Bậy. Đi MIT là phải biết độ xe nha, MiT sx cái xe nào cũng có lý do hết. Đa phần lý do đều nhất phân khúc.Bán hết, chuyển mua Xpander là bao lạnh cả xe, khỏi lăn tăn, tiết kiệm khối tiền
Attachments
-
89,5 KB Đọc: 48
Trước đi con PS chỉ còn độ cặp bầu hơi êm ngang LX 570 mà mình chưa kịp làm đã bán.Out thì độ lạnh, X thì độ đèn.Đúng là đỉnh
Grandis độ toàn tập
Giá PS bằng 1/6 LX, chất lượng ngang tầm vậy là quá đỉnhTrước đi con PS chỉ còn độ cặp bầu hơi êm ngang LX 570 mà mình chưa kịp làm đã bán.
Chúc mừng bác ...khi đã sớm nhận ra ...mình đang "Rút dao chém xuống nước,..nước càng chảy mạnh" kakakkaĐến mức này em đành cạn lời!
Chúc anh T lụm được thật nhiều đá tảng, đủ nâng cấp nguyên ... con đường trong xóm.
Lúc chia tay em nó còn ù không anh.Trước đi con PS chỉ còn độ cặp bầu hơi êm ngang LX 570 mà mình chưa kịp làm đã bán.
Tốt chứ không phải là nhất, nó khác nhau lắm.Đến mức này em đành cạn lời!
Chúc anh T lụm được thật nhiều đá tảng, đủ nâng cấp nguyên ... con đường trong xóm.
Xấu là không dùng được. Tốt là dùng được.
Khổ lắm Bác.Em thấy anh Trường nói Out tốt trong nhóm xe 5+2 chứ đâu nói là Tốt Nhất đâu mà bác cạn lời dữ vậy? Với cảm nhận ngồi Out của em thì hàng 3 đủ lạnh chứ không thể gọi là nóng chịu không nổi.
Mấy xe không dán cách nhiệt hoặc dán phim dỏm thì không nóng mới lạ, ngồi hàng 2 cũng nóng chứ nói chi hàng 3. Xe nào dán phim đại lý tặng thì phần lớn dỏm là chắc chắn luôn.
Từ một topic hỏi điều chỉnh gió, giờ bỏ bóng rồi. Ném đá loạn xạ đến lúc đọc xong cũng không biết điều chỉnh làm sao.
Vấn đề là cách điều chỉnh gió thôi Bác. Điều chỉnh hàng 1 toát mồ hôi mà hàng 2 3 mát vẫn được.Trước em đi Châu Đốc ké cầm lái và ngồi băng sau ( loại chỉ có 2 hàng ghế ) thì cảm nhận trước lạnh cóng sau cũng mát nhưng nó như cái kiểu không thoải mái .
Các bác để ý Toy hầu như bắt buộc gói dán kính mới giao xe.