Xe 4ty năm đổi lần mà ảnh làm kỹ quá. Tài xế cis tâm với nghề vào nhận việc nhận xe lần đầu hị check hết. Rồi vậy chạy đến ngày đến giờ mang ra hãng nó bảo trì bảo dưỡng. Hàng ngày trc khi lên xe thì đề máy tầm 1phut cho nổ garanty tài đi dạo 1 vòng xem xe sau đó chạy thôi. Có gì hệ thống nó báo hết. Nhiệm vụ tài chỉ đưa xe tới vị trí mong muốn thôi chứ có phải tải quản gia đâu mà ảnh bắt phải care tất cả như vậy.Đéo có cái xe nào vô duyên vô cớ mất nắp két nước. Nếu bị trước đó là đã pan xe và đã được giải quyết từ người tài xế trước rồi
Làm như anh @srs vậy là tốt nhưng lương phải cao. Thôi VN mình thà thừa còn hơn thiếu