Trước tiên xin cảm ơn bác đã có lời,em nghĩ vô ích thôi.Vì cũng có một cô chăm sóc khách hàng gọi cho em,cũng chính là cố mà ngày trước em phản ảnh.mrtupt nói:Chào Bác chủ, em có đọc qua bài của Bác và cũng có phản ánh với dịch vụ bên em rồi, nếu được Bác cho em xin biển số xe của Bác để tiện cho bộ phận dịch vụ bên em làm việc với Bác nha! (nếu ko tiện Bác PM em cũng được ạh)
Một lần nữa xin cảm ơn thông tin phản hồi từ Bác.
Với một giọng ngây ngô:''ủa em có nói lại với bộ phận a,b,c gì đó mà chưa có gọi cho anh à''.Nói chung là em nản với dịch vụ bên bác quá.
cám ơn bác vì sự chia sẽ.S09 nói:Chúc mừng bác chủ tai qua nạn khỏi.
@Long: đời còn dài mà bác, đâu phải ai cái gì cũng biết hết đâu.
Đưa xe vô Trường Hải làm chắc phải đứng kế bên coi mấy chú thợ làm chớ ngồi phòng lạnh uống nước em hổng yên tâm
Em biết nhưng em không nói vì em không chắc các chổ khác không xãy ra việc tương tự. Hiện tại thì em bảo dưỡng xe ở...khắp nơi vì không còn biết tin vào đâu
Em cũng từng nói chuyện với cô chăm sóc khách hàng này, liên quan đến vấn đề khác cô ấy có phản ảnh tới bộ phận liên quan nhưng không ai phản hồi lại em làm em tốn thêm mấy cuộc điện thoại. Cái này thuộc lỗi hệ thống, quản lý không chặc, thông tin trong hệ thống không liền lạc
Em cũng từng nói chuyện với cô chăm sóc khách hàng này, liên quan đến vấn đề khác cô ấy có phản ảnh tới bộ phận liên quan nhưng không ai phản hồi lại em làm em tốn thêm mấy cuộc điện thoại. Cái này thuộc lỗi hệ thống, quản lý không chặc, thông tin trong hệ thống không liền lạc
Last edited by a moderator: