RE: Máy lạnh xe lạnh quá

Xe ô tô thì người lái xe (tức User mà bác nói!) không chỉnh cái Thermotsat được đâu bác ạ, lốc lạnh đóng cắt là chỉ để bảo vệ dàn lạnh không bị đông đá thôi mà, còn việc chỉnh nhiệt độ thì em đã nói rồi, người ta cho hơi lạnh đi qua...két nóng để làm ấm lại phần nào đó. Không tin thì bác thử triệt cái ống nước nóng đi vào xe xem, lúc đó chả user nào chỉnh được nhiệt độ tại cửa gió nữa, họa chăng là vẫn chỉnh được quạt (khả năng tải nhiệt trong Cabin vào dàn lạnh) để cân đối nhiệt độ trong Cabin thôi
Đến lượt bác FX tàu có tí nhầm lẫn nữa rùi....Trích đoạn: rgv_china
Trích đoạn: Primera
Lạnh quá thì nên tắt A/C , lâu lâu lại bật lên. Vì thực chất máy lạnh ôtô đóng / ngắt bằng cơ khí chứ không như máy lạnh trong nhà bằng relay
Không hiểu ý bác nói "cơ khí" là gì
Tất cả các loại máy lạnh (trong nhà, ô tô, tủ lạnh...hay ở đâu nữa ) cũng chỉ có một nguyên tắc thôi. Relay sử dụng bộ cảm biến nhiệt, chấm hết. Mức độ của bộ cảm biến nhiệt sẽ quyết định thời gian đóng / mở máy nén nhanh hay chậm (quãng thời gian tắt / bật). Đều do user đặt cả pác ạ
Xe ô tô thì người lái xe (tức User mà bác nói!) không chỉnh cái Thermotsat được đâu bác ạ, lốc lạnh đóng cắt là chỉ để bảo vệ dàn lạnh không bị đông đá thôi mà, còn việc chỉnh nhiệt độ thì em đã nói rồi, người ta cho hơi lạnh đi qua...két nóng để làm ấm lại phần nào đó. Không tin thì bác thử triệt cái ống nước nóng đi vào xe xem, lúc đó chả user nào chỉnh được nhiệt độ tại cửa gió nữa, họa chăng là vẫn chỉnh được quạt (khả năng tải nhiệt trong Cabin vào dàn lạnh) để cân đối nhiệt độ trong Cabin thôi