Rớt ở không phận Mỹ được đền khung giá cao nhấtỜ! Số tèo rồi thì không trânh được, chỉ cần sao cho có ích nhất thôi!
Gặp đúng anh tên Mừng nhể, tới nhà chia buồn thấy chị vợ ôm tờ bảo hiểm gào: "Ồi, mừng ơi là mừng! "mua nhiều có j người thân ở nhà vui lắm
737 nào a!? Loại Max8 mới dính mà. Loại khác thì yên cmn tâm đi! Rới mái bay khó lắm đuenfg có xợđầu tháng 4 mềnh lại bay 737, sợ đái ra máu mấy a ơi
Gặp đúng anh tên Mừng nhể, tới nhà chia buồn thấy chị vợ ôm tờ bảo hiểm gào: "Ồi, mừng ơi là mừng! "
xóm mình có nhà có 3 ông con zai
đăt tên:
Vui
Sướng
Hơn
ông hơn thì còn đỡ, 2 ông đầu thì pó tay
Chuyến công tác định mệnh. Kenya đang có một trại tị nạn cực lớn lại Dadaab, để đón di dân từ Conggo và Sudan. Tháng 3 hàng năm là thời gian xoay tua của các nhân viên tại đây. Mềnh đã qua đó 6 tháng năm 2017. Muốn đến Dadaab phải bay đến Nairobi. Rồi lên máy bay nội địa đến Dadaab, một sân bay dã chiến với đường băng bằng đất nện, NV UN làm việc trong một trại khổng lồ và phòng ốc là các container xếp lại. Nơi này được xếp vào nguy hiểm bậc 4.
UNICEF
Ông Paolo Dieci, người đồng sáng lập Ủy ban Quốc tế về Phát triển Con người CISP, là một trong những nạn nhân. Theo AP, CISP là một tổ chức viện trợ của Italy hợp tác với UNICEF tại bắc Phi.
FAO
Joanna Toole là một trong những nạn nhân người Anh trên máy bay. Cô làm việc cho Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên Hợp Quốc, sống ở Rome, Italy, và đang đi công tác một mình ở châu Phi.
https://vnexpress.net/the-gioi/nhun...en-bay-gap-nan-o-ethiopia-3892508.html#cvar=A
https://vnexpress.net/the-gioi/it-n...-ethiopia-3892456.html#ctr=related_news_click
Một số hãng quen dùng loại máy bay này, né được né thôi
https://www.boeing.com/commercial/737max/#/customers
https://www.boeing.com/commercial/737max/#/customers
Một số hãng quen dùng loại máy bay này, né được né thôi
https://www.boeing.com/commercial/737max/#/customers
Có lẽ phải hơn 500 chiếc đang bay, nếu lỗi thì sao lại xảy ra ở 2 hãng nghèo? Có thể do bảo trì chăng?
Vì mấy hãng lớn, nếu vận hành trục trặc xíu là tụi nó la làng liền.
Cái lỗi này nếu có thì rất là đột nhiên, có thể chịu 1 tác động nào đó thì nó mới bộc phát?
Nói gì nói, 2 chiếc mới cáu mà cùng rơi khi vừa cất cánh thì mình tin là lỗi của thằng bán rồi. Vấn đề là nếu tụi nó ko kết luận được thì liệu cái số còn lại kia phải làm sao? Chờ rơi thêm 1 chiếc để vứt luôn?
A bỏ thêm tiền mua vé của emirates, transit 1 chặng tại dubai thôi, ko thì singapore mà đi là yên tâm ngủ ngon.Em đang sắp có 1 chặng dự kiến đi Luanda,Angola...có nghe phòng vé nói bắt buộc transit qua Nairobi--nghe kinh qué...