Xe nào mà chả hư bác ơi. 11 năm rồi thì em này chắc chắn là của nợ mà bác phải phục vụ nó, và để muốn nó phục vụ mình thì chắc chắn bác phải re- new rất nhiều chi tiết, từ khung gầm cho tới máy.
Dòng E là dòng sang rồi linh kiện đắt vãi vì là hàng từ c âu về chứ chả phải hàng từ các nước thứ 3 sx ở ĐNA như mấy ô xe nhật nên khó mà rẻ đc.
Bác chuẩn bị tinh thần cho vài món nhức mình mẩy như Bộ số AT, bộ chấp hành ABS, và hàng loạt các chi tiết khác sẵn sàng die vì hết vòng đời linh kiện. E đi cái Maz6 mà re new 1 phát hết 50chai, bác đi E thì cbi 100 đi.
Về tình trạng xe bác thì nên thay 2 cục dầu chân máy đi, kiểm tra bù ga hoạt thế nào nên vệ sinh nó, chân ga nó có cái cảm biến, coi chừng nó đã chập chờn. Còn bộ hộp số AT thì hơi nguy hiểm vì cũng đã chập chờn rôi. Bác ghé những gara chuyên trị số AT xem sao, sửa bộ này chắc cũng từ 25tr trở đi cho tới dưới 50 tr.
Bên Vui e thấy có làm hộp số nhiều con như LS460, Previa, sienna, camry, mondeo tùm lum hết đó bác.
Dòng E là dòng sang rồi linh kiện đắt vãi vì là hàng từ c âu về chứ chả phải hàng từ các nước thứ 3 sx ở ĐNA như mấy ô xe nhật nên khó mà rẻ đc.
Bác chuẩn bị tinh thần cho vài món nhức mình mẩy như Bộ số AT, bộ chấp hành ABS, và hàng loạt các chi tiết khác sẵn sàng die vì hết vòng đời linh kiện. E đi cái Maz6 mà re new 1 phát hết 50chai, bác đi E thì cbi 100 đi.
Về tình trạng xe bác thì nên thay 2 cục dầu chân máy đi, kiểm tra bù ga hoạt thế nào nên vệ sinh nó, chân ga nó có cái cảm biến, coi chừng nó đã chập chờn. Còn bộ hộp số AT thì hơi nguy hiểm vì cũng đã chập chờn rôi. Bác ghé những gara chuyên trị số AT xem sao, sửa bộ này chắc cũng từ 25tr trở đi cho tới dưới 50 tr.
Bên Vui e thấy có làm hộp số nhiều con như LS460, Previa, sienna, camry, mondeo tùm lum hết đó bác.
Chỉnh sửa cuối:
Thay cái oxy sensor trước đi bác, nó là nguyên nhân bị "bỏ máy" => rung.
Mà sao phải đoán chi mệt vậy bác cứ lấy máy StarDiag cắm vào là biết lỗi từ món gì thôi mà, hầu như garage lớn nào bây giờ cũng có máy đọc lỗi xe Mer mà.
Mà sao phải đoán chi mệt vậy bác cứ lấy máy StarDiag cắm vào là biết lỗi từ món gì thôi mà, hầu như garage lớn nào bây giờ cũng có máy đọc lỗi xe Mer mà.
Chỉnh sửa cuối:
Cách trị dứt điểm hoàn toàn là lên ngay New E class.
Hoặc bán xe đi bộ!
Xe ko báo lỗi cắm máy vô chẳng có chẩn đoán đc gì đâu bác ơi?
có rất nhiều phần cơ khí bị hư và ko chịu qly của ECU thì cũng huề tiền. Như chân máy nó yếu, lúc rung lúc ko thì chỉ có thay mới chứ chả có máy nào mà test cho đc. Cái hộp số cũng vậy đó, tèo luôn thì bảng điều khiển có báo chứ đang chập chờn chưa chết hẳn thì chịu.
có rất nhiều phần cơ khí bị hư và ko chịu qly của ECU thì cũng huề tiền. Như chân máy nó yếu, lúc rung lúc ko thì chỉ có thay mới chứ chả có máy nào mà test cho đc. Cái hộp số cũng vậy đó, tèo luôn thì bảng điều khiển có báo chứ đang chập chờn chưa chết hẳn thì chịu.
Các hiện tượng trên được em quan sát cảm nhận trong vài tháng, cùng một điều kiện quãng đường như sau, cùng xăng 95. Thường thì cả 3 hiện tượng trên cùng xảy ra, khi máy êm thì số mượt, chân ga cũng êm. Khi máy gằn, rung thì y như rằng số cũng hẫng. Em ko hiểu lắm về hệ thống nó liên quan đến nhau như thế nào. Bác nào kiên nhẫn đọc đến đây cho em xin ít cao kiến:
.
Nguyên nhân nó ở chỗ này chứ đâu nữa. Giờ thì làm sao cho máy êm thì số với chân ga tự nhiên hết thôi.
bác kiểm tra trước tiên 3 vấn đề
1 cảm biến vị chí bướm gas
2 súc toàn bộ hệ thống nhiên liệu , kim phun
3 tháo vệ sinh cảm biến lưu lượng gió và đặc biệt em oxy khi em nó báo sai hoạc hư thì tương đương điều khiển phun xăng của xe bị thay đổi và dẫn tới máy rung ( đo hai chế độ nguội và hơ nóng ròi so sánh với tiêu chuẩn)
đò này ít hư lắm chủ yếu kiểm tra cho kỹ, phần hộp số bác cho kiểm tra nhớt có bẩn hay có mạt hay không nếu bị phần điện thì xẽ hiển thị lỗi.
1 cảm biến vị chí bướm gas
2 súc toàn bộ hệ thống nhiên liệu , kim phun
3 tháo vệ sinh cảm biến lưu lượng gió và đặc biệt em oxy khi em nó báo sai hoạc hư thì tương đương điều khiển phun xăng của xe bị thay đổi và dẫn tới máy rung ( đo hai chế độ nguội và hơ nóng ròi so sánh với tiêu chuẩn)
đò này ít hư lắm chủ yếu kiểm tra cho kỹ, phần hộp số bác cho kiểm tra nhớt có bẩn hay có mạt hay không nếu bị phần điện thì xẽ hiển thị lỗi.
Chào bạn, mình ở Kiên Giang. Xe mình của bị tình trạng rung như vậy nhưng lâu lâu mới bị. Mình đã đem xe vào kiểm tra định kỳ tại Haxaco Võ Văn Kiệt lúc mới mua lại cuối 2013, lúc mua xe về chạy bình thường không bị gì cả. Nhưng khi vào đây kiểm tra thay dầu hộp số, nhớp máy, 3 cao su chân máy, vệ sinh cổ hút. Sau khi làm xong ra chạy thì lâu lâu bị rung như vậy. Bỏ xe ở đó 2 ngày, các thợ cũng bó tay. Tổng cộng hao phí hết 37 tr hà
Còn hộp số sau khi thay nhớt thì hết bị giật, từ đó đến giờ không dám vào nữa.
Các đồng hội E240 có thông tin nơi nào xử lý được cái rung đó cho biết với nghe
Còn hộp số sau khi thay nhớt thì hết bị giật, từ đó đến giờ không dám vào nữa.
Các đồng hội E240 có thông tin nơi nào xử lý được cái rung đó cho biết với nghe