Có 1 điều mà nhiều bạn ko để ý mà xe cũ hay bị. Các bạn nhìn kỹ vào quạt dàn nóng sẽ thấy giữa quạt và dàn nóng có 1 khe hở. Xe mới thì khe này đc bít bằng mút (giống cái lao bảng phấn). Xe đi 1 time cái mút này nó xẹp hoặc mục bở đi mất thế là lộ cái khe ra. Khi quạt thổi (hoặc hút) thì quạt sẽ lấy gió luồn qua khe này chứ ko đi qua dàn nóng (vì qua dàn nóng khó đi hơn, áp cao hơn). Thành ra quạt thì chạy cật lực mà dàn nóng thì chả có tẹo gió nào lưu thông qua (toàn hút gió lọt khe). Các bạn bít lại như cũ (bắt buộc gió phải qua dàn, ko lọt khe) thì đứng 1 chổ sẽ mát ngay. Còn chạy tốc cao thì khi nào gió nó giải nhiệt dàn nóng rồi chứ ko phải nhờ quạt nữa nên vẫn lạnh.
Ok quá đẹp.Vậy bạn giử cái kèn nha vì bền và độiầ hơi nhiều . tư duy 2 bên khác nhau
Vậy nếu như bác bị vấn đề gì đó hư nào thay đó hay thay cả bộ cả cụm (trừ phần điện tử và cũng tuỳ vì vấn đề gì). Và dỉ nhiên tính đến công VN rẽ hơn nước ngoài 100 lần . Em thì thích thay bộ thay cụm và .... quang trọng là từ 2 đến 3 năm đổi xe cho chắc ăn, do đó kh có nhức đầu ... Thân !
- một là thay cả cụm, cả bộ
- hai là thau từng cái nào khi hư
Để chắc ăn xe thì cứ thay bộ và đổi xe vài năm.
Vậy thì chỉ có nước đi làm Osin!
Vì Osin làm việc vì đam mê! Chứ không care gì khác :-D
Đúng vậy bác à, cứ 2 hay 3 năm đổi xe khỏi hỏi trong tư vấn mình bị gì ....Ok quá đẹp.
Để chắc ăn xe thì cứ thay bộ và đổi xe vài năm.
Vậy thì chỉ có nước đi làm Osin!
Vì Osin làm việc vì đam mê! Chứ không care gì khác :-D
Nhất bác!!!Đúng vậy bác à, cứ 2 hay 3 năm đổi xe khỏi hỏi trong tư vấn mình bị gì ....
Khỏi lo thằng nào bòn tiền bòn sức khi bảo dưỡng sửa chữa