Mình đang đi con Attrage đây. Bao ngon bao tiết kiệm. Đi vòng vòng TP là bao phê. Nhỏ gọn, tiện dụng. Quay trở cũng dễ hơn những con khác. Lúc kẹt xe cũng luồng lách ngon lành nhé bác. Đi đường trường đều ga với dãy tốc độ 50-60km/h êm ru. Nói chung đáng đồng tiền bác gạo bác ah.
Để em về năn nỉ bà lớn xem sao, bà lớn đồng ý là múc. Nhưng giá áp thuế bản MT là bao nhiêu vậy bác (em ko thích bản ECO).TG ( Tiền Giang ) thì sát bên đại lý em rồi bác, từ dưới đó qua cầu Bình Điền quẹo phải vô dg Võ Văn Kiệt là tới đại lý em rồi
Attrage CVT áp 50,5tr còn MT là 45,2tr nha bácĐể em về năn nỉ bà lớn xem sao, bà lớn đồng ý là múc. Nhưng giá áp thuế bản MT là bao nhiêu vậy bác (em ko thích bản ECO).
Hạng D
Ma lực lớn nhất của MIT là canh lúc nó bán rẻ quá thì mình múc thôi, chứ cái xe nó chiếc nào cũng... xấu òm, chất lượng thì bình bình, không giỏi không kém. Ai khen nó đẹp chứ em chưa thấy chiếc MIT nào lôi cuốn được em, ngoại trừ cái giá. Giờ ông MIT rục rịch tăng giá thì xác định tương lai đi xe MIT vẫn là... khác người .
em thấy dáng Grandis đẹp nha, nhìn còn tươi trẻ hơn hậu bối Att nha
Ford Transit 3730kg 138Hp=27kg/HpView attachment 987106
Các bác cho em hỏi về kỹ thuật chút, em thấy máy của Mitsubishi Attrage chỉ có 03 xy lanh (I3) vậy có yếu hơn máy 04 xy lanh (I4) không ạ. Em tính năm sau 2018 mua xe để đi trong thành phố, tuy nhiên cũng có khi đi xa như Vũng Tàu - Đà Lạt, xe chở tầm 3 - 4 người thôi. Các bác giải đáp giúp em nhé, em cám ơn!
Mirage (860kg+4x50kg) 78Hp 13kg/HP
Tính ra xe nhỏ như MR mạnh gấp đôi Ford Transit, mà Transit chạy thôi rồi.
Cách lái là chín, Bác.
Theo em thấy, mấy xe cần tải nặng, người ta hay dùng máy dầu và/hoặc hệ thống dẫn động cầu sau, hoặc 2 cầu luôn.Ford Transit 3730kg 138Hp=27kg/Hp
Mirage (860kg+4x50kg) 78Hp 13kg/HP
Tính ra xe nhỏ như MR mạnh gấp đôi Ford Transit, mà Transit chạy thôi rồi.
Cách lái là chín, Bác.
Không phải tự nhiên mà FT và Inn bán chạy như tôm tươi. Mặc dù ai cũng chê xe "ẻo lã".
Em đã từng lái mirage 2016 chở 3 người lớn leo dốc Kỳ Co ở Quy Nhơn. Kỳ Co dốc và dài thế nào thì chắc khỏi bàn. Lúc leo cũng run vì dốc quá và xe MT nữa. Sợ cháy côn hoặc quá nhiệt. Cuối cùng cũng lên tới nơi, chỉ bị tắt máy một lần do em non kinh nghiệm.View attachment 987106
Các bác cho em hỏi về kỹ thuật chút, em thấy máy của Mitsubishi Attrage chỉ có 03 xy lanh (I3) vậy có yếu hơn máy 04 xy lanh (I4) không ạ. Em tính năm sau 2018 mua xe để đi trong thành phố, tuy nhiên cũng có khi đi xa như Vũng Tàu - Đà Lạt, xe chở tầm 3 - 4 người thôi. Các bác giải đáp giúp em nhé, em cám ơn!
Mình đang đi Attrage CVT. Đánh giá thế này cho bác và các bác nào đang nghiên cứu em nó. Đi đường tp thì khỏi bàn linh hoạt xoay trở, tiết kiệm xăng, ko hề yếu khi dừng đèn đỏ, leo dốc chung cư, siêu thị, bla bla. Đi đường trường vừa đủ, chạy cao tốc phà phà 100km/h hoặc hơn. Mình đã đi Đà Lạt, Phan Thiết, Vũng Tàu 4 người không làm khó được em nó. Chúc bác mua được xe ưng ý.
Em vừa mới vác em Attrage cõng 4 người to khoẻ đi Cam Lào theo cung này. Nói chung chỉ có đoạn đèo từ Attapue về cửa khẩu Bờ Y dốc cao quá em nó trèo hơi tội chút thôi, chứ cơ bản toàn cung em nó chạy vèo vèo. Chi tiết em có report ở đây từ trang 376-380:
https://www.otosaigon.com/threads/jolie-tren-nhung-neo-duong.8781128/page-376Thông thường Tải trọng bánh xe ở đâu nhiều thì lực kéo nên đặt ở đó để tăng lực bám xe tải trọng lượng dồn bánh sau, nếu kéo cầu trước thì không nổi. Đối với Mirage Att. và nhiều xe nhỏ se dan khác, tải trọng bánh trước thường hơn bánh sau.Theo em thấy, mấy xe cần tải nặng, người ta hay dùng máy dầu và/hoặc hệ thống dẫn động cầu sau, hoặc 2 cầu luôn.
Không phải tự nhiên mà FT và Inn bán chạy như tôm tươi. Mặc dù ai cũng chê xe "ẻo lã".
Bác xem bảng chi tiết kỹ thuật sẽ thấy.
Một lý do khác là công suất máy thấp thì đặt ở đâu cũng được, vì không đủ trơn trợt.
Máy cầu trước thì không cần láp dọc, xe sẽ rộng hơn đáng kể.