Bác này có lẽ là sell bạn hàng cho nó đây mà . Người ta nói giá hợp lý đễ tranh với Avanza và etirga rồi còn gì mà bác vào đá xéo người khác nhỉ ? Đễ em xem coi 1 năm bán bằng 1tháng của thăng innova kg nha . Ở đó mà lấy ra so với thương hiệu đã được phong thánh quá ảo tưởng sức mạnh khi định giá trên 650. 1 tháng bán 50 hay 100 con là cùng . Ở Indonesia nó hót chứ về Thiên đường thi em ấy chả là gì với Thánh đâu đừng tự nâng bi cho giá lên cao rùi lại vài chục chiếc 1 tháng thì tội cho em nó lắm . Hot girl bên Indonesia mà về viet nam chả là gì cả .300 cho chẳn
mong muốn là mong muốn, nhưng giá thực tế phải đủ vốn. Mong muốn 300, nhưng giá chắc là 700.Bác này có lẽ là sell bạn hàng cho nó đây mà . Người ta nói giá hợp lý đễ tranh với Avanza và etirga rồi còn gì mà bác vào đá xéo người khác nhỉ ? Đễ em xem coi 1 năm bán bằng 1tháng của thăng innova kg nha . Ở đó mà lấy ra so với thương hiệu đã được phong thánh quá ảo tưởng sức mạnh khi định giá trên 650. 1 tháng bán 50 hay 100 con là cùng . Ở Indonesia nó hót chứ về Thiên đường thi em ấy chả là gì với Thánh đâu đừng tự nâng bi cho giá lên cao rùi lại vài chục chiếc 1 tháng thì tội cho em nó lắm . Hot girl bên Indonesia mà về viet nam chả là gì cả .
bác nói chính xác, cay cái bin định giá lắm.Thực ra nói thẳng e cay cái bọn định giá xe chót vót này lắm. Nó éo hiểu gì nhu cầu của ta cả. Tiền ít muốn kiếm cái xe mà đi mà bọn nó cứ phi mã đặt giá thật cao, xong bán ko được lại cho đại lí khuyến mãi giảm cả trăm triệu. Khốn nạn là khi đi đóng thuế thì bọn thuế nó đánh trên giá niêm yết. Cay éo chịu đc.
Cuối cùng là nếu để ý sẽ thấy Toy, Honda gần đây họ đã bớt bảo thủ đi nhiều rồi. Mấy anh này đã ko có tiếng còn cứ cố giữ miếng thì, thôi, ko nói nữa. Họ có chiến lược riêng.
nhưng cái khoảng này Mit luôn định giá thấp nhất.
Ví dụ CRV 1 cầu mới đã là 1,3 tỷ trong khi Outlander là 1,1
Có lẻ thế, thuế tính lạ lắm.Em thấy các bác bớt cãi nhau vì giá xe hơi này. Con mit này cùng phân khúc với ertiga, rondo và olardo cho nên giá sẽ trong khoảng 600-750 thôi. Còn mua hay không thì phù hợp vào nhu cầu và con mắt thị hiếu của người tiêu dùng. Cái quan trọng ở đây là làm sao cho giá xe hơi ở việt nam bằng giá với cái nước láng giềng có cùng mức GDP. Mà điều đó thì phụ thuộc vào cách tính thuế của bọn XXX.
Các Bác rất độc miệng khi muốn những người đi xe bị tai nạn chết cả gia đình, nhưng đây là thế mạnh của Mit ở thì trường Việt nam.Bác nói sai rồi. 1 cái đám giỗ cho 7 người
meraudi nói: ↑
trời, mấy chú kỹ sư chắc đùa, chở 7 mạng cho max 500kg thịt mà có 103 ngựa, chưa kể AT 4 cấp. Muốn vượt sao dám vượt, đạp ì ạch chưa qua xe thì thằng công ngược chiều tới chắc có 7 cái đám giỗ quá.
Về an toàn, Mit trang bị đầy đủ và không lén cắt bớt như các hiệu xe khác, bác độc miệng kệ bác, quả báo tính sau, nhưng Mit hiện là chiếc xe an toàn nhất trong mổi phân khúc cho đến vài năm nữa, người mua sẽ xét đến yếu tố này.
các bác cứ chờ đến cuối năm 2018 xem thế nào. Chứ con xpader này sẽ cùng phân cao thấp với các xe khác: Toyota Rush, Honda BRV, Suzuki all new Ertiga. Là 4 lựa chọn thương hiệu Nhật cho phân khúc này.
Vâng chắc bán khá lắm 1/ 20 lần Innova đó bác ha ha ha....In.nova số tay giờ bao nhiêu nhỉ? nếu thấp hơn Inn 100 triệu thì nó sẽ bác được khá khá