Xe lớn cũng k vượt dc trên đèo, vậy tình huống của mình bác thấy bốc phẹt chỗ nào? Bác kể lại theo đúng ý bác đi.ddtuyen nói:Em nghĩ lâu lâu Bác cũng nên đọc lại các bài viết của Bác bên thớt tự sướng đi. Thông điệp gần đây của Bác chẳng phải là New Spark là phiên bản toàn cầu là gì? Có nói riêng về form đâu. Bác bốc thơm Spark chạy mạnh, xe lớn cũng không vượt được trên đèo, ôm cua gắt tốc độ 60 đến gần 70 km/h xe vẫn đầm vì khung gầm quá ngon, Camry cũng không giám làm như thế, bla bla bla ... Em thì thấy thót tim và sơn gai ốc khi đọc các đoạn đó.ganesk nói:bác nói quá nha bác Tuyên, mình nói chất lg toàn cầu cho Vn hồi nào ? nói quá mà sinh chiện cãi cọ đó bác Tuyên. Mình nói form toàn cầu to dài hơn form Groove, nặng hơn Groove, cãi hoài, các bác ko đọc rõ chử hử ? Còn có cái chữ nào khác ngoài cái chữ bàn cầu, ý nộn, toàn cầu thì cứ đưa ra, mình nói hoài mà bác cứ quanh co lại mấy vụ này hoài dzị.ddtuyen nói:Nhưng mà Bác Gà lại bảo là New Spark toàn cầu hơn và Mỹ hơn nên nó mới sinh chuyện Trong khi New Spark Việt Nam, cũng như các hiệu xe khác lắp ráp trong nước, chất lượng có toàn cầu không thì ai cũng biết rồi mà.
Camry đời cũ nhé bác, bác cứ thêm rồi bớt, giữ đúng nguyên bản đi rồi nói. Mịa nó, nó hít khói thì mình nói hít khói ko lẽ nói nó đánh rắm thơm. Bác ko nghe thì thôi đừng tự cho mình quyền phán xét ng khác nói phẹt. A con lúc đó mò lên mà có dc đâu, thấy khoảng trống muốn lên tăng tốc thì mình tăng tốc, làm sao vượt? Mình ghi rõ ràng là k đấu lại trên đg bằng, bác thì mình biết đâu cần nói rõ tại sao đg đèo nó khác đg bằng.
Last edited by a moderator: