cái xe giá tốt nên phụ tùng cũng...tốt theo, các bác chịu khó chịu đựng, ko nên than thở. Ko thì tổng ktra toàn bộ dàn lạnh, xì chỗ nào thay chỗ đó, sẽ lạnh ngon, cuối cùng là lốc lạnh sẽ tèo thì đừng tiếc nuối thay lốc xịn, đảm bảo từ đó ngon ngẻ ngay.
Một giải pháp cho Xì pặc để đảm bảo lạnh bền vững là đầu tư 1 lần mua máy lạnh 2 cục công suất 1HP giá khoảng 10tr đổ lại nếu không có tiền thì có thể mua máy lạnh loại đã qua sử dụng. Cục lạnh làm giá và treo ở cuối xe và cục nóng đặt trên nóc xe, ống xả nước máy lạnh nối ống đưa xuống bổ sung nước cho bình nước phụ của két nước là các thím có thể yên tâm giống như mình đang ở phòng lạnh của gia đình - Quá đơn giản phải không? :3danbanh:
Ý tưởng rất giống avatarMột giải pháp cho Xì pặc để đảm bảo lạnh bền vững là đầu tư 1 lần mua máy lạnh 2 cục công suất 1HP giá khoảng 10tr đổ lại nếu không có tiền thì có thể mua máy lạnh loại đã qua sử dụng. Cục lạnh làm giá và treo ở cuối xe và cục nóng đặt trên nóc xe, ống xả nước máy lạnh nối ống đưa xuống bổ sung nước cho bình nước phụ của két nước là các thím có thể yên tâm giống như mình đang ở phòng lạnh của gia đình - Quá đơn giản phải không? :3danbanh:
xe em chạy buối sáng và tối để số 1 là teo tờ rym luôn, phải tăng nhiệt độ lên
còn buổi trưa đi xa chịu khó chạy một chút khi thấy hơi nóng nóng thì tắt AC, chạy một chút bật lại là lạnh. nói chung giá bình dân, biết ý xài cũng được.
còn buổi trưa đi xa chịu khó chạy một chút khi thấy hơi nóng nóng thì tắt AC, chạy một chút bật lại là lạnh. nói chung giá bình dân, biết ý xài cũng được.