Tập Lái
11/7/18
33
154
48
TPHCM
Mấy nhà tuyển dụng và Oser sau này có tuyển tài xế thì có thêm mục yêu cầu: Biết am hiểu và rành về xe ( trình ngang mấy anh kỹ thuật nhé!)
@SRS theo như còm của bác sơ bộ để test tài trong thời gian ngắn này ko bao giờ là thuyết phục!
Em hỏi hết mấy anhem Oser trong này từ lúc mấy bác có được con cầm lái đầu tiên phải mất bao lâu mới hiểu hết đưuọc dòng xe mình lái!
_ Nhà tuyển dụng không bao giờ nói trước sẽ lái xe gì và như thế nào! nên yêu cầu tài xế phải biết rành về kỹ thuật bảo dưỡng xe là điều kiện cần chứ hog phải bắt buộc có ( hoặc biết ) để đánh giá tài xế đưuọc!
_ Mấy bác không có trong ngành hoặc ngoài và công nghệ ô tô phát triển như thế này nhiều khi chủ xe đi mua xe còn bị mấy đại lý và hãng thuốc nữa huống chi tài xế!
 
  • Like
Reactions: rockman
Hạng D
13/1/11
2.365
26.561
113
thành Phiên An - Gia Định
Thời gian thực tế lái xe làm việc tầm 3 giờ/ngày => 8 triệu/ngày OK
Còn chạy nhiều trên đường thì chắc phải 14-15 triệu/tháng mới OK
Ngành nghề mang tính rủi ro cao mà.

ặc he...eh
3 giờ kẹt xe cà nhích phố thị
là khác 3 giờ đều ga suốt 80km/h đường zài

ngành nghề rủi ro cao : đúng
hổng tin mua Bảo Hiểm nhơn thọ mà khai là tài xế thì biết he...eh
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng D
13/1/11
2.365
26.561
113
thành Phiên An - Gia Định
trang 4
Mấy năm trước mềnh test tài xế giùm nhân sự,lái cho TGĐ
Chạy vòng về nói em rớt rồi,ông em bất ngờ,nói em chạy ngon mà anh
Ừ,em chạy xe ok,nhưng trước khi lên xe lạ em không giở capo coi sơ nước,nhớt...mình giở capo chỉ nó,bình nước phụ mất nắp nè,em chạy khoảng 10km hết nước banh cái máy à
Test thêm 3 em nữa thì tuyển nó luôn,ke ke...

trang 6
Mềnh trả lời chung hết cho mý anh còm với cách thức tuyển tx của mềnh:
-Công ty mềnh hãng xe,TGĐ mềnh đi xe 4tỷ trở lên,khoảng 1 năm đổi 1 lần,mềnh Phó phòng hậu mãi. Tài xế chỉ lo phục vụ sếp là nam,ngừi ngoại quốc
-Nắp bình nuớc mình tháo,không phải là đánh đố,mà chỉ có vài phút test,nên chọn cách này xem họ có cẩn thận hay không.Và thực tế là các ứng viên bị loại em nào cũng cám ơn về sự cẩn thận/kinh nghịm mà mình chia sẻ. Em đầu tiên mình vẫn ký cho nhân sự tuyển,tới nay nó vẫn coi mình như đại ca
-Cũng có 1 em hỏi mình mở capo như thế nào, mình hỏi sao k chạy mở capo chi,nó nói anh chỉ em coi nước...mình ok k cần xem nữa,nhg em này rớt vì có đt gọi tới mà bốc máy nghe.
-Ngoài tay nghề lái ok là đương nhiên, quan trọng vụ cẩn thận và điềm tĩnh
À,lương rất cao

mình giở capo chỉ nó,bình nước phụ mất nắp nè,em chạy khoảng 10km hết nước banh cái máy à
Test thêm 3 em nữa thì tuyển nó luôn,ke ke...

thường chỉ thùng nước chính mới cần đậy nắp kín
mất nắp thùng nài mới nguy
chứ cái thùng phụ (expansion tank) nó mần hở dù vẫn có nắp
mực nước thùng phụ dù cao hay thấp cũng đâu có xao
miễn mực nước thùng chính vẫn đủ - thíu là nó báo lên táp lô liền

như vại chắc 3 em kế nghe hỏi teeooo wớ lo đi kím cái nắp thùng phụ nên ... rớt = ông @SRS mới tuyển em đầu như đã kể he...eh

hùi trước tui ôm cái Mazda 626 VMC ráp 5 số MT lúc nó mới ra lò 1995
thùng nước chính nó... kín mít hổng có nắp
muôn kiểm tra hay châm thêm thì cứ ngó cái thùng phụ dà mở nắp thùng nài mà rót thêm dô

cái thùng phụ nài thì đã có ở nhìu xe hơi thời 1960's lận

câu hỏi phụ
xe MT có mấy lọai thắng ?
 
Hạng D
22/6/10
1.608
31.449
113
Người ta dậy sớm là ... giờ rieng tu của người ta :)


Không phải thấy người ta dậy sớm là mình nghĩ đến chuyện "nhờ vả" họ :)

Cha này tào lao, tất cả đã có trong hợp đồng. Làm nghề tài xế dậy sớm về khuya là chuyện bình thường. Nhất là tài xế cho xếp hay đi công tác, công trường. Bù lại thì lương thưởng bonus cao.
 
  • Like
Reactions: rockman
Hạng F
12/9/10
6.651
44.578
113
48
Bà Tó
Mềnh nói rồi,cái cơ bản là xem tài xế có ý thức coi ngó xe, cẩn thận, chứ k phải cần anh sửa xe hay hiểu sâu.Lương cao thì yêu cầu cao,vậy thôi, trình yếu thì next
Mý anh tích phân thì có mà tới sáng chưa hết chuyện
Mịa tài xế sếp tổng, nó báo xe bị gì cả đám chạy quắn đít
Anh cho em hỏi là lương sau lần test đạt đó là bao nhiêu một tháng ạ ?
 
SRS confirmed
Hạng B2
26/10/09
327
4.942
113
Viet Nam
Anh cho em hỏi là lương sau lần test đạt đó là bao nhiêu một tháng ạ ?
Thực sự mềnh k biết như nào là cao
Lương THÁNG cao hơn tx biết tiếng Anh mà trên mấy anh đã nói, BH full, BH y tế cộng thêm,O.T,tháng 13 ...
Hết năm tài chính,cty làm tốt,tháng 14,15 là bình thường
Điều kiện làm việc gần như thớt. Về xe:không phải dọn xe,chạy xe vô khoang rửa có nhân viên làm, cảm thấy xe có trục trặc,chạy vô xưởng xử lý...
Túm lại là thơm...
 
Hạng C
14/7/19
852
33.218
96
Thực sự mềnh k biết như nào là cao
Lương THÁNG cao hơn tx biết tiếng Anh mà trên mấy anh đã nói, BH full, BH y tế cộng thêm,O.T,tháng 13 ...
Hết năm tài chính,cty làm tốt,tháng 14,15 là bình thường
Điều kiện làm việc gần như thớt. Về xe:không phải dọn xe,chạy xe vô khoang rửa có nhân viên làm, cảm thấy xe có trục trặc,chạy vô xưởng xử lý...
Túm lại là thơm...
@anhbocau.
Nói thật. chạy sếp ngoại khó ko bằng 1 góc của sếp nội. ( Nhà nước).
Trình ăn nói trên xe với sếp, đi đường xử lí va chạm, và đặc biệt kín miệng với người ngoài lẩn bà nhà của sếp nữa.
sếp ngoại tùy thằng. Đài lon, indo, mã, tào... thì dkm biết chổ nào massa rẻ gái đẹp là ok
sếp nhật khác, Úc khác,.....
 
SRS confirmed
Hạng B2
26/10/09
327
4.942
113
Viet Nam
Sếp ng Đức anh,khó vàng trời mây trong công việc
Lái xe cũ,làm mấy năm, thầy trò thân,vậy mà sáng qua nhà đón đi họp trễ 10p, chiều tối nói mày qua gặp nhân sự đi, là xong