Xe em chạy trên 35K rồi đi trời nắng để số 2 thôi là vừa đủ. E ít dùng số 3 vì nó ồn. Thỉnh thoảng bác xịt nước dàn nóng đừng để dơ quá nó cũng giảm lạnh. Hôm trước e dùng đo nhiệt đặt chỗ họng gió trung tâm (bật số 2) thấy dao động 7 - 8 độ thấy cũng okHên quá, xe mình chạy được 23K rồi mà vẫn không sao.
mà nói chung xe nhỏ.. cách âm/nhiệt không tốt.. nếu bác đi trời nắng mà để số 2 thì hơi nóng... để số 3 thì okie.. nhưng hơi ồn một chút.. con xe mình thì ít để số 4
Nghe xe ôm nó đồn là 3oC mới ổnXe em chạy trên 35K rồi đi trời nắng để số 2 thôi là vừa đủ. E ít dùng số 3 vì nó ồn. Thỉnh thoảng bác xịt nước dàn nóng đừng để dơ quá nó cũng giảm lạnh. Hôm trước e dùng đo nhiệt đặt chỗ họng gió trung tâm (bật số 2) thấy dao động 7 - 8 độ thấy cũng ok
Vậy hả bác, sao em hỏi mấy ông kỹ thuật của hãng mấy ông nói 7-8 độ là ok rồi.Nghe xe ôm nó đồn là 3oC mới ổn
Ngay cả kỹ thuật trong hãng nó còn ko biết spark phải thay bao nhiêu lít nhớt nữa mà. Ko để ý là nó đổ luôn 4 lít vào xe là dư. Thay lọc và nhớt chỉ 3,6l là ok rồiVậy hả bác, sao em hỏi mấy ông kỹ thuật của hãng mấy ông nói 7-8 độ là ok rồi.
Thứ 1: xe mình 2014 đã bán sau 1 năm sử dụng đc 38000km.
Thứ 2: dàn lạnh spark là đồ tung cẩu => mau hư ( ít đi, đi chưa qua 20k km,.....) => rồi sẽ hư hoặc xuống cấp.
Thứ 3: ko phải xe nhỏ là ko cách nhiejt tốt rồi dàn lạnh thế này thế kia..... -> nhà em bao nhieu người mua monrning các đời xe nào dàn lạnh cũng teo người có chiếc còn ko dán kính -> dàn lạnh spark thật sự rất tệ, chỉ là vấn đề thời gian.
Thứ 2: dàn lạnh spark là đồ tung cẩu => mau hư ( ít đi, đi chưa qua 20k km,.....) => rồi sẽ hư hoặc xuống cấp.
Thứ 3: ko phải xe nhỏ là ko cách nhiejt tốt rồi dàn lạnh thế này thế kia..... -> nhà em bao nhieu người mua monrning các đời xe nào dàn lạnh cũng teo người có chiếc còn ko dán kính -> dàn lạnh spark thật sự rất tệ, chỉ là vấn đề thời gian.
Spark van nhập 2011 ở công ty mình đã bị sao đâu. Tuy nhiên Sparks 2009 lắp ráp trong nước của ông chú mình sửa máy lạnh chục lần rồi vẫn yếu.
Có 1 lần em bị mất lạnh mà gió ra yếu xìu mặc dù để số 3, lên web xem thì ra sáng hôm đó trời mưa rất ẩm mà đi hơn 100km nên dàn lạnh đóng đá, tắt AC khoảng 15 phút cho đá tan bật lại lạnh teo mà ko bị nữa . Nghe nói chế cảm biến gì đó sẽ ko bị bịnh này .
Chỉnh sửa cuối:
bác thử kiểm tra nước làm mát xem, xem nó có bị hụt ko? xe em đã từng bị giống bác và cũng vì lý do này.xe em Spark AT 2014. chạy được gần 5000km
hôm rồi đi Phan thiết về lúc trưa, máy lạnh số 3 mà ko thấy hơi hám gì, em vặn sang số 4, tất nhiên là nghe ào ào trong xe rồi. khoảng 10 giây sao, thì tự nhiên lạnh lại, giống như thể bị nghẹt mũi vậy.
sau đó em đi bình thường, số 2, buổi sáng số 1 là đủ lạnh (đi một mình)
khoảng một tuần nay xe đi 3-4 người, vặn số 2 , mới đầu thấy lạnh ngon lành, chạy khoảng 20-30 phút thì ko còn hơi hám gì, em nghĩ bệnh cũ tái phát. vặn lên số 4 một hồi cũng ko thấy lạnh, chỉ mát mát thôi
hôm sau mới đi thì lại lạnh bình thường
vậy bệnh này là sao vậy các bác, nhiều bác bảo dại lí chữa ko khỏi bệnh , mà phải mang ra ngoài, vậy bác nào giới thiệu cho em chỗ đã làm ok , và chi phí khoảng bao nhiêu?
xe còn trong bảo hành, ko biết bên hãng có bảo hành dzụ này ko vậy các bác ?
nếu bác sữa các kiểu mà chưa hết thì chuyển wa morning phát hết ngay bác nhé...e zọt đây, fans GM đông lắm