Hạng D
9/2/15
1.526
7.624
113
41
Đéo có cái xe nào vô duyên vô cớ mất nắp két nước. Nếu bị trước đó là đã pan xe và đã được giải quyết từ người tài xế trước rồi
Xe 4ty năm đổi lần mà ảnh làm kỹ quá. Tài xế cis tâm với nghề vào nhận việc nhận xe lần đầu hị check hết. Rồi vậy chạy đến ngày đến giờ mang ra hãng nó bảo trì bảo dưỡng. Hàng ngày trc khi lên xe thì đề máy tầm 1phut cho nổ garanty tài đi dạo 1 vòng xem xe sau đó chạy thôi. Có gì hệ thống nó báo hết. Nhiệm vụ tài chỉ đưa xe tới vị trí mong muốn thôi chứ có phải tải quản gia đâu mà ảnh bắt phải care tất cả như vậy.
Làm như anh @srs vậy là tốt nhưng lương phải cao. Thôi VN mình thà thừa còn hơn thiếu
 
  • Like
Reactions: notcold
Hạng F
12/9/10
6.651
44.577
113
48
Bà Tó
@anhbocau.
Nói thật. chạy sếp ngoại khó ko bằng 1 góc của sếp nội. ( Nhà nước).
Trình ăn nói trên xe với sếp, đi đường xử lí va chạm, và đặc biệt kín miệng với người ngoài lẩn bà nhà của sếp nữa.
sếp ngoại tùy thằng. Đài lon, indo, mã, tào... thì dkm biết chổ nào massa rẻ gái đẹp là ok
sếp nhật khác, Úc khác,.....
Anh vô "sào huyệt" 111 Nguyễn Du , coi tụi em "trị" sếp :) trên các nguyên tắc bình đẳng :)

Nói vui thôi . Chứ chả có ai khó khăn với lái xe thân cận hết .
Cả hai ráng hiểu nhau trên các nguyên tắc .
 
Hạng D
5/7/14
2.476
85.743
113
HCMC
ặc he...eh
3 giờ kẹt xe cà nhích phố thị
là khác 3 giờ đều ga suốt 80km/h đường zài

ngành nghề rủi ro cao : đúng
hổng tin mua Bảo Hiểm nhơn thọ mà khai là tài xế thì biết he...eh

May quá, em cũng nói em lái xe đi làm xa mỗi ngày mà nó cũng bán, mà chắc tính lãi thấp :D
 
Tomb Raider
29/6/17
1.966
43.258
113
trang 4


trang 6


mình giở capo chỉ nó,bình nước phụ mất nắp nè,em chạy khoảng 10km hết nước banh cái máy à
Test thêm 3 em nữa thì tuyển nó luôn,ke ke...

thường chỉ thùng nước chính mới cần đậy nắp kín
mất nắp thùng nài mới nguy
chứ cái thùng phụ (expansion tank) nó mần hở dù vẫn có nắp
mực nước thùng phụ dù cao hay thấp cũng đâu có xao
miễn mực nước thùng chính vẫn đủ - thíu là nó báo lên táp lô liền

như vại chắc 3 em kế nghe hỏi teeooo wớ lo đi kím cái nắp thùng phụ nên ... rớt = ông @SRS mới tuyển em đầu như đã kể he...eh

hùi trước tui ôm cái Mazda 626 VMC ráp 5 số MT lúc nó mới ra lò 1995
thùng nước chính nó... kín mít hổng có nắp
muôn kiểm tra hay châm thêm thì cứ ngó cái thùng phụ dà mở nắp thùng nài mà rót thêm dô

cái thùng phụ nài thì đã có ở nhìu xe hơi thời 1960's lận

câu hỏi phụ
xe MT có mấy lọai thắng ?
Tuyển anh @Alibibabibo thì sẽ ko cần lo lắng gì cả
 
:rolleyes:

:rolleyes:

:rolleyes:

Thông báo

Chỉ muốn nói là mấy anh dèm pha dữ quá nhưng em thuê được rồi.

Tx sinh năm 94, đã lái 4 năm. Tuy chỉ chủ yếu lái đưa đón đi học, đi làm Q1, Q7 nhưng em cho ra cao tốc thử luôn rồi.

Hôm bữa CNL mấy anh nói quá nên em qua Facebook tuyển. Vào mấy group tài xế tuyển được liền. Lương bổng như bên em vậy là ổn rồi.

Hết thông báo!



Nhỏ mọn :D:D:D:D