Bay cỡ 5-6 tiếng từ Halifax, St. John.... Vancouver-Hawaii cũng dùng loại này. ETOPS chắc được 180 phútVậy bay mức tối đa luôn hả anh? Thế có mạo hiểm quá không?
Chắc phải bay sát bờ Đông chứ từ cỡ Toronto là quá tầm rồi.
Đúng rồi!Bay cỡ 5-6 tiếng từ Halifax, St. John.... Vancouver-Hawaii cũng dùng loại này. ETOPS chắc được 180 phút
Tầm bay của 737 MAX 8 là 6.500km. Khoảng cách đường chim bay từ Halifax đến Luân Đôn là 4.500km.
Có một chiếc 737 MAX 8 của Norwegian Airlines đang trên đường bay từ Stockholm đến Tel Aviv thì nhận được thông tin cấm bay vào không phận EU. Kết quả là máy bay phải quay đầu về nơi xuất phát.
Đường bay của máy bay
Ngày hôm nay thì hãng tuyên bố sẽ đòi Boeing bồi thường cho những thiệt hại do 737 MAX bị cấm bay.
------
“We’re going to send the entire bill to Boeing”, Lasse Sandaker-Nielsen a spokesman for Norwegian Air Shuttle stated on Wednesday.
------
https://www.kodkey.com/news-uk/norw...boeing-pay-for-grounding-of-737-max-aircraft/
Đường bay của máy bay
Ngày hôm nay thì hãng tuyên bố sẽ đòi Boeing bồi thường cho những thiệt hại do 737 MAX bị cấm bay.
------
“We’re going to send the entire bill to Boeing”, Lasse Sandaker-Nielsen a spokesman for Norwegian Air Shuttle stated on Wednesday.
------
https://www.kodkey.com/news-uk/norw...boeing-pay-for-grounding-of-737-max-aircraft/
Thấy có một số phi công Mỹ báo cáo về lỗi cảm biến sai khiến hệ thống cứ bắt máy bay chúc đầu. Tuy nhiên, các phi công Mỹ khắc phục bằng cách tắt chế độ tự động.
Phải chăng là có một số thủ thuật để tắt chế độ tự động mà Boeing không dạy hết cho các phi công ngoài Mỹ vì sợ anh em phá?
không biết 737 thế nào chứ mấy em khác em bay giả lập thì vẫn tắt được thôi
Vụ này đang điều tra nhưng thấy bảo là trong vụ Lion Air phi công đã phải điều khiển đến 26 lần nhưng chắc rồi mỏi tay quá nên máy bay rơi!?không biết 737 thế nào chứ mấy em khác em bay giả lập thì vẫn tắt được thôi
Thời điểm hiện tại mà đòi bắt đền Boeing thì vô lýCó một chiếc 737 MAX 8 của Norwegian Airlines đang trên đường bay từ Stockholm đến Tel Aviv thì nhận được thông tin cấm bay vào không phận EU. Kết quả là máy bay phải quay đầu về nơi xuất phát.
Đường bay của máy bay
Ngày hôm nay thì hãng tuyên bố sẽ đòi Boeing bồi thường cho những thiệt hại do 737 MAX bị cấm bay.
------
“We’re going to send the entire bill to Boeing”, Lasse Sandaker-Nielsen a spokesman for Norwegian Air Shuttle stated on Wednesday.
------
https://www.kodkey.com/news-uk/norw...boeing-pay-for-grounding-of-737-max-aircraft/
Nếu Boeing đền thì đông nghĩa với việc thừa nhân lôi máy bay rơi là do mình
Thì phải tìm thằng nào chịu trách nhiệm chứ anh!Thời điểm hiện tại mà đòi bắt đền Boeing thì vô lý
Nếu Boeing đền thì đông nghĩa với việc thừa nhân lôi máy bay rơi là do mình
Vụ này đang điều tra nhưng thấy bảo là trong vụ Lion Air phi công đã phải điều khiển đến 26 lần nhưng chắc rồi mỏi tay quá nên máy bay rơi!?
Em cũng đọc cái chỗ này, đọc cái commend của bác thì em mới nghĩ mỏi tay, chứ hôm đọc cái này thì em nghĩ (1) Cái phần mềm lỗi mẹ nó rồi, nên không hoạt động, (2) là cái nút đó là hàng tàu. Hôm qua đọc được Beoing cần phải upgrade phần mềm thì cho rằng phần mềm. - Thằng chay nào mở màn khai mạc cho em 737 xui bỏ mẹ, con đó từ khi cất cánh tới giờ hàng tá lỗi.
Con máy bay to đùng như vậy phần mềm nó lỗi rồi cắm đầu xuống đất, giặc lái hoảng loạn kéo cần, kiểu như ô tô mất thắng nài hoảng loạn chắc gì đã nhớ về số hoặc kéo thắng tay này nọ. Giặc lái hoặc ko biết vụ MCAS, hoặc biết nhưng hoảng loạn không xử lý kịp.
Con máy bay to đùng như vậy phần mềm nó lỗi rồi cắm đầu xuống đất, giặc lái hoảng loạn kéo cần, kiểu như ô tô mất thắng nài hoảng loạn chắc gì đã nhớ về số hoặc kéo thắng tay này nọ. Giặc lái hoặc ko biết vụ MCAS, hoặc biết nhưng hoảng loạn không xử lý kịp.
nếu bọn nó điều tra đúng ra kết quả vậy
thì Boeing phá sản mảng máy bay thương mại quá