Xe Hàn đi mấy anh, 170k km rồi mà nó vẫn phục vụ em đi làm 60km mỗi ngày, bảo dưỡng phụ tùng vào hãng rẻ bèo, hôm rồi em mới đi bảo dưỡng mỗi 5k km hết 800k cho mấy thứ linh tinh.
Đi làm xa thếView attachment 2083559
Xe Hàn đi mấy anh, 170k km rồi mà nó vẫn phục vụ em đi làm 60km mỗi ngày, bảo dưỡng phụ tùng vào hãng rẻ bèo, hôm rồi em mới đi bảo dưỡng mỗi 5k km hết 800k cho mấy thứ linh tinh.
Dưới này có bà nội chăm nhóc được chu đáo hơn anhĐi làm xa thế
Thôi sẵng mới chuyển qua xe Hàn em cũng xin phép tuột quần xe Nhật luôn. Con Mazda 3S mua 2014 cùng đời Altis 2014 này cũng hư tè le sau khi hết bảo hành. Dàn lạnh lạnh rất sâu, sâu đến nổi 18-30 độ nó cứ như nhau. Phải vào hãng sửa lại mấy lần. Đèn sương mù thi thoảng mở cũng không lên, vào hãng nó bắt mua cái gì đó chả biết thay hết 3 củ. Lớp ron cao su quanh cửa phụ hở bung tróc tè le cũng phải đi lại ron cao su chính hãng cũng hết mấy trăm. Đỉnh điểm là hôm gần gã em nó thì dàn lạnh chỉ còn hoạt động 1 bên. Hãng yêu cầu không được đi quá xa có thể dẫn đến hỏng dàn lạnh, chờ thay phụ kiện 8 củ.. Em tiễn nhẹ nhàng em nó lên đường luôn cho một cò, cái này phải mở gầm ra kiểm trả bên dưới biết chuyên môn mới thấy chứ lớ ngớ nhìn dàn taplo ngon choét vì giữ kỹ thì không biết. Giờ số phận em nó tới đâu cũng không biết nhưng vụ này ém luôn đến giờ mới khai .Chuyện bth thôi anh.
Altis cũng tùy xe...có chiếc ngon có chiếc hư nhiều, có chiếc nằm đường lun cũng là chuyện bth.
Hư cũng xoay quanh như bao xe khác, cũng rotuyn lái, cũng thước lái thường xuyên...có ae đi xa họ còn bị nằm đường ở Phú Yên và thủ cả Mobin mang theo nữa là. Chẳng qua họ ko muốn nói thôi. Oser lun ấy..
Ủa bác đổi màu xe à? E nhớ là màu đỏ mà!View attachment 2083559
Xe Hàn đi mấy anh, 170k km rồi mà nó vẫn phục vụ em đi làm 60km mỗi ngày, bảo dưỡng phụ tùng vào hãng rẻ bèo, hôm rồi em mới đi bảo dưỡng mỗi 5k km hết 800k cho mấy thứ linh tinh.
Xe hàn cũng hên xui lắm
Trong cùng 1model Có con đi rất ngon và cũng có con chập cheng bỏ miẹ a uiii.
Chưa kể lốp muốt che block máy dưới gầm bên dưới đi được 2 năm rách te tua. Kỹ thuật viên bảo do đường xá VN xấu nên nó bung ra hết phải thay tấm khác dù xe chỉ chạy từ Q7-Q1 và ngược lại. Vì nó bị xệ xuống không bắt dính được đi nó cứ cà xuống mặt đường rất khó chịu. Thay cũng hết mấy cũ lâu quá không nhớ. Nói chung là lỗi vặt cũng tè le hết.
Vẫn mau trắng của ngay xưa đó anh, có thể em trúng được chiếc xe lành, hôm rồi em cũng tính lên chiếc 7c ma nghĩ lại bỏ ra cục tiên cũng xot trong khi xe cũ vẫn phục vụ tốtỦa bác đổi màu xe à? E nhớ là màu đỏ mà!
Xe hàn cũng hên xui lắm
Trong cùng 1model Có con đi rất ngon và cũng có con chập cheng bỏ miẹ a uiii.
Sun còn mấy cm vậy anh?anh ý meobo thôi
xe mình 115k km mà máy lanj nó lạnh sun chim
toàn để 24.5 độ
Do mazda thời đó chung vs thằng Phò. Nên máy lạnh nó phò phạch như nhao.Thôi sẵng mới chuyển qua xe Hàn em cũng xin phép tuột quần xe Nhật luôn. Con Mazda 3S mua 2014 cùng đời Altis 2014 này cũng hư tè le sau khi hết bảo hành. Dàn lạnh lạnh rất sâu, sâu đến nổi 18-30 độ nó cứ như nhau. Phải vào hãng sửa lại mấy lần. Đèn sương mù thi thoảng mở cũng không lên, vào hãng nó bắt mua cái gì đó chả biết thay hết 3 củ. Lớp ron cao su quanh cửa phụ hở bung tróc tè le cũng phải đi lại ron cao su chính hãng cũng hết mấy trăm. Đỉnh điểm là hôm gần gã em nó thì dàn lạnh chỉ còn hoạt động 1 bên. Hãng yêu cầu không được đi quá xa có thể dẫn đến hỏng dàn lạnh, chờ thay phụ kiện 8 củ.. Em tiễn nhẹ nhàng em nó lên đường luôn cho một cò, cái này phải mở gầm ra kiểm trả bên dưới biết chuyên môn mới thấy chứ lớ ngớ nhìn dàn taplo ngon choét vì giữ kỹ thì không biết. Giờ số phận em nó tới đâu cũng không biết nhưng vụ này ém luôn đến giờ mới khai .
Giờ mazda anh Hải lấy của tào. Kiểu gì chả hơn.
Kinh...1 mình xe a hỏng hay ko hỏng là đại diện cho toàn bộ sản phẩm lun.
thì mềnh cứ nói vậy
đúng thì đúng mà chả đúng
thì thôi