Hạng C
17/6/16
786
542
93
trunghainastone.com
Vẫn giảm thôi bác. Phí trước bạ đánh trên tất cả các xe mới cũ chứ không riêng xe nhập khẩu. Nếu giá xe nhập và giá xe ráp trong nước bằng nhau thì xe trong nước chết. Phí càng cao đẩy giá lên cao thì xe trong nước càng chết vì người mua càng có xu hướng mua xe nhập.
Đúng là chỉ tận thu thôi còn giải cứu đứa con dạt dẹo 20 năm nay chưa thấy.
 
  • Like
Reactions: nta139 and nttanmam
Hạng F
12/10/16
7.620
6.535
113
Có 1 anh phóng viên đã phân tích tình hình VN giống Thái LAn 40 năm trước và Malaysia 20 năm trước còn gì. CHỈ CÓ BẢO HỘ THÌ MỚI CÓ KHẢ NĂNG PHÁT TRIỂN LẮP RÁP VÀ NỘI ĐỊA HÓA. Bằng cách nào? đánh vào phí, "phí hàng xa xỉ" "phí hàng ngoại nhập 100%".....Anh Hải và anh Công ko phải dạng vừa đâu, vừa vừa đâu hahaha.
 
Mgz confirmed
Hạng D
30/8/07
1.074
168
78
công nghiệp oto Malay cũng đi vào cái máng lợn rồi, cũng y chang bài đó.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
11/3/15
1.875
5.382
113
Năm 2016 nhiều bác cũng nói giá xe không giảm đâu đừng có mơ. Tới giờ giá xe giảm khá nhiều thì các bác ấy lại nói 2018 không giảm đâu đừng có mơ.
Có một điều chắc chắn là chi phí sử dụng xe ô tô cá nhân sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian tới, dù là xe mới hay xe cũ. Giá mua có thể giảm nhưng để đem ra đường chạy sẽ chịu nhiều chi phí hơn tới mức nhiều người xe để ô tô trong gara lâu lâu mới đem ra chạy. Trước đây bán 1 chiếc thu được 50đ thuế, giờ thu 25đ thôi nhưng bán được 2 chiếc. Cộng thêm các nguồn thu khác từ các xe đang lưu thông thì tổng thu còn cao hơn trước nhiều vì số xe đang sử dụng nhiều hơn số ban ra hàng năm nhiều. Phí trên xe đang sử dụng là một mỏ vàng chưa bị khai thác và sắp tới sẽ bị khai thác triệt để.
 
Hạng D
15/7/11
1.056
2.646
113
Đoán giá xe oto lăn bánh ở VN cứ như mua xổ số vậy các bác nhỉ :D nếu cái gì cũng biết trước là giàu to rồi.