RE: máy lạnh cho VW bus
Cám ơn bác saigonvw vì nhữ kinh nghiệm quý báu của bác .Xe em thì dàn nóng gắn phía sau,dùng block 2nd đi gần 1 năm nay thì ok( em đi rất ít đó ).Nhưng hiện nay nó bị bênh lạ lắm ,sau khi đi khoảng 1h ,nếu chạy nhanh sau đó buong ga thì tắt máy .Chạy chậm thì vô tư.Chỉnh vòng tua máy lên cao hơn thì xót máy quá .Mấy bác thợ phán dàn nóng giải nhiệt ko tốt ,và ko có thiện ý sửa ??Em đang tính tìm cách gắn thêm quạt giải nhiệt ,hoặc thay puly block lớn hơn .Hi vọng sẽ giải quyết đuợc vần đề.Còn ko thì chắc chỉ đi máy lạnh trong TP thôi .Độ lạnh thì em thấy cẫn còn ok ,chưa đến nỗi nào
to@saigonvw .BÁc cho em hỏi nhập máy mới về giá khoảng bao nhiêu xiền vậy.Thủ tục chắc phứt tạp lắm ??
Cám ơn bác saigonvw vì nhữ kinh nghiệm quý báu của bác .Xe em thì dàn nóng gắn phía sau,dùng block 2nd đi gần 1 năm nay thì ok( em đi rất ít đó ).Nhưng hiện nay nó bị bênh lạ lắm ,sau khi đi khoảng 1h ,nếu chạy nhanh sau đó buong ga thì tắt máy .Chạy chậm thì vô tư.Chỉnh vòng tua máy lên cao hơn thì xót máy quá .Mấy bác thợ phán dàn nóng giải nhiệt ko tốt ,và ko có thiện ý sửa ??Em đang tính tìm cách gắn thêm quạt giải nhiệt ,hoặc thay puly block lớn hơn .Hi vọng sẽ giải quyết đuợc vần đề.Còn ko thì chắc chỉ đi máy lạnh trong TP thôi .Độ lạnh thì em thấy cẫn còn ok ,chưa đến nỗi nào
to@saigonvw .BÁc cho em hỏi nhập máy mới về giá khoảng bao nhiêu xiền vậy.Thủ tục chắc phứt tạp lắm ??
RE: máy lạnh cho VW bus
@VW : Thủ tục không phức tạp lắm : Bác liên hệ các Club vw hoặc các hãng chuyên bán phụ tùng xe vw chọn mua cấu hình máy mà Bác thích ( Máy Zin, Máy độ để đua đường ngắn 400m, đua đường dài, đi địa hình ... ) đặt Oder và thanh toán bằng thẻ. Họ sẽ gởi về VN cho Bác. Theo E biết hiện nay Nhà nước vẫn cho nhập Máy tổng thành mới 100%. Bác đóng thuế đầy đủ thì có Tờ khai NK là chứng từ chứng minh nguồn gốc của cái máy đó, rồi Bác tới 282 Nơ Trang Long làm đơn xin phép thay đổi Tổng thành máy, khung gầm, màu sơn xe ( Giống như thủ tục đỏi màu sơn xe vậy ) Rồi ra Đăng kiểm lạ. Quy trình là vậy nhưng E không trực tiếp làm mà nhờ một vài Bác chân cao mỏ dài làm giúp có điều kiện là OK.
Máy thì E nhờ người quen ở nước ngoài mua giúp rồi gởi về dứoi dạng quà biếu ( Phi mậu dich) nên đỡ được khâu thanh toán. Giá máy ở nứoc ngoài tùy cấu hình mà có giá khác nhau Bác ạ nhưng nằm trong khoảng 2.000EUR đến 3.000EUR là OK . Bác thử liên hệ với Mr Triều chủ VW Shop về việc nhập máy xem sao.
@VW : Thủ tục không phức tạp lắm : Bác liên hệ các Club vw hoặc các hãng chuyên bán phụ tùng xe vw chọn mua cấu hình máy mà Bác thích ( Máy Zin, Máy độ để đua đường ngắn 400m, đua đường dài, đi địa hình ... ) đặt Oder và thanh toán bằng thẻ. Họ sẽ gởi về VN cho Bác. Theo E biết hiện nay Nhà nước vẫn cho nhập Máy tổng thành mới 100%. Bác đóng thuế đầy đủ thì có Tờ khai NK là chứng từ chứng minh nguồn gốc của cái máy đó, rồi Bác tới 282 Nơ Trang Long làm đơn xin phép thay đổi Tổng thành máy, khung gầm, màu sơn xe ( Giống như thủ tục đỏi màu sơn xe vậy ) Rồi ra Đăng kiểm lạ. Quy trình là vậy nhưng E không trực tiếp làm mà nhờ một vài Bác chân cao mỏ dài làm giúp có điều kiện là OK.
Máy thì E nhờ người quen ở nước ngoài mua giúp rồi gởi về dứoi dạng quà biếu ( Phi mậu dich) nên đỡ được khâu thanh toán. Giá máy ở nứoc ngoài tùy cấu hình mà có giá khác nhau Bác ạ nhưng nằm trong khoảng 2.000EUR đến 3.000EUR là OK . Bác thử liên hệ với Mr Triều chủ VW Shop về việc nhập máy xem sao.