Chủ đề tương tự
Hộp số 4AT khác mà bácBác xem con morning hay i10 di, chày phà phà chứ yếu gì
Chắc bác ít lên diễn đàn tham khảo.View attachment 987106
Các bác cho em hỏi về kỹ thuật chút, em thấy máy của Mitsubishi Attrage chỉ có 03 xy lanh (I3) vậy có yếu hơn máy 04 xy lanh (I4) không ạ. Em tính năm sau 2018 mua xe để đi trong thành phố, tuy nhiên cũng có khi đi xa như Vũng Tàu - Đà Lạt, xe chở tầm 3 - 4 người thôi. Các bác giải đáp giúp em nhé, em cám ơn!
Em đi Mirage, máy móc y chang Attrage. Hè 2017, gia đình em, 2 lớn - 1 bé, đã trãi nghiệm cung đường Sài Gòn - Nha Trang - Phú Yên - Quy Nhơn - Buôn Ma Thuột, trong 5 ngày. Vì vừa đi, vừa tham quan nên chạy hơn 1.400 km, đổ 1,2tr tiền xăng.
Về tới nhà, người em "yếu" gần chết. Phải nghỉ ngơi vài hôm, mới đi tiếp chuyến Đà Lạt + các vùng xung quanh, hết gần 1.000 km nữa. Hic hic.
Chắc bác ít lên diễn đàn tham khảo.
Em đi Mirage, máy móc y chang Attrage. Hè 2017, gia đình em, 2 lớn - 1 bé, đã trãi nghiệm cung đường Sài Gòn - Nha Trang - Phú Yên - Quy Nhơn - Buôn Ma Thuột, trong 5 ngày. Vì vừa đi, vừa tham quan nên chạy hơn 1.400 km, đổ 1,2tr tiền xăng.
Về tới nhà, người em "yếu" gần chết. Phải nghỉ ngơi vài hôm, mới đi tiếp chuyến Đà Lạt + các vùng xung quanh, hết gần 1.000 km nữa. Hic hic.
Em hay lên diễn đàn tham khảo thì thấy nói xe này 1.2, chỉ có 3 máy, 78hp nên nó yếu xìu hà, dừng đèn đỏ, đến khi đèn xanh đạp ga hoài mà nó cứ rề rề, xe sau bóp còi inh ỏi... còn các dốc hầm là nó leo lên muốn không nổi luôn á .
Nghe bác phán sao nản vậy. Đang tính hốt em nó.Em hay lên diễn đàn tham khảo thì thấy nói xe này 1.2, chỉ có 3 máy, 78hp nên nó yếu xìu hà, dừng đèn đỏ, đến khi đèn xanh đạp ga hoài mà nó cứ rề rề, xe sau bóp còi inh ỏi... còn các dốc hầm là nó leo lên muốn không nổi luôn á .
Anh ý bảo vậy thôi. Mà mãi chưa thấy ảnh "thoát" khỏi nhà Mit. Hết xe này, tới xe khác, ảnh cứ sắm về chạy, rồi ... "hối hận". Hí híNghe bác phán sao nản vậy. Đang tính hốt em nó.