Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
nếu bọn nó điều tra đúng ra kết quả vậy

thì Boeing phá sản mảng máy bay thương mại quá
Cái gì cũng có lỗi hết, đã làm thì phải có lỗi. Có thể công nghệ bị trục trặc kết hợp với giặc lái kém thì thành tai nạn, nghe bảo một số giặc lái Mỹ vẫn xử lý được, tắt được cái MCAS và kéo đầu máy bay lên.
 
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
95.898
113
Cái gì cũng có lỗi hết, đã làm thì phải có lỗi. Có thể công nghệ bị trục trặc kết hợp với giặc lái kém thì thành tai nạn, nghe bảo một số giặc lái Mỹ vẫn xử lý được, tắt được cái MCAS và kéo đầu máy bay lên.
Có khi giáo viên Boeing thiếu trách nhiệm nên dậy phi công nước ngoài không đến nơi đến chốn. Hoặc bản ở Mỹ cho phép phi công can thiệp nhiều hơn?
 
Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
Con 737 nó có từ lâu đời (196x), gần như thành tiêu chuẩn của hàng không nội địa Mỹ (kiểu như taxi Vios ở VN), bến bãi, phụ tùng, bảo trì bão dưỡng, giặc lái cũng đã quen với nó rồi nên không dễ thay đổi, có thể đây là lý do Bô in họ ko muốn thay loại mới mà cố gắng kéo dài vòng đời loại hiện có. Cách đây hơn 60 năm thì kỹ sư Mỹ ko thể lường trước được cả đống thứ công nghệ sẽ cải tiến con 737 sau này, A320/321 hình như thiết kế sau 737 khoảng 20 năm.
 
Hạng B2
25/1/19
355
8.671
186
Upgrade software nhưng không kết luận liên quan đến tai nạn.
Còn phải chờ thêm
Bắc Mỹ vẫn bay bình thường cũng có lý do khiến họ tự tin.
 
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
95.898
113
Upgrade software nhưng không kết luận liên quan đến tai nạn.
Còn phải chờ thêm
Bắc Mỹ vẫn bay bình thường cũng có lý do khiến họ tự tin.
Bay bình thường nhưng thấy bảo là tiểp viên có thể xin nghỉ nếu cảm thấy không yên tâm! :D

Tuy nhiên, hành khách lại không có quyền lựa chọn này! :3dcuoigif:
 
Accountant
2/6/09
802
50.784
93
Vụ này đang điều tra nhưng thấy bảo là trong vụ Lion Air phi công đã phải điều khiển đến 26 lần nhưng chắc rồi mỏi tay quá nên máy bay rơi!?
Thiệt hay giỡn đây, 26 lần, một con số không tưởng. 3 hay 5 hoặc cao lắm là tới 7 thôi chớ.
 
Hạng B2
25/1/19
355
8.671
186
Bay bình thường nhưng thấy bảo là tiểp viên có thể xin nghỉ nếu cảm thấy không yên tâm! :D

Tuy nhiên, hành khách lại không có quyền lựa chọn này! :3dcuoigif:
Tiếp viên bay suốt, có thế do tâm lý
Còn hành khách thì mỗi người có bay mấy đâu
Hành khách cũng có thể huỷ đổi nếu muốn
Khi nào phi công khong dám bay mới thực sự vấn đề
 
Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
Upgrade software nhưng không kết luận liên quan đến tai nạn.
Còn phải chờ thêm
Bắc Mỹ vẫn bay bình thường cũng có lý do khiến họ tự tin.
Hổng lẻ viết thiết vài dòng code xong cắm laptop vô nạp lại.
 
Tập Lái
17/5/13
26
1.067
78
A cũng bên Angola ah, qua lâu chưa a? Nhắc tới làm e nhớ thời bên Luanda quá, mới đó đã mười mấy năm dồi :D
Ola amigo, mình về được mấy năm rồi. Tổng thời gian ở bển cũng 10 năm, nae có thấy thèm cuca và cabrito grelhado ở Sao Paulo ko? :p