Cái gì cũng có lỗi hết, đã làm thì phải có lỗi. Có thể công nghệ bị trục trặc kết hợp với giặc lái kém thì thành tai nạn, nghe bảo một số giặc lái Mỹ vẫn xử lý được, tắt được cái MCAS và kéo đầu máy bay lên.nếu bọn nó điều tra đúng ra kết quả vậy
thì Boeing phá sản mảng máy bay thương mại quá
Có khi giáo viên Boeing thiếu trách nhiệm nên dậy phi công nước ngoài không đến nơi đến chốn. Hoặc bản ở Mỹ cho phép phi công can thiệp nhiều hơn?Cái gì cũng có lỗi hết, đã làm thì phải có lỗi. Có thể công nghệ bị trục trặc kết hợp với giặc lái kém thì thành tai nạn, nghe bảo một số giặc lái Mỹ vẫn xử lý được, tắt được cái MCAS và kéo đầu máy bay lên.
Con 737 nó có từ lâu đời (196x), gần như thành tiêu chuẩn của hàng không nội địa Mỹ (kiểu như taxi Vios ở VN), bến bãi, phụ tùng, bảo trì bão dưỡng, giặc lái cũng đã quen với nó rồi nên không dễ thay đổi, có thể đây là lý do Bô in họ ko muốn thay loại mới mà cố gắng kéo dài vòng đời loại hiện có. Cách đây hơn 60 năm thì kỹ sư Mỹ ko thể lường trước được cả đống thứ công nghệ sẽ cải tiến con 737 sau này, A320/321 hình như thiết kế sau 737 khoảng 20 năm.
Bay bình thường nhưng thấy bảo là tiểp viên có thể xin nghỉ nếu cảm thấy không yên tâm!Upgrade software nhưng không kết luận liên quan đến tai nạn.
Còn phải chờ thêm
Bắc Mỹ vẫn bay bình thường cũng có lý do khiến họ tự tin.
Tuy nhiên, hành khách lại không có quyền lựa chọn này!
Thiệt hay giỡn đây, 26 lần, một con số không tưởng. 3 hay 5 hoặc cao lắm là tới 7 thôi chớ.Vụ này đang điều tra nhưng thấy bảo là trong vụ Lion Air phi công đã phải điều khiển đến 26 lần nhưng chắc rồi mỏi tay quá nên máy bay rơi!?
Tiếp viên bay suốt, có thế do tâm lýBay bình thường nhưng thấy bảo là tiểp viên có thể xin nghỉ nếu cảm thấy không yên tâm!
Tuy nhiên, hành khách lại không có quyền lựa chọn này!
Còn hành khách thì mỗi người có bay mấy đâu
Hành khách cũng có thể huỷ đổi nếu muốn
Khi nào phi công khong dám bay mới thực sự vấn đề
Hổng lẻ viết thiết vài dòng code xong cắm laptop vô nạp lại.Upgrade software nhưng không kết luận liên quan đến tai nạn.
Còn phải chờ thêm
Bắc Mỹ vẫn bay bình thường cũng có lý do khiến họ tự tin.
Ola amigo, mình về được mấy năm rồi. Tổng thời gian ở bển cũng 10 năm, nae có thấy thèm cuca và cabrito grelhado ở Sao Paulo ko?A cũng bên Angola ah, qua lâu chưa a? Nhắc tới làm e nhớ thời bên Luanda quá, mới đó đã mười mấy năm dồi
Hổng lẻ viết thiết vài dòng code xong cắm laptop vô nạp lại.
Chứ ý bác là phải upgrade kiểu Apple và Google cập nhật phần mềm cho Mobile ah?