Trong tất cả máy nén xe em sợ nhất là Honda . Bao năm chưa thay cái nào hết .Kể cả mấy con Civic ráp trong nước nó cũng chưa hề hư cái nào hết . Odyssey với Acura em sửa rất nhiều mà cũng chưa thay cái nào hết .
bù lại dàn nóng civic nó mau mục quá. 10 năm mà bị mục dồi.Trong tất cả máy nén xe em sợ nhất là Honda . Bao năm chưa thay cái nào hết .Kể cả mấy con Civic ráp trong nước nó cũng chưa hề hư cái nào hết . Odyssey với Acura em sửa rất nhiều mà cũng chưa thay cái nào hết .
bù lại dàn nóng civic nó mau mục quá. 10 năm mà bị mục dồi.
Do người dùng thôi anh . Xe đang đi nóng vô rửa xe nó xịt nước vô mấy lá nhôm lấy gì chịu nổi nó mục xẹp phải rồi . Nhà em hiện tồn 5 cái dàn nóng Civic treo kho mấy năm nay có bán được cái nào hư đâu . Xe tai nạn may ra mà cha con nó mua toàn đồ tàu không .
Civic có cái Puly từ hao mòn,con relay lạnh Omron Made In Vietnam cùi bắp còn lại em thấy dàn nóng dàn lạnh ốc với máy nén so với Toyota nó cực trâu đó anh
Ko a...Coi chừng hư cái đóng (hít) lốc, mà thường hư thì thay nguyên cụm. Mình cũng bị và thay lun.
Ra ngoài thay rẻ hơn, đồ bãi còn khá mới tầm 5tr là ngon lành.
Lốc lạnh giờ chia ra 2 loại, loại thế hệ cũ là dùng mặt hít ly hợp từ là như a nói.. Loại này khi dừng tại chỗ là hay nge cắt cụp cắt cụp khi đủ lạnh nó ngắt là dễ nhận biết.
Xe đời mới sau này nó chơi lốc biến thiên công suất..nôm.na là Lốc có van đtử đít Lốc...thằng này nổ máy lên bật AC là chạy liên tù tì ko bị cắp cụp cắt cụp như xe thế hệ cũ nữa..nó hư cái vale điều khiển công suất bơm là ngủm thôi.. Nôm na y như máy lạnh inverter.
Xe đời từ 2013 trở lên là bắt đầu dùng nhiều loại này.
Vale đít lốc này mua rời có ko a @PHONG NGUYEN uiii?
Xác nhận xe em cũ, lâu lâu nghe cắc cụp mà ko biết bị gìKo a...
Lốc lạnh giờ chia ra 2 loại, loại thế hệ cũ là dùng mặt hít ly hợp từ là như a nói.. Loại này khi dừng tại chỗ là hay nge cắt cụp cắt cụp khi đủ lạnh nó ngắt là dễ nhận biết.
Xe đời mới sau này nó chơi lốc biến thiên công suất..nôm.na là Lốc có van đtử đít Lốc...thằng này nổ máy lên bật AC là chạy liên tù tì ko bị cắp cụp cắt cụp như xe thế hệ cũ nữa..nó hư cái vale điều khiển công suất bơm là ngủm thôi.. Nôm na y như máy lạnh inverter.
Xe đời từ 2013 trở lên là bắt đầu dùng nhiều loại này.
Vale đít lốc này mua rời có ko a @PHONG NGUYEN uiii?
Xe Kia hoặc Hyundai thì có .Còn lại đồ thay thế toàn tàu thui kể cả mua Usa về .Ko a...
Lốc lạnh giờ chia ra 2 loại, loại thế hệ cũ là dùng mặt hít ly hợp từ là như a nói.. Loại này khi dừng tại chỗ là hay nge cắt cụp cắt cụp khi đủ lạnh nó ngắt là dễ nhận biết.
Xe đời mới sau này nó chơi lốc biến thiên công suất..nôm.na là Lốc có van đtử đít Lốc...thằng này nổ máy lên bật AC là chạy liên tù tì ko bị cắp cụp cắt cụp như xe thế hệ cũ nữa..nó hư cái vale điều khiển công suất bơm là ngủm thôi.. Nôm na y như máy lạnh inverter.
Xe đời từ 2013 trở lên là bắt đầu dùng nhiều loại này.
Vale đít lốc này mua rời có ko a @PHONG NGUYEN uiii?
Mình đem con xe kiểm tra bị tình trạng lúc lạnh lúc không, bơm ga vào chạy 1 ngày sau là hết lạnh vào kiểm tra một hồi bảo xì đường ống hư dàn lạnh hư blok chết cảm biến Thay Denso vào total 24 chai. Ra chổ khác thay Denso vào củng lấy hàng cty Hoa Sáng mà total 16tr bao chửi 1 năm, còn thằng kia bảo hành 6 tháng.Nà sao a? Giờ cùi vại đó hở? Trc e có mần 1 lần thấy tử tế lắm mừ.
Bó tay một lần đi không bao giờ trở lại, lùa gà CNL khó à.
Em làm chỗ đó 1 lần, thấy cũng oke lắm. Anh làm chỗ nào vậy?Mình đem con xe kiểm tra bị tình trạng lúc lạnh lúc không, bơm ga vào chạy 1 ngày sau là hết lạnh vào kiểm tra một hồi bảo xì đường ống hư dàn lạnh hư blok chết cảm biến Thay Denso vào total 24 chai. Ra chổ khác thay Denso vào củng lấy hàng cty Hoa Sáng mà total 16tr bao chửi 1 năm, còn thằng kia bảo hành 6 tháng.
Bó tay một lần đi không bao giờ trở lại, lùa gà CNL khó à.
2012 mình có làm một lần thấy 0k, cách đây 3 tháng quay lại và không bao giờ trở lại.Em làm chỗ đó 1 lần, thấy cũng oke lắm. Anh làm chỗ nào vậy?
Em làm chổ anh Bảy- Đại Phú Sĩ khu sân bay đó anh.
Rẻ quá a!View attachment 2083559
Xe Hàn đi mấy anh, 170k km rồi mà nó vẫn phục vụ em đi làm 60km mỗi ngày, bảo dưỡng phụ tùng vào hãng rẻ bèo, hôm rồi em mới đi bảo dưỡng mỗi 5k km hết 800k cho mấy thứ linh tinh.
Xe Nhụt e bảo dưỡng 200k-220k cũng = nhiu đó $ haizz! Vậy có lẽ bọn Nhụt hơi NU khi làm cái xe bảo dưỡng = xe Hèng cmnr.