Em nhiều khi cũng không hiểu là tại sao dân mình bị định kiến xe máy yếu vậy ta.... ở đây có bác nào xài hết công suất thiết kế của bất kỳ chiếc xe nào chưa? còn vụ vượt thì nếu không ổn thì từ từ chờ thêm tí, đường thoáng có tí đà thì 70 con ngựa cũng vượt được xe container rồi, chỉ có những tài háo thắng muốn đi nhanh về nhanh thì mới cần con xe 200 ngựa
Tôi ko làm cho Mit và cũng ko bảo vệ Mit. Bác ăn nói cẩn thận nhé!Ông stanvic nhân viên Mit à mà xồm xồm lên vậy.
Tôi nói thị trường VN là 1 thị trường đặc biệt, và khi mua xe cho gia đình 7 người, người ta sẽ sẵn sàng chi thêm hẳn 100, hay 200tr để mua thứ mà người ta cho là hợp lí nhất. Ông ko tin cứ thử lục lọi tìm tòi mà xem, ko thì lí giải xem sao Ertiga nó thực dụng như thế, giá rẻ như thế, nhưng lại ế như thế?
Cứ chửi Toy với Honda, chính 2 thằng đểu này lại nắm bắt thị hiếu, nhu cầu, xu hướng VN mình nhất để định giá xe.
Em này nếu dự định cùng nhóm Orlando, Rondo và đặt giá ngang ngửa bọn này thì dự cũng ế.
Còn ông bảo hãng ko thuê bọn cào bàn phím này định giá giùm họ, tốt thôi, hãy nhìn những chiếc xe mà bọn cào phím dự là sẽ bị ế xem nó có ế thật hay ko?
Anh làm kinh doanh anh ko tham khảo thị trường thì anh dẹp tiệm đi chứ làm làm gì.
Ờ, vậy người ta chê Mit định giá cao sao ông phải thắc mắc là ko ai nhờ?
Tất nhiên hãng nó ngu thì nó chịu, nhưng nếu nó ko nhờ bọn cào phím định giá thì tốt nhất cũng đừng đưa thông tin ra truyền thông làm gì cho thiên hạ đàm tiếu.
Cứ mang ra đại lí, quảng cáo trên TV, báo giấy thôi, đừng đưa lên các trang điện tử.
Còn đưa lên đây thì người ta thấy ghét người ta chế, thấy thích người ta khen, vậy thôi.
Tất nhiên hãng nó ngu thì nó chịu, nhưng nếu nó ko nhờ bọn cào phím định giá thì tốt nhất cũng đừng đưa thông tin ra truyền thông làm gì cho thiên hạ đàm tiếu.
Cứ mang ra đại lí, quảng cáo trên TV, báo giấy thôi, đừng đưa lên các trang điện tử.
Còn đưa lên đây thì người ta thấy ghét người ta chế, thấy thích người ta khen, vậy thôi.
Vậy mà bác cũng nói được!!Ờ, vậy người ta chê Mit định giá cao sao ông phải thắc mắc là ko ai nhờ?
Tất nhiên hãng nó ngu thì nó chịu, nhưng nếu nó ko nhờ bọn cào phím định giá thì tốt nhất cũng đừng đưa thông tin ra truyền thông làm gì cho thiên hạ đàm tiếu.
Cứ mang ra đại lí, quảng cáo trên TV, báo giấy thôi, đừng đưa lên các trang điện tử.
Còn đưa lên đây thì người ta thấy ghét người ta chế, thấy thích người ta khen, vậy thôi.
Thì đời ai chẳng thích ăn ngon, thích mặc đẹp, thích ở nhà cao, đi du lịch.Em nhiều khi cũng không hiểu là tại sao dân mình bị định kiến xe máy yếu vậy ta.... ở đây có bác nào xài hết công suất thiết kế của bất kỳ chiếc xe nào chưa? còn vụ vượt thì nếu không ổn thì từ từ chờ thêm tí, đường thoáng có tí đà thì 70 con ngựa cũng vượt được xe container rồi, chỉ có những tài háo thắng muốn đi nhanh về nhanh thì mới cần con xe 200 ngựa
Xe mã nhỏ đi đc, nhưng đc mã to đi vẫn thích hơn chứ bác. Ấy là chưa kể là còn đòi mã to, vọt nhanh, tiết kiệm nhiên liệu, xe giá rẻ nữa cơ
Thực ra nói thẳng e cay cái bọn định giá xe chót vót này lắm. Nó éo hiểu gì nhu cầu của ta cả. Tiền ít muốn kiếm cái xe mà đi mà bọn nó cứ phi mã đặt giá thật cao, xong bán ko được lại cho đại lí khuyến mãi giảm cả trăm triệu. Khốn nạn là khi đi đóng thuế thì bọn thuế nó đánh trên giá niêm yết. Cay éo chịu đc.Vậy mà bác cũng nói được!!
Cuối cùng là nếu để ý sẽ thấy Toy, Honda gần đây họ đã bớt bảo thủ đi nhiều rồi. Mấy anh này đã ko có tiếng còn cứ cố giữ miếng thì, thôi, ko nói nữa. Họ có chiến lược riêng.
Cái quan tâm nhất của con này là giá bán.
Với đại đa số nhu cầu thì chắc chỉ có 20% quan tâm đến mã lực động cơ.
Em dự vậy
Với đại đa số nhu cầu thì chắc chỉ có 20% quan tâm đến mã lực động cơ.
Em dự vậy
Em thấy các bác bớt cãi nhau vì giá xe hơi này. Con mit này cùng phân khúc với ertiga, rondo và olardo cho nên giá sẽ trong khoảng 600-750 thôi. Còn mua hay không thì phù hợp vào nhu cầu và con mắt thị hiếu của người tiêu dùng. Cái quan trọng ở đây là làm sao cho giá xe hơi ở việt nam bằng giá với cái nước láng giềng có cùng mức GDP. Mà điều đó thì phụ thuộc vào cách tính thuế của bọn XXX.