Hạng F
10/3/07
5.056
9.726
113
Thủ Đức - TP.HCM
ganesk nói:
ddtuyen nói:
ganesk nói:
ddtuyen nói:
Nhưng mà Bác Gà lại bảo là New Spark toàn cầu hơn và Mỹ hơn nên nó mới sinh chuyện:D Trong khi New Spark Việt Nam, cũng như các hiệu xe khác lắp ráp trong nước, chất lượng có toàn cầu không thì ai cũng biết rồi mà.
bác nói quá nha bác Tuyên, mình nói chất lg toàn cầu cho Vn hồi nào ? nói quá mà sinh chiện cãi cọ đó bác Tuyên. Mình nói form toàn cầu to dài hơn form Groove, nặng hơn Groove, cãi hoài, các bác ko đọc rõ chử hử ? Còn có cái chữ nào khác ngoài cái chữ bàn cầu, ý nộn, toàn cầu thì cứ đưa ra, mình nói hoài mà bác cứ quanh co lại mấy vụ này hoài dzị.
Em nghĩ lâu lâu Bác cũng nên đọc lại các bài viết của Bác bên thớt tự sướng đi. Thông điệp gần đây của Bác chẳng phải là New Spark là phiên bản toàn cầu là gì? Có nói riêng về form đâu. Bác bốc thơm Spark chạy mạnh, xe lớn cũng không vượt được trên đèo, ôm cua gắt tốc độ 60 đến gần 70 km/h xe vẫn đầm vì khung gầm quá ngon, Camry cũng không giám làm như thế, bla bla bla ... Em thì thấy thót tim và sơn gai ốc khi đọc các đoạn đó.
Xe lớn cũng k vượt dc trên đèo, vậy tình huống của mình bác thấy bốc phẹt chỗ nào? Bác kể lại theo đúng ý bác đi.
Camry đời cũ nhé bác, bác cứ thêm rồi bớt, giữ đúng nguyên bản đi rồi nói. Mịa nó, nó hít khói thì mình nói hít khói ko lẽ nói nó đánh rắm thơm. Bác ko nghe thì thôi đừng tự cho mình quyền phán xét ng khác nói phẹt. A con lúc đó mò lên mà có dc đâu, thấy khoảng trống muốn lên tăng tốc thì mình tăng tốc, làm sao vượt? Mình ghi rõ ràng là k đấu lại trên đg bằng, bác thì mình biết đâu cần nói rõ tại sao đg đèo nó khác đg bằng.
Camry old new gì thì máy nó cũng mạnh hơn hơn máy 1.0 của Spark rất nhiều, chạy đầm hơn rất nhiều. Bác đã chạy Camry old chưa? Em thì đi Camry 84 được 1 năm. Em không có ý thêm bớt gì cả. Ý em là Camry nó không vào cua nhanh như Bác không phải vì nó yếu hơn mà nó không có dại như Bác.

Chuyện lên đèo. Spark 1.0 khi leo đèo tăng tốc được bao nhiêu mà xe lớn không vượt được? Chẳng qua nó không muốn vượt trên đèo thôi. Mà người điểm tĩnh gặp kiểu chạy khiêu khích của Bác thì thường nhường cho nó lành. May bữa đó Bác không làm thế với xe khách. Nếu không thì khi nó vượt gần hết xe nó ép Bác lật gọng rồi.

Cuối cùng em không nói Bác bốc phét mà em nó Bác bốc thơm Spark. Bốc phét với bốc thơm khác nghĩa nhau đấy Bác.


 
Hạng C
21/8/11
675
10
18
Haiza, để em vào xử lý.
1. Spark new và Gù về kích thước, hình dáng bên ngoài, nội thất bên trong là giống nhau.
2. Máy Xì pạc với Gù là cùng công nghệ, chỉ khác về dung tích máy. Xe AT sắp ra của VN giống máy của Gù (cùng nhà máy sản xuất tại Hàn Xẻng).
3. Spark 1.2 MT gương chỉnh cơ, 1.0 AT VN chỉnh điện, Gù 1.0 AT chỉnh điện.
4. Spark 1.2 MT 2 túi khí, 1.0 AT VN 4 túi, Gù 1.0 AT 2 túi.
5. Trọng lượng bản thân: Spark 1.2 MT và 1.0 MT: 1000kg. Trọng lượng không tải của Gù: 880kg.
6. Cách âm xe Gù có vẻ tốt hơn Xì pạc.
7. Spark 1.2 MT và 1.0 MT không có cảm biến de, Gù có.
8, Gù có cổng USB, Xì pạc thì không, sau này 1.0 AT VN thì có.
9. Gù có điều hòa tự động và sấy ghế, Xì pạc bị GMVN cắt rồi, 1.0 AT VN cũng bị cắt lun.
Do đa phần linh kiện của Xì pạc được nhập từ GM Korea nên 2 xe này không khác gì nhau, mâm đúc thì thay đổi theo đời, có vậy thôi à.




 
Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
48
ddtuyen nói:
Camry old new gì thì máy nó cũng mạnh hơn hơn máy 1.0 của Spark rất nhiều, chạy đầm hơn rất nhiều. Bác đã chạy Camry old chưa? Em thì đi Camry 84 được 1 năm. Em không có ý thêm bớt gì cả. Ý em là Camry nó không vào cua nhanh như Bác không phải vì nó yếu hơn mà nó không có dại như Bác.

Chuyện lên đèo. Spark 1.0 khi leo đèo tăng tốc được bao nhiêu mà xe lớn không vượt được? Chẳng qua nó không muốn vượt trên đèo thôi. Mà người điểm tĩnh gặp kiểu chạy khiêu khích của Bác thì thường nhường cho nó lành. May bữa đó Bác không làm thế với xe khách. Nếu không thì khi nó vượt gần hết xe nó ép Bác lật gọng rồi.

Cuối cùng em không nói Bác bốc phét mà em nó Bác bốc thơm Spark. Bốc phét với bốc thơm khác nghĩa nhau đấy Bác.
Camry giỏi giang gì của bác nói đó chỉ là hàng giấy, trong tình cảnh đó (nhớ câu này khi nói lại nha bác), nó theo sát đít mà kêu là điềm ? cứ lên gần đụng đít mình vào cua dòm lại nó còn lẹt đẹt từ vòng cua, bản thân ng ta chạy ng ta tự biết tay lái cảm giác vào cua có ngọt an toàn hay ko, bác ko cần phải dạy ng đi camry lúc đó, bác chạy xe ngoài đg quá nhiều này nọ bác ko hiểu là thằng sau nó đang máu hay là gì à ? bác đừng nói ng khác như trẻ con thế, nói chung quy bác cứ nghĩ nhg gì bác nghĩ là đúng, nếu bác nghĩ chuyện của bác thì bác tự nghĩ đi, còn chuyện ng khác bác biết gì mà nói ? mà mình thấy bác cứ tự hoang tưởng chuyện ng khác.
Bác toàn suy luận nhảm nhí, nói bác đừng giận, mình cứ tưởng bác đọc phải cao thâm hiểu biết chứ, đã nói là đg ngoằn ngèo phải vào cua nhiều, mình có nói bao giờ là máy xe mình mạnh hơn camry, dù là đời cũ, hay ko ? bác có đọc thấy 1 chữ cái nào trong đống từ đó ko ? ko thì đừng hoang tưởng.
Chuyện lên đèo bác lại bộc lộ hoang tưởng, bác là gì mà bác nghĩ bác suy luận luôn đúng, bác có là thánh lúc đó đâu mà dòm thấy nó điềm, điềm dry monkey, chạy liên chạy láo đòi lên ko đc mà đòi, bác lại non kinh ngiệm đọc ko thấy mình thòng câu "dg phẳng ko đấu lại", bác biết đèo chứ gì, chuyên đi đg trg nhiều đúng ko ? đèo dốc quanh co, máy bác mạnh cỡ nào, bác lên ga đc bao nhiêu km/h ? đố thằng bô nào dám phắn ào ào hết máy lên đèo khi đua như vậy, mình đua lên, nó đua lên, tới thời điểm dead nó phải dừng lại vì lúc đó vẫn chưa vượt dc, bác đã hiểu đi đèo chưa ? Ko thấy hình chụp à, máy mạnh khỉ gì mà dùng hết trên đèo đc ? ko thấy nó dung dăng sau xe à, làm khỉ gì mà nó ko tăng ga mạnh hơn đc, chỉ vì nó ko thể vượt đc, bác hiểu chưa ? ok, đã lỡ hg dẫn cho bác thì nói hết ý, khi có đoạn vắng trc mặt, nó rất muốn tăng ga lên, mình đua lên luôn, nếu đua nữa chắc chắn nó qua, nhg trong tầm đua của đoạn đèo nó đã ko thể thắng nên đành đi sau tiếp, vì đua tiếp là vào đá hoặc đấu đầu, nói vậy chắc bác hiểu, phải giảng giải từng từ ra. Còn xe mình ko yếu trong tình hình đó, đủ chơi trong những đoạn như vậy, vậy là xe bí mà ngon, bác hiểu chưa ? Nếu xe yếu nó đã vượt ngay những lúc đó rồi.
Cái vụ xe khách bác lại dạy đời, mình đành phải dạy lại bác, bác làm gì mà nói may với ko may, bác đi xe giùm mình à, hay chỉ mình bác có não ? mà lý do sao bác lại sợ mình ko có não.. ? ai ko có não thì mới lật gọng nha bác.
Cái bốc thơm của bác nó bốc mùi y chang bốc phét thôi, đó là hoang tưởng của mình, y như các hoang tưởng của bác.
Mà thêm ý cuối, mình ko hiểu bác nghĩ gì mà cho rằng mình hoang tưởng đến độ cho máy 1.0 Spark mạnh hơn xe bư đầu xe bự ??? potay.com với trí tưởng tượng của bác.
Kính.

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
48
kynhat18 nói:
Haiza, để em vào xử lý.
1. Spark new và Gù về kích thước, hình dáng bên ngoài, nội thất bên trong là giống nhau.
2. Máy Xì pạc với Gù là cùng công nghệ, chỉ khác về dung tích máy. Xe AT sắp ra của VN giống máy của Gù (cùng nhà máy sản xuất tại Hàn Xẻng).
3. Spark 1.2 MT gương chỉnh cơ, 1.0 AT VN chỉnh điện, Gù 1.0 AT chỉnh điện.
4. Spark 1.2 MT 2 túi khí, 1.0 AT VN 4 túi, Gù 1.0 AT 2 túi.
5. Trọng lượng bản thân: Spark 1.2 MT và 1.0 MT: 1000kg. Trọng lượng không tải của Gù: 880kg.
6. Cách âm xe Gù có vẻ tốt hơn Xì pạc.
7. Spark 1.2 MT và 1.0 MT không có cảm biến de, Gù có.
8, Gù có cổng USB, Xì pạc thì không, sau này 1.0 AT VN thì có.
9. Gù có điều hòa tự động và sấy ghế, Xì pạc bị GMVN cắt rồi, 1.0 AT VN cũng bị cắt lun.
Do đa phần linh kiện của Xì pạc được nhập từ GM Korea nên 2 xe này không khác gì nhau, mâm đúc thì thay đổi theo đời, có vậy thôi à.
cám ơn bác kynhat, coi như mình đúng vụ cân nặng, vậy mà nhiều ng cứ cãi cùn, ko chấp nhận sự thật dù đã đưa tài liệu đầy ra đấy, đã thế còn nghĩ sâu xa là mình nói xe Vn chất lg toàn cầu, cái bàn cầu đặt trên cái hầm cầu thì có.
riêng vụ kích thc, chắc chắn bác phải rành hơn mình, nhg mình khẩn thỉnh bác xem lại giùm các thông số kích thc trong các linh sau :
1/ http://www.otosaigon.com/forum/FindPost/1766405
Chiều dài 3.595mm (hơn 100mm), rộng 1.595 (hơn 100mm), cao 1.520 (hơn 20mm) và trục cơ sở 2.375mm (hơn 30mm).
2/ Cat. Gm Vn :
http://chevrolet-saigon.com.vn/chevrolet-spark-1-2-lt-new-2013-2spct55361.html
Kích thc 3.640 x 1.597 x 1.522
Mình mong bác kynhat xem kỹ, tham khảo kỹ tài liệu Gm và trả lời giúp mình để mọi ng ko còn cãi nhau nữa vụ kích thc, chính xác cái cảm giác hoang tưởng của mình luôn thấy Gu nhỏ xinh hơn.
 
Last edited by a moderator:
DGM
Hạng D
ganesk nói:
ddtuyen nói:
Nhưng mà Bác Gà lại bảo là New Spark toàn cầu hơn và Mỹ hơn nên nó mới sinh chuyện:D Trong khi New Spark Việt Nam, cũng như các hiệu xe khác lắp ráp trong nước, chất lượng có toàn cầu không thì ai cũng biết rồi mà.
bác nói quá nha bác Tuyên, mình nói chất lg toàn cầu cho Vn hồi nào ? nói quá mà sinh chiện cãi cọ đó bác Tuyên. Mình nói form toàn cầu to dài hơn form Groove, nặng hơn Groove, cãi hoài, các bác ko đọc rõ chử hử ? Còn có cái chữ nào khác ngoài cái chữ bàn cầu, ý nộn, toàn cầu thì cứ đưa ra, mình nói hoài mà bác cứ quanh co lại mấy vụ này hoài dzị.
Vậy là Sờ pặc nặng và dài hơn Matiz Gù. Khác cã tên gọi lẩn thương hiệu. Như vậy khác nhau đến 95% rồi.
Sờ Pặc xấu thiệt, trừ màu trắng.
 
DGM
Hạng D
ganesk nói:
DGM nói:
sonpart nói:
New Spark : gương cơ ( chỉnh tay ) và không có số tự động
trời, thời buỗi này còn chĩnh tay kém vậy.
chỉnh tay cho gẻ, ủa nộn, cho rẻ bác, giờ ra đợt chỉnh điện mắc tiền hơn rồi, cứ chèn vào thì chèn tiền vào thêm thôi, gì đâu mà kém bác.
xe gẻ quá củng k tốt. Nhửng cái cơ bãn thì phãi có chớ. Chẵng lẻ giờ chơi k trợ lực cho gẻ?
Mà nghe ai nói sờ pặc là dòng xe gẻ thì bác chịu nỗi à?

Mà nói thiệt. Bác Gà Né nói nghe có vẽ chuẫn. Ông ddtuyen gì nói có vẽ sai k à. Chĩ có ông Cạp và Sọ là chuẫn, dek biết gì nên dựa cột...nghe.
 
DGM
Hạng D
mèomap nói:
vậy là Spark là leo đèo số 1 hả ? ah vậy thôi nheng. Yêu Spark New lắm, cũng thích Spark Old nhưng sắp tới có ra New Spark New số AT thì ko biết sao ?
mèo nói như ccc. đọc đoé hiễu gì cã. kaka.
 
DGM
Hạng D
ganesk nói:
kynhat18 nói:
Haiza, để em vào xử lý.
1. Spark new và Gù về kích thước, hình dáng bên ngoài, nội thất bên trong là giống nhau.
2. Máy Xì pạc với Gù là cùng công nghệ, chỉ khác về dung tích máy. Xe AT sắp ra của VN giống máy của Gù (cùng nhà máy sản xuất tại Hàn Xẻng).
3. Spark 1.2 MT gương chỉnh cơ, 1.0 AT VN chỉnh điện, Gù 1.0 AT chỉnh điện.
4. Spark 1.2 MT 2 túi khí, 1.0 AT VN 4 túi, Gù 1.0 AT 2 túi.
5. Trọng lượng bản thân: Spark 1.2 MT và 1.0 MT: 1000kg. Trọng lượng không tải của Gù: 880kg.
6. Cách âm xe Gù có vẻ tốt hơn Xì pạc.
7. Spark 1.2 MT và 1.0 MT không có cảm biến de, Gù có.
8, Gù có cổng USB, Xì pạc thì không, sau này 1.0 AT VN thì có.
9. Gù có điều hòa tự động và sấy ghế, Xì pạc bị GMVN cắt rồi, 1.0 AT VN cũng bị cắt lun.
Do đa phần linh kiện của Xì pạc được nhập từ GM Korea nên 2 xe này không khác gì nhau, mâm đúc thì thay đổi theo đời, có vậy thôi à.
cám ơn bác kynhat, coi như mình đúng vụ cân nặng, vậy mà nhiều ng cứ cãi cùn, ko chấp nhận sự thật dù đã đưa tài liệu đầy ra đấy, đã thế còn nghĩ sâu xa là mình nói xe Vn chất lg toàn cầu, cái bàn cầu đặt trên cái hầm cầu thì có.
riêng vụ kích thc, chắc chắn bác phải rành hơn mình, nhg mình khẩn thỉnh bác xem lại giùm các thông số kích thc trong các linh sau :
1/ http://www.otosaigon.com/forum/FindPost/1766405
Chiều dài 3.595mm (hơn 100mm), rộng 1.595 (hơn 100mm), cao 1.520 (hơn 20mm) và trục cơ sở 2.375mm (hơn 30mm).
2/ Cat. Gm Vn :
http://chevrolet-saigon.com.vn/chevrolet-spark-1-2-lt-new-2013-2spct55361.html
Kích thc 3.640 x 1.597 x 1.522
Mình mong bác kynhat xem kỹ, tham khảo kỹ tài liệu Gm và trả lời giúp mình để mọi ng ko còn cãi nhau nữa vụ kích thc, chính xác cái cảm giác hoang tưởng của mình luôn thấy Gu nhỏ xinh hơn.
ông Cật nhí trã lời như ccc. Xe Sờ pặc dài hơn mà bão bằng nhau. nói dek có sách gì cã.
 
Hạng D
30/10/12
3.965
2.684
113
Mình chạy con CD5 qua mặt xe Phương Trang cái vèo ngó xuống đồng hồ thấy 165km/h teo bugi dirium luôn!
onion%20(8).gif