Tại vì còi của lão bùi là màu đỏ!Alibaba☺ nói:Ai bẩu show cái hềnh còi đỏ lên chi ))))The Scorpion King nói:Con mụ A li bà bà 2 mắt chỉ gắn lên cho nó đẹp thôi à? Tau mua BOSCH EC6 mà?Alibaba☺ nói:Đấy thế mới là lý do thớt tư dấn này ra đời, bác có cao kiến gì không ?
Anti Cụ nói:Đấy, còi toàn đi một đôi mà! Sao thằng Ma Tịt lại có mỗi một chiếc nhể?
Này còi đỏ là không bóp được đâu nhé mụ Sờ cọc sờ bi kinh, nghe nói xui lắm đừng hại anh em nhé
The Scorpion King nói:Hôm nay mới tậu cặp kèn sò BOSCH EC6 mang cặp kèn DENSO cũ ra so sánh thì thấy BOSCH sắc nét hơn nhiều, nhựa bóng và mịn chữ in nổi và chìm đều rất sắc nét vậy là khẳng định cặp DENSO mình mua trước là hàng đểu vì cả bao bì lẫn trên kèn đều không ghi nơi sản xuất!
Thế cụ Bùi đem cái còi của cụ ấy cho bác Bò Cạp xem rồi à, vậy là bác Bò Cạp và cụ Bùi xem còi lẫn nhau ư, hay nhể,Alibaba☺ nói:Tại vì còi của lão bùi là màu đỏ!The Scorpion King nói:Ai bẩu show cái hềnh còi đỏ lên chi ))))The Scorpion King nói:Con mụ A li bà bà 2 mắt chỉ gắn lên cho nó đẹp thôi à? Tau mua BOSCH EC6 mà?Alibaba☺ nói:Này còi đỏ là không bóp được đâu nhé mụ Sờ cọc sờ bi kinh, nghe nói xui lắm đừng hại anh em nhé
Tập trung chuyên môn cho thớt, thế gắn 02 còi 01 đỏ, 01 đen thì mềnh gắn mấy cái rồn le và cầu chì vậy các bác?
Last edited by a moderator:
Tại sao xe máy 1 còn ko có rờ le
Chỉ có rờ le cho còi thứ 2 mà thôi. Sơ đồ rỏ ràng mà. Đi sai là phải lòn dây ra ngoài hả?
Chỉ có rờ le cho còi thứ 2 mà thôi. Sơ đồ rỏ ràng mà. Đi sai là phải lòn dây ra ngoài hả?
Thế nếu gắn 1 còi đỏ 1 còi đen thì khi bóp thì bóp tay nào ợ ? Rồn le chắc phải khác nhau rồi, em dự là vậykhanhlucky97 nói:Thế cụ Bùi đem cái còi của cụ ấy cho bác Bò Cạp xem rồi à, vậy là bác Bò Cạp và cụ Bùi xem còi lẫn nhau ư, hay nhể,Alibaba☺ nói:Tại vì còi của lão bùi là màu đỏ!The Scorpion King nói:Ai bẩu show cái hềnh còi đỏ lên chi ))))The Scorpion King nói:Con mụ A li bà bà 2 mắt chỉ gắn lên cho nó đẹp thôi à? Tau mua BOSCH EC6 mà?Alibaba☺ nói:Này còi đỏ là không bóp được đâu nhé mụ Sờ cọc sờ bi kinh, nghe nói xui lắm đừng hại anh em nhé
Tập trung chuyên môn cho thớt, thế gắn 02 còi 01 đỏ, 01 đen thì mềnh gắn mấy cái rồn le và cầu chì vậy các bác?
Bùi vào confirm cái nào?The Scorpion King nói:Tại vì còi của lão bùi là màu đỏ!Alibaba☺ nói:Ai bẩu show cái hềnh còi đỏ lên chi ))))The Scorpion King nói:Con mụ A li bà bà 2 mắt chỉ gắn lên cho nó đẹp thôi à? Tau mua BOSCH EC6 mà?Alibaba☺ nói:Đấy thế mới là lý do thớt tư dấn này ra đời, bác có cao kiến gì không ?
Anti Cụ nói:Đấy, còi toàn đi một đôi mà! Sao thằng Ma Tịt lại có mỗi một chiếc nhể?
Này còi đỏ là không bóp được đâu nhé mụ Sờ cọc sờ bi kinh, nghe nói xui lắm đừng hại anh em nhé
The Scorpion King nói:Hôm nay mới tậu cặp kèn sò BOSCH EC6 mang cặp kèn DENSO cũ ra so sánh thì thấy BOSCH sắc nét hơn nhiều, nhựa bóng và mịn chữ in nổi và chìm đều rất sắc nét vậy là khẳng định cặp DENSO mình mua trước là hàng đểu vì cả bao bì lẫn trên kèn đều không ghi nơi sản xuất!
Cách đấu rờ le cho coi đây nhé các mợ:
PHƯƠNG ÁN 1 (LÀNH NHẤT) Nếu xe bác có relay sẵn (em đồ là thế)thì bác phải lên đời relay và fuse rồi ! Trường hợp thông thường thì dây dẫn không cần nâng cấp.
B1. Bác xem trên cái còi nó mà đề bao nhiêu W thì bác cộng hai còi lại chia cho 12V là điện áp chuẩn của xe bác, nhân hệ số an toàn khoảng 1.2 lên ra xem cần rơ le và cầu chì bao nhiêu A.
B2. Xem trong sách hướng dẫn sử dụng, nếu không cứ tự mở nắp ca pô lên, tìm hộp cầu chì - rơ le, thông thường trên nắp hộp thế nào nó cũng có sơ đồ, bác cứ tìm cái nào có vẽ hình còi hoặc chữ horn là nó luôn, thử bằng cách rút ra rồi bấm còi, nếu là relay và chì còi thì còi phải tịt, cắm vào lại kêu.
B3. Bác tìm đúng chủng loại cầu chì và relay nhưng có dòng định mức cao hơn hoặc ít nhất bằng giá trị tính toán được ở bước 1. Cắm vào, đấu còi mới và thử còi (như em nhà quê cứ nổ máy, nhờ người bấm còi liên tục, rồi sờ dây dẫn, rơ le và chì xem nó có nóng không, nếu không nóng là ngon).
PHƯƠNG ÁN 2 (MỆT NHƯNG CHẮC ĂN) Bác đấu thêm 1 tầng relay nữa như sơ đồ dưới đây. tận dụng toàn bộ những gì đã có. Những cái lắp thêm bác phải băng dính kín nước và buộc dây rút chặt để tránh tiếng ồn, phần trong khung đỏ là bác phải đấu thêm
Bác phải đi thêm dây
Sợi 1 từ cọc dương của bình đến trước đường vào rơ le mới
Sợi 2 dây mát đến chân điều khiển của rơ le mới
Sợi 3 từ đầu ra rơ le cũ (đường vào còi cũ) đến chân điều khiển của rơ le mới
Sợi 4 từ đầu ra rơ le mới qua cầu chì mới đến 2 còi mới.
Lưu ý là sợi 1 và 4 là sợi chịu tải, bác nên dùng dây to một tý
PHƯƠNG ÁN 1 (LÀNH NHẤT) Nếu xe bác có relay sẵn (em đồ là thế)thì bác phải lên đời relay và fuse rồi ! Trường hợp thông thường thì dây dẫn không cần nâng cấp.
B1. Bác xem trên cái còi nó mà đề bao nhiêu W thì bác cộng hai còi lại chia cho 12V là điện áp chuẩn của xe bác, nhân hệ số an toàn khoảng 1.2 lên ra xem cần rơ le và cầu chì bao nhiêu A.
B2. Xem trong sách hướng dẫn sử dụng, nếu không cứ tự mở nắp ca pô lên, tìm hộp cầu chì - rơ le, thông thường trên nắp hộp thế nào nó cũng có sơ đồ, bác cứ tìm cái nào có vẽ hình còi hoặc chữ horn là nó luôn, thử bằng cách rút ra rồi bấm còi, nếu là relay và chì còi thì còi phải tịt, cắm vào lại kêu.
B3. Bác tìm đúng chủng loại cầu chì và relay nhưng có dòng định mức cao hơn hoặc ít nhất bằng giá trị tính toán được ở bước 1. Cắm vào, đấu còi mới và thử còi (như em nhà quê cứ nổ máy, nhờ người bấm còi liên tục, rồi sờ dây dẫn, rơ le và chì xem nó có nóng không, nếu không nóng là ngon).
PHƯƠNG ÁN 2 (MỆT NHƯNG CHẮC ĂN) Bác đấu thêm 1 tầng relay nữa như sơ đồ dưới đây. tận dụng toàn bộ những gì đã có. Những cái lắp thêm bác phải băng dính kín nước và buộc dây rút chặt để tránh tiếng ồn, phần trong khung đỏ là bác phải đấu thêm
Bác phải đi thêm dây
Sợi 1 từ cọc dương của bình đến trước đường vào rơ le mới
Sợi 2 dây mát đến chân điều khiển của rơ le mới
Sợi 3 từ đầu ra rơ le cũ (đường vào còi cũ) đến chân điều khiển của rơ le mới
Sợi 4 từ đầu ra rơ le mới qua cầu chì mới đến 2 còi mới.
Lưu ý là sợi 1 và 4 là sợi chịu tải, bác nên dùng dây to một tý