Ụ moá nhột nhe ..... chémBọn có tiền mâu thuẫn anh nhỉ, đã đạp xe còn cố làm cho nhẹ, xem ra thi thố coi ai chịu chi tiền là chính, thay carbon titan mà sáng đó chưa đi ỉa vác bụng cứt lên coi như huề
Trọng lượng chênh lệch giữa khung sườn nhôm và carbon bằng đúng trọng lượng cứt trong bụng?Bọn có tiền mâu thuẫn anh nhỉ, đã đạp xe còn cố làm cho nhẹ, xem ra thi thố coi ai chịu chi tiền là chính, thay carbon titan mà sáng đó chưa đi ỉa vác bụng cứt lên coi như huề
Mình theo dõi vụ vượt đèn đỏ này từ lâu và cũng bức xúc.
Tuy nhiên, trong 1 lần chở người nhà ra sân bay lúc sáng sớm, mình chạy PVD và gặp 3 -4 đoàn xe đạp ngược chiều với mình, hướng từ GV ra TD.
2 lần thấy họ vượt đèn đỏ như mô tả. 1 lần thấy dừng chờ đèn.
Lần mình thấy họ dùng là đèn đỏ đã bật, đường ngang đang có xe lưu thông.
Còn 2 lần họ vượt là lúc đèn đỏ mới vừa bắt đầu, phía đường ngang, đèn còn chưa xanh. Mình chạy xe hơi, có thể nhanh chóng giảm tốc từ 40 xuống chứ trong đoàn xe đạp, lỡ ông nào thắng kịp thì cả đoàn phía sau lãnh đủ.
Từ lúc mới chạy xe máy, mình đã được người lớn dạy rằng: Hãy cố gắng nhường đường cho các phương tiện thô sơ, vì mấy lý do:
1- thắng xe họ không ăn.
2 - Nếu họ mất trớn, khởi động lại khó hơn xe mình nhiều lần, nhất là các bác đạp xích lô, ba gác.
Tất nhiên nếu ngang nhiên vượt đèn đỏ, xuyên qua cả dòng xe đang lưu thông đèn xanh là không thể ủng hộ.
Kinh tế nước ta hơn chục năm trở lại đây phát triển tột bực, nhiều người có cơ hội ngồi lên mô tô và xe hơi sang trọng, giá từ vài trăm triệu tới vài tỷ đồng, nhưng họ không có quãng đời được đạp xe, nên cũng khó trách họ không biết thông cảm với người đi xe đạp.
Tuy nhiên, trong 1 lần chở người nhà ra sân bay lúc sáng sớm, mình chạy PVD và gặp 3 -4 đoàn xe đạp ngược chiều với mình, hướng từ GV ra TD.
2 lần thấy họ vượt đèn đỏ như mô tả. 1 lần thấy dừng chờ đèn.
Lần mình thấy họ dùng là đèn đỏ đã bật, đường ngang đang có xe lưu thông.
Còn 2 lần họ vượt là lúc đèn đỏ mới vừa bắt đầu, phía đường ngang, đèn còn chưa xanh. Mình chạy xe hơi, có thể nhanh chóng giảm tốc từ 40 xuống chứ trong đoàn xe đạp, lỡ ông nào thắng kịp thì cả đoàn phía sau lãnh đủ.
Từ lúc mới chạy xe máy, mình đã được người lớn dạy rằng: Hãy cố gắng nhường đường cho các phương tiện thô sơ, vì mấy lý do:
1- thắng xe họ không ăn.
2 - Nếu họ mất trớn, khởi động lại khó hơn xe mình nhiều lần, nhất là các bác đạp xích lô, ba gác.
Tất nhiên nếu ngang nhiên vượt đèn đỏ, xuyên qua cả dòng xe đang lưu thông đèn xanh là không thể ủng hộ.
Kinh tế nước ta hơn chục năm trở lại đây phát triển tột bực, nhiều người có cơ hội ngồi lên mô tô và xe hơi sang trọng, giá từ vài trăm triệu tới vài tỷ đồng, nhưng họ không có quãng đời được đạp xe, nên cũng khó trách họ không biết thông cảm với người đi xe đạp.
Bao biện...chémMình theo dõi vụ vượt đèn đỏ này từ lâu và cũng bức xúc.
Tuy nhiên, trong 1 lần chở người nhà ra sân bay lúc sáng sớm, mình chạy PVD và gặp 3 -4 đoàn xe đạp ngược chiều với mình, hướng từ GV ra TD.
2 lần thấy họ vượt đèn đỏ như mô tả. 1 lần thấy dừng chờ đèn.
Lần mình thấy họ dùng là đèn đỏ đã bật, đường ngang đang có xe lưu thông.
Còn 2 lần họ vượt là lúc đèn đỏ mới vừa bắt đầu, phía đường ngang, đèn còn chưa xanh. Mình chạy xe hơi, có thể nhanh chóng giảm tốc từ 40 xuống chứ trong đoàn xe đạp, lỡ ông nào thắng kịp thì cả đoàn phía sau lãnh đủ.
Từ lúc mới chạy xe máy, mình đã được người lớn dạy rằng: Hãy cố gắng nhường đường cho các phương tiện thô sơ, vì mấy lý do:
1- thắng xe họ không ăn.
2 - Nếu họ mất trớn, khởi động lại khó hơn xe mình nhiều lần, nhất là các bác đạp xích lô, ba gác.
Tất nhiên nếu ngang nhiên vượt đèn đỏ, xuyên qua cả dòng xe đang lưu thông đèn xanh là không thể ủng hộ.
Kinh tế nước ta hơn chục năm trở lại đây phát triển tột bực, nhiều người có cơ hội ngồi lên mô tô và xe hơi sang trọng, giá từ vài trăm triệu tới vài tỷ đồng, nhưng họ không có quãng đời được đạp xe, nên cũng khó trách họ không biết thông cảm với người đi xe đạp.
@lamnguyen_ttt nhắn
Đang tập thể dục chứ có phải đua xe giành cúp lư hương đâu mà phải giữ đà???Xedap phải giữ đà chứ phải xemay đâu mà dừng đèn đỏ
Chân còn quán tính nên nó vẫn giật giậtĐang tập thể dục chứ có phải đua xe giành cúp lư hương đâu mà phải giữ đà???
Mình theo dõi vụ vượt đèn đỏ này từ lâu và cũng bức xúc.
Tuy nhiên, trong 1 lần chở người nhà ra sân bay lúc sáng sớm, mình chạy PVD và gặp 3 -4 đoàn xe đạp ngược chiều với mình, hướng từ GV ra TD.
2 lần thấy họ vượt đèn đỏ như mô tả. 1 lần thấy dừng chờ đèn.
Lần mình thấy họ dùng là đèn đỏ đã bật, đường ngang đang có xe lưu thông.
Còn 2 lần họ vượt là lúc đèn đỏ mới vừa bắt đầu, phía đường ngang, đèn còn chưa xanh. Mình chạy xe hơi, có thể nhanh chóng giảm tốc từ 40 xuống chứ trong đoàn xe đạp, lỡ ông nào thắng kịp thì cả đoàn phía sau lãnh đủ.
Từ lúc mới chạy xe máy, mình đã được người lớn dạy rằng: Hãy cố gắng nhường đường cho các phương tiện thô sơ, vì mấy lý do:
1- thắng xe họ không ăn.
2 - Nếu họ mất trớn, khởi động lại khó hơn xe mình nhiều lần, nhất là các bác đạp xích lô, ba gác.
Tất nhiên nếu ngang nhiên vượt đèn đỏ, xuyên qua cả dòng xe đang lưu thông đèn xanh là không thể ủng hộ.
Kinh tế nước ta hơn chục năm trở lại đây phát triển tột bực, nhiều người có cơ hội ngồi lên mô tô và xe hơi sang trọng, giá từ vài trăm triệu tới vài tỷ đồng, nhưng họ không có quãng đời được đạp xe, nên cũng khó trách họ không biết thông cảm với người đi xe đạp.
1. Xe nhẹ hơn, tốc độ chậm hơn, ko có lí gì thắng lại ko ăn.
2. Đang nói xe đạp lại lái qua xe xích lô, xe ba gác, mà 2 loại này cũng đang bị loại dần rồi. Không liên quan.
bọn chại xe đạp 95% là óc chuột nha mái anh, đặc biệt xe càng mắc, óc càng teo
Đù, mở thớt chơi thôi mà @tuanle chém mí anh xe độp quá xá, hóng mai báo đăng "Bị đánh nhừ tử vì tội chửi băng xe đạp trên mạng"...
Moá, tiêu đề còn ghi nghiêm túc nữa mà chối.