Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Trônh xấu quá , trông như copy cắt dán từ nhiều xe khác
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Cứ rẻ hơn Innova là bán đc, xe nhỏ hơn Innova mà định giá ngang là thua.
Xe này còn thua Zinger nên ko cùng đẳng với Innova đc đâu bác, phải rẻ hơn rất nhiều may ra bán đc , chứ rẻ hơn ko đáng kể thì chỉ để trưng bày thôi. Không như Out theo e có lẽ lại là 1 chiếc xe thất bại nữa của Mit , có thể nói là chiếc tệ nhất của Mit.
 
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Xe này còn thua Zinger nên ko cùng đẳng với Innova đc đâu bác, phải rẻ hơn rất nhiều may ra bán đc , chứ rẻ hơn ko đáng kể thì chỉ để trưng bày thôi. Không như Out theo e có lẽ lại là 1 chiếc xe thất bại nữa của Mit , có thể nói là chiếc tệ nhất của Mit.
Innova mà bác đi so với Zinger. Nội cái máy 2.4 và độ rộng rãi của Zinger đã hơn Innova rồi.
Mà bác lại chém nữa rồi, xe chưa ra chưa lái chưa thử chưa biết giá thì đánh giá như thế nào? Phân khúc 7 chỗ như Ertiga hay Livina sẽ có phân khúc khách hàng riêng.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Innova mà bác đi so với Zinger. Nội cái máy 2.4 và độ rộng rãi của Zinger đã hơn Innova rồi.
Hahaaa thôi coi như bác nói về gì gì đó Zinger hơn In đi e ko biết và ko so sánh . Nhưng trc đây Zinger rẻ hơn mà bán còn ko lại In phải bị bức tử chết trẻ thì Xpan sao so đc bác, giả sử Xpan rẻ hơn In 1 tí như Zinger ngày xưa theo bác bán đc ko. Mình phải nói công tâm theo thị trường bác àh . Nhưng theo kinh nghiệm của em bọn Mit đặc hay ảo tưởng sức mạnh lắm ( dù rất yếu và kém) sẽ ko có cái giá thấp đâu.
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Innova mà bác đi so với Zinger. Nội cái máy 2.4 và độ rộng rãi của Zinger đã hơn Innova rồi.
Mà bác lại chém nữa rồi, xe chưa ra chưa lái chưa thử chưa biết giá thì đánh giá như thế nào? Phân khúc 7 chỗ như Ertiga hay Livina sẽ có phân khúc khách hàng riêng.
Thì bác cũng so nó với Ertiga còn gì nữa , thuộc top ế nhất thì ko thất bại là gì
 
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Thì bác cũng so nó với Ertiga còn gì nữa , thuộc top ế nhất thì ko thất bại là gì
Thật sự bán ế cũng tốt, người mua sẽ mua đc xe tốt giá tốt, đỡ bị ăn dày.
Như em trừ khi dư tiền còn không dĩ nhiên không mua Toyota và Honda.
Zinger bây giờ vẫn ngon, nhiều người vẫn đang tìm mua xe cũ. Grandis cũng vậy.
Xe Mit mà hot thì tăng giá ngay.
 
Hạng C
6/9/13
668
923
93
Đồng Nai
Thị trường VN là 1 thị trường đặc biệt. Người mua ô tô đa phần coi nó như một tài sản khá lớn, dù nó là tiêu sản, và dù họ chấp nhận nó là tiêu sản thì khi mua họ vẫn coi đó là tài sản.
Nên nếu có 600, họ nghĩ ngay tới 1 chiếc sedan cho gia đình nhỏ. Nếu cần xe cho gia đình lớn, họ sẽ nghĩ ngay tới Innova dù phải cố lên thêm 100tr nữa, vì đó là lựa chọn an toàn nhất, và cố thêm 100 cho 1 đại gia đình cũng là chuyện "nhỏ".
Ngay bản thân em hồi mua xe cũng vậy, nếu chỉ mua cho 2 vợ chồng e sẽ mua 1 em con cóc. Nhưng cho cả đại gia đình thì phấn đấu lên 200 củ nữa vẫn ko vấn đề, vì khi đó tài chánh huy động rất dễ.
Em nghĩ đây là lí do mà dòng xe gia đình 7 chỗ cỡ nhỏ ở VN lại hẩm hiu. VD như Ertiga, khá thực dụng ở mức giá mềm, nhưng đại gia đình thì tôi cố thêm hơn trăm nữa lấy In cho rồi. Còn gia đình nhỏ thì Cerato, City...quá hấp dẫn.