E cũng nghĩ vậy, trừ khi nó về bán giá khoảng 500tr.Thêm 1 thảm hoạ của mít nữa.
Vân 815 - 675 = 140 + 400 = 540 tr cho xe này hả bác ha ha bác biet tình qua ha. Ha ha em công thêm cho bác 50tr vì là hàng nhập khẩu cho đúng 590tr . Vậy em nói ma hơn 590 tr thì khó bán với Avanzan và Innova rồi còn gì .OK, giá Innova G (2.0AT) ở IVN là 815. Vậy là các bác có thể suy ra giá bán tương xứng của con Xpander này ỏ VN rồi! Giá chính thức là do MMV có "ăn dày" hay không thôi!
Chỉnh sửa cuối:
Anh mit này buồn cười nhỉ, thường một chiếc xe chưa ra mắt ở bất cứ đâu người ta mới nguỵ trang để các đối thủ không biết, để bất ngờ (không kịp trở tay) còn xe này đã ra mắt khắp nơi và ở VN cũng từng ra mắt rồi, ai chẳng biết vậy sao phải nguỵ trang ta? Các Bác giải ngố giúp em với???
không Bác, vì Uber không còn ở VN....Con này mua về chạy uber được kg các bác nếu giá tầm 650 tr trở lại,cá nhân em thấy con này đẹp
Cách tính như vậy chỉ để tham.khảo thôi bác à. Tuy nhiên, nhìn vào gía bán so vơi Inn tại Indo thì có thể tin là giá bán ở VN sẽ thấp hơn Inn và sẽ gần gần với Rondo, Ertiga, Orlando. Với "cấu hình" như công bố thì có lẽ Mit định vị em.này chung phân khúc với Rondo, Ertiga và Orlando chư không phải Innova.Vân 815 - 675 = 140 + 400 = 540 tr cho xe này hả bác ha ha bác biet tình qua ha. Ha ha em công thêm cho bác 50tr vì là hàng nhập khẩu cho đúng 590tr . Vậy em nói ma hơn 590 tr thì khó bán với Avanzan và Innova rồi còn gì .
Ngoài ra, do có cả bản MT và AT, động cơ dung tích nhỏ (chắc chắn uống xăng ít hơn Grandis và Zinger) nhưng có gầm cao, không gian trong thì khá rộng rãi và các hàng ghế có thể sắp xếp linh hoạt, biết đâu MMV sẽ đem em này về vừa bán cho nhu cầu dùng gia đình vừa bán cho dân chạy Grab (như Rondo, Ertiga hiện tại)??
Chỉnh sửa cuối:
Sao bác biết rẻ hơn, hay vậy??Em sẽ chọn Suzuki Ertiga thay cho em này. Vì giá rẻ hơn và dể nhìn hơn nhiều.
Ông stanvic nhân viên Mit à mà xồm xồm lên vậy.
Tôi nói thị trường VN là 1 thị trường đặc biệt, và khi mua xe cho gia đình 7 người, người ta sẽ sẵn sàng chi thêm hẳn 100, hay 200tr để mua thứ mà người ta cho là hợp lí nhất. Ông ko tin cứ thử lục lọi tìm tòi mà xem, ko thì lí giải xem sao Ertiga nó thực dụng như thế, giá rẻ như thế, nhưng lại ế như thế?
Cứ chửi Toy với Honda, chính 2 thằng đểu này lại nắm bắt thị hiếu, nhu cầu, xu hướng VN mình nhất để định giá xe.
Em này nếu dự định cùng nhóm Orlando, Rondo và đặt giá ngang ngửa bọn này thì dự cũng ế.
Còn ông bảo hãng ko thuê bọn cào bàn phím này định giá giùm họ, tốt thôi, hãy nhìn những chiếc xe mà bọn cào phím dự là sẽ bị ế xem nó có ế thật hay ko?
Anh làm kinh doanh anh ko tham khảo thị trường thì anh dẹp tiệm đi chứ làm làm gì.
Tôi nói thị trường VN là 1 thị trường đặc biệt, và khi mua xe cho gia đình 7 người, người ta sẽ sẵn sàng chi thêm hẳn 100, hay 200tr để mua thứ mà người ta cho là hợp lí nhất. Ông ko tin cứ thử lục lọi tìm tòi mà xem, ko thì lí giải xem sao Ertiga nó thực dụng như thế, giá rẻ như thế, nhưng lại ế như thế?
Cứ chửi Toy với Honda, chính 2 thằng đểu này lại nắm bắt thị hiếu, nhu cầu, xu hướng VN mình nhất để định giá xe.
Em này nếu dự định cùng nhóm Orlando, Rondo và đặt giá ngang ngửa bọn này thì dự cũng ế.
Còn ông bảo hãng ko thuê bọn cào bàn phím này định giá giùm họ, tốt thôi, hãy nhìn những chiếc xe mà bọn cào phím dự là sẽ bị ế xem nó có ế thật hay ko?
Anh làm kinh doanh anh ko tham khảo thị trường thì anh dẹp tiệm đi chứ làm làm gì.