Sao động cơ Ếch không đóng tem nơi sx giống Mon nhỉ. Mon 2005 em đóng tem rõ ràng : sx ở Cleverland-Ohio-USA...kèm mã số động cơ.
Với tầm tiền đó, các bác mua 1 con Escape chạy và thấy hài lòng. Thế là được rồi. Băn khoăn nó sản xuất như thế nào làm gì cho mệt. Ford có cổ phần ở Mazda, nên ngại gì mà nó không dùng công nghệ của Mazda nếu thấy phù hợp.
Một chiếc xe đậm chất Mỹ, dàn đồng chắc chắn theo kiểu Mỹ, máy của Nhật rất kinh tế, thế thì các bác còn đòi gì nữa.
Một chiếc xe đậm chất Mỹ, dàn đồng chắc chắn theo kiểu Mỹ, máy của Nhật rất kinh tế, thế thì các bác còn đòi gì nữa.
Không đòi gì cả, tại tui chê cái Nissan Grand Livina ráp máy TQ nên cũng muốn biết cái máy Escape ráp ở đâu....Oto_Pleiku nói:Với tầm tiền đó, các bác mua 1 con Escape chạy và thấy hài lòng. Thế là được rồi. Băn khoăn nó sản xuất như thế nào làm gì cho mệt. Ford có cổ phần ở Mazda, nên ngại gì mà nó không dùng công nghệ của Mazda nếu thấy phù hợp.
Một chiếc xe đậm chất Mỹ, dàn đồng chắc chắn theo kiểu Mỹ, máy của Nhật rất kinh tế, thế thì các bác còn đòi gì nữa.
ncn7447 nói:Xe có được mỗi cái máy cũng dùng của thằng khác thế thì Ford SX được cái gì trên chiếc xe hả BÁc ?
Ford nó là một trong những thương hiệu (như Toyota) chưa bị sở hữu bời hãng khác, và tự thân nó cũng xây dựng nên 1 thương hiệu bắng cách sx ra oto cụ thể (nó khác với GM là toàn đi mua thương hiệu chứ xe hiệu GMC chắc ít người biết)... nhưng mỗi hãng có 1 thế mạnh khác nhau mà việc làm ra 1 cái máy nhỏ + tiết kiệm vốn không phải lợi thế của nhà sx nước Mỹ (cũng như xe tải không phải lợi thế của Toyota mà của Isuzu, Mitsu, Hyundai..), do vậy việc mua lại cổ phần của Mazda + sử dụng máy của nó cho một số dòng xe không chỉ tiết kiệm mà còn giúp Ford chui vào châu Á, với cách làm như thế với Volvo, Ford đã thị phần lớn tại châu âu