Mình nghĩ chất lượng không phải bàn, vấn đề là cái giá.hữu xạ tự nhiên hương. Hãng quảng bá nhiều thì chi phí đó cũng đã tính vào giá trị bạn mua xe rồi.
Cứ chờ phản hồi về chất lượng xe này thôi.
quan trọng là nhu cầu bạn đến đâu và người mua như mình là người ko biết nhiều các thứ cần xem khi mua xe cũ, chỉ có người mua là lầm chứ người bán ko lầm, nên mua xe mới cho lành. Xe mới và cùng phân khúc với dạng xe này ở VN thì chỉ có Rondo, Ertiga thôi. Dự trong thời gian tới phân khúc xe này sẽ rất nhộn nhịpTầm 6-700 có rất nhiều lựa chọn cả xe cũ và mới.
Nên cứ phải có xe mới biết đc thế nào
Orlando tính ra cũng là đối thủ con này.quan trọng là nhu cầu bạn đến đâu và người mua như mình là người ko biết nhiều các thứ cần xem khi mua xe cũ, chỉ có người mua là lầm chứ người bán ko lầm, nên mua xe mới cho lành. Xe mới và cùng phân khúc với dạng xe này ở VN thì chỉ có Rondo, Ertiga thôi. Dự trong thời gian tới phân khúc xe này sẽ rất nhộn nhịp
Anyway, vẫn phải chờ xem thế nào.
Em cũng rất phân vân xe mới xe cũ
Các bác tranh cãi về công suất kinh quá.
Công suất lớn hay nhỏ không nói lên nhiều điều lắm đâu, nhất là ở các dòng xe ít dùng tốc độ cao. Quan trọng là công suất được điều tiết vào dải tua nào. Công suất max luôn ở vòng tua cao đến mức mà chả ai chạm đến bao giờ. Công suất thực dụng luôn ở dải vòng tua dưới 3000 rpm. Ở dải này con nào cung cấp được công suất lớn hơn con đó thắng.
Chưa kể nhiều thiết kế hi sinh tốc độ đổi sức kéo bằng cách thay đổi tỷ số truyền.
Các bác nên xem biểu đồ công suất và tỷ số truyền thì mới tạm đánh giá được. Còn trong thực tế thì quá nhiều thứ liên quan đến xe khỏe hay yếu như trọng lượng xe, như lốp, hộp số và phần mềm điều tiết hộp số theo công suất tức thời của xe, hay hệ số cản gió, chưa kể các chi tiết cơ khí ko tốt sẽ làm tiêu hao công suất vô ích khác.
Tóm lại chạy thử mới đánh giá chính xác được, chứ chỉ nhìn thông số thì khó nói lắm. Iphone cấu hình bao giờ cũng thấp hơn các dòng điện thoại khác cùng phân khúc nhưng nó hoạt động mượt mà hơn nhiều.
Công suất lớn hay nhỏ không nói lên nhiều điều lắm đâu, nhất là ở các dòng xe ít dùng tốc độ cao. Quan trọng là công suất được điều tiết vào dải tua nào. Công suất max luôn ở vòng tua cao đến mức mà chả ai chạm đến bao giờ. Công suất thực dụng luôn ở dải vòng tua dưới 3000 rpm. Ở dải này con nào cung cấp được công suất lớn hơn con đó thắng.
Chưa kể nhiều thiết kế hi sinh tốc độ đổi sức kéo bằng cách thay đổi tỷ số truyền.
Các bác nên xem biểu đồ công suất và tỷ số truyền thì mới tạm đánh giá được. Còn trong thực tế thì quá nhiều thứ liên quan đến xe khỏe hay yếu như trọng lượng xe, như lốp, hộp số và phần mềm điều tiết hộp số theo công suất tức thời của xe, hay hệ số cản gió, chưa kể các chi tiết cơ khí ko tốt sẽ làm tiêu hao công suất vô ích khác.
Tóm lại chạy thử mới đánh giá chính xác được, chứ chỉ nhìn thông số thì khó nói lắm. Iphone cấu hình bao giờ cũng thấp hơn các dòng điện thoại khác cùng phân khúc nhưng nó hoạt động mượt mà hơn nhiều.
Con ỉn em xác nhận là 100kW nha bác. có nghĩa nếu đổi sang ngựa thì nó khoảng 133 con ngựa ạ.Xác con này chưa tới 1,3 tấn. máy 104Ps, con Innova xác hơn 1,7 tấn, máy 102 Ps mà ko ai nói năng chi cả. Mà e cũng chẳng hiểu sao có thể "khẩu nghiệp" tới mức vậy ạ, giỡn ko có vui chỉ thấy vô duyên.
cụ nói chuẩn nè. rất có hiểu biết về cơ khí oto.Các bác tranh cãi về công suất kinh quá.
Công suất lớn hay nhỏ không nói lên nhiều điều lắm đâu, nhất là ở các dòng xe ít dùng tốc độ cao. Quan trọng là công suất được điều tiết vào dải tua nào. Công suất max luôn ở vòng tua cao đến mức mà chả ai chạm đến bao giờ. Công suất thực dụng luôn ở dải vòng tua dưới 3000 rpm. Ở dải này con nào cung cấp được công suất lớn hơn con đó thắng.
Chưa kể nhiều thiết kế hi sinh tốc độ đổi sức kéo bằng cách thay đổi tỷ số truyền.
Các bác nên xem biểu đồ công suất và tỷ số truyền thì mới tạm đánh giá được. Còn trong thực tế thì quá nhiều thứ liên quan đến xe khỏe hay yếu như trọng lượng xe, như lốp, hộp số và phần mềm điều tiết hộp số theo công suất tức thời của xe, hay hệ số cản gió, chưa kể các chi tiết cơ khí ko tốt sẽ làm tiêu hao công suất vô ích khác.
Tóm lại chạy thử mới đánh giá chính xác được, chứ chỉ nhìn thông số thì khó nói lắm. Iphone cấu hình bao giờ cũng thấp hơn các dòng điện thoại khác cùng phân khúc nhưng nó hoạt động mượt mà hơn nhiều.
RUSH đã về, mời các Đại Ca sang box Toyota khủng bố tiếp cho cái Engine 1.5 AT 4 cấp, 102 mã lực
Em nghĩ nên chấm dứt kiểu so sánh Xpander với Innova chẳng hạn để các bạn sale tiếp tục update thông tin cần thiết cho Xpander để em cũng như các oser khác bén duyên với Xpander nhá
Em nghĩ nên chấm dứt kiểu so sánh Xpander với Innova chẳng hạn để các bạn sale tiếp tục update thông tin cần thiết cho Xpander để em cũng như các oser khác bén duyên với Xpander nhá
Cá nhân em thấy Xpander nhìn ngon hơn Rush, nội thất cũng có vẻ ngon hơn.RUSH đã về, mời các Đại Ca sang box Toyota khủng bố tiếp cho cái Engine 1.5 AT 4 cấp, 102 mã lực
Em nghĩ nên chấm dứt kiểu so sánh Xpander với Innova chẳng hạn để các bạn sale tiếp tục update thông tin cần thiết cho Xpander để em cũng như các oser khác bén duyên với Xpander nhá
Nhưng vẫn phải đợi thực tế bên ngoài mới biết đc
Bên Indo đây, đi xem rush và xpander và cái kết... Hỏi tại sao bên Indo doanh số Xpander tốt hơn Rush, 1 phần cũng do giá rẻ hơn.Cá nhân em thấy Xpander nhìn ngon hơn Rush, nội thất cũng có vẻ ngon hơn.
Nhưng vẫn phải đợi thực tế bên ngoài mới biết đc
Chỉnh sửa cuối: