Hạng B2
30/10/16
226
169
43
39
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Em lậy bác giá 639 là giá niêm yến . Giá chính thức có 599 thoi nha bác . Bạn em nó mua trước tết nè bác . Có thể giá bcon này khoản 630 đến 690 cho bản thấp và bản cao nhất là OK. https://xehay.vn/cac-dai-ly-mitsubishi-tai-viet-nam-bat-dau-nhan-dat-coc-cho-mau-mpv-xpander.html
Sao bác không kể chiếc Suzuki Vía giá 400tr luôn.
Khi mới ra, Ertiga cao hơn 639 nhiều. Chiếc xe mới nào cũng thế.
Chiếc này mọi thử đều hơn giá vốn không thấp được.
 
Hạng D
29/6/15
4.934
15.951
113
40
nhỏ và ngắn hơn in thì giết kiểu gì a? nhưng mà con này phù hợp vs gia đình có con nhỏ. Lâu lâu chở ông bà đi chơi thì được. Còn bt thì đi 4 người. Máy 1.5 cũng ok.
Xe 7 chỗ máy 1.5, hộp số 4 cấp! Dự là sẽ rất hao xăng! Mâm 15 nữa!
Thì chiến thuật nào h của Mít, trong quá khứ ra Zinger và đc truyền thông bơm vá là Innova killer, đc 3 năm thì chính Zinger là thằng nghỉ sản xuất luôn đó.:D
Kỳ này đem con này về ko dám so với thánh Ỉn nữa, tự hào so đọ tự do với Suzuki Ertiga :D một thể loại ế và éo ai đi ở xứ ta.
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Thì chiến thuật nào h của Mít, trong quá khứ ra Zinger và đc truyền thông bơm vá là Innova killer, đc 3 năm thì chính Zinger là thằng nghỉ sản xuất luôn đó.:D
Kỳ này đem con này về ko dám so với thánh Ỉn nữa, tự hào so đọ tự do với Suzuki Ertiga :D một thể loại ế và éo ai đi ở xứ ta.
Bác nói thẳng thế :)
 
Hạng D
14/6/17
1.758
29.874
113
Rondo xe Hàn mà giá của nó đã ngoài 800 ra biển rồi.


Ko lí do gì con này dưới 800 đc, lại đc mác xe Nhập Thái.

Tí nữa sẽ có thằng bảo Nhập Thái khác gì ráp VN đâu kakaka.


Dân VN mua xe thì nhập là auto ngon. Họ đâu nguy hiểm như bọn cào phím chúng ta (những thanh niên đang chạy Wave Tàu)
 
Hạng D
29/6/15
4.934
15.951
113
40
Cái này thì khẳng định bác nhầm rồi. Xe nào ế thì người mua bị ăn rất dày vì phải trả cho chi phí quản lý , chi phí quảng cáo , chi phí bán hàng , thuê mặt bằng kho bãi vv..và vv ngoài ra chi phí kiểm định theo từng lô theo quy định... cộng hêzt chi phí lại chia cho càng nhiều xe thì chi phí trên 1 xe nhỏ và ngược lại. Nếu 1 loại xe bán được nhiều nó sẽ chịu 1 tỉ lệ chi phí nhỏ hơn nhiều, nếu bán ế để có lãi và tồn tại thì buộc nó phải cõng 1 chi phí lớn hơn nhiều , và ai là người phải trả chi phí đó, chính là người mua xe trả đó bác . Làm kinh doanh chắc bác rành việc này lắm nhưng có lẽ bác ko muốn nói và nói ngược cho vui :)
Hí hí! A quạch quạch toẹt ra vại mí thánh Mít ko chịu đâu, truyền thống mí ảnh là PS lên bóng hơi là êm hơn Lít Xịt LX570; Out 1 dàn lạnh êm hơn Rx450; Xpander này cùng mâm cỡ Nx200t chớ giỡn hả a!?:D
Mít có cái hay là mẫu nào khai tử, là y rằng mẫu ấy đc lùng mua lại! Kaka
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
9/7/09
1.749
959
113
Chiếc xe gia đình 5+2 này MIT thiết kế máy 1.5L là có tâm lắm đó các bác. Vì xe chở 7 thành viên gia đình nên tốt nhất là chạy chậm và đi sau xe phía trước cho nó an toàn. Các bác tính vượt trái trên đường trường làm gì cho nguy hiểm đến tính mạng gia đình mình!
 
Chỉnh sửa cuối: