Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Ngày đăng:
- Hai dòng đỏ đó đọc đau bụng thật .Bác ra ngoài tìm thợ chuyên hệ thống lạnh .Còn lốc lạnh nếu tèo thì kiếm cái lốc Camry củ của Cam lắp vô bèo rẻ mà nhiều khi bền lắm bác à . Bỏ tiền ra thì trước nhất và phải được quyền hỏi nguyên nhân và thay cái gì ,tại sao hư chứ bác đi làm xe mà không biết thì bị thuốc là đúng rồi .Samco cũng như cái Gaga có mác lớn thôi ,cũng phải ra ngoài mua phụ tùng bác à .phanbon nói:Em đang chạy con E200K mua năm 2004, chạy 30K Km.
Gần đây có hiện tượng cả giàn lạnh phía bên trái (từ chỗ tài thẳng xuống ghế sau gió hơi yếu, nóng so với giàn lạnh phía bên tài phụ và ở phía sau). Gió chỉ đạt khoảng 7/10 so với giàn bên tài phụ, độ lạnh thì hầu như không có (đạt khoảng 3 hoặc 4/10 so với bên phải.
Mặc dù em hạ nhiệt độ xuống 16C, hoặc dùng cách khi mới khởi động chỉ bật quạt gió tối đa, khi máy nóng mới bật giàn lạnh, nhưng nó vẫn trơ trơ. Trường hợp chỉ bật quạt gió tắt AC, độ mát của giàn bên tài vẫn nóng hơn bên giàn phụ. Cách đây 1 tháng em có đi bảo dưỡng tại Samco, <span style=""color: #ff0000;"">cũng đã thay tấm lọc và cái khỉ gió gì đó của máy lạnh hết gần 5chai. </span>Nhưng từ khi thay xong nó càng bệnh nặng thêm.
Bệnh đó là bệnh gì vậy các bác, có đơn giản không? Có gara nào uy tín về giàn lạnh ngoài Samco không, <span style=""color: #ff0000;"">chứ Samco vào lần nào cũng mang đầu máu về thì oải quá. </span>
Chung Xuay nói:Mình chạy con E240 đời 2004 được 53k km cũng bị hỏng quạt máy lạnh. Đầu tiên quạt máy lạnh kêu rít rít như tiếng chuột. Mình mở quạt ra xịt RP7 vào thì hết kêu, nhưng hai hôm sau thì quạt ngừng chạy. Vào gara thì thợ nói motor quạt bị chạm, tạo dòng điện lớn nên IC điều khiển quạt tự ngắt điện của quạt. Thợ nói phải thay motor của quạt hết 2,2 triệu nhưng không bảo hành. Làm vệ sinh quạt thì nó lại chạy nhưng phải bật số lớn nó mới chạy mà chỉ chạy chậm thôi, còn bật số lớn quá thì IC rung lên rồi tắt quạt luôn. Bác nào biết cách trị căn bệnh này xin chỉ giáo. Xin đa tạ.