Bác là tài xế hay hành khách ạ?
Em lên cao tốc, nếu đường không kẹt xe thường chạy trên 110 km/h, lo tập trung lái xe, không để ý tiếng ồn lắm. Bà cả và F1 thì ngủ khì, nên cũng chẳng biết. Em cũng rất hiếm khi bậc nhạc.
em là hành khách ạ
Bác là tài xế hay hành khách ạ?
Em lên cao tốc, nếu đường không kẹt xe thường chạy trên 110 km/h, lo tập trung lái xe, không để ý tiếng ồn lắm. Bà cả và F1 thì ngủ khì, nên cũng chẳng biết. Em cũng rất hiếm khi bậc nhạc.
Rãnh dọ qua đây xem có ai nói xấu không, mà y rằng có anh này, cảnh cáo nha...có mới nới cũ, đi Att rồi chê Jolie thế hử, ngẫm nghĩ thấy lạ là loanh qaunh cũng không thoát ra được họ nhà Mit cho dù nó bị chê tơi tả...Thì em lên diễn đàn tham khảo thấy đa số ý kiến là như vậy chứ em đâu có phán.
Còn em phán thì: sau 11k km sử dụng em Attr thì em thấy không hiểu sao người ta phán nó như thế vì ngay cả khi em nài nó đi cung đèo Đại Ninh tuyến QL 28B thì nó cũng chạy phà phà về đích thì mấy tuyến thông thường như Nha Trang, Đà Lạt nghĩa lý gì. Tất nhiên là máy nó nhỏ nên nó không thể mạnh như những con cơ bắp máy to được, nhưng em chạy mấy con máy vừa vừa nhà MIT như Jolie (2.0-123hp) Grandis (2.4-170hp) rồi qua em này thì em cũng không thấy có khác biệt quá lớn, em Jolie 2.0 số MT mà tăng tốc còn kém hơn em này á (nhưng leo trèo tốc độ chậm nó giỏi hơn). Cũng có cái hầm nào ở SG này mà Attr leo lên không nổi đâu
Xe mít và xóm zuli có " ma lực" kinh khủng lắm bác, khó mà bỏ đi.Rãnh rổi dọ qua đây xem có ai nói xấu không, mà y rằng có anh này, cảnh cáo nha...có mới nới cũ, đi Att rồi chê Jolie thế hử, ngẫm nghĩ thấy cũng tội cho bác là không thoát ra được họ nhà Mit cho dù nó bị chê tơi tả...
Rãnh dọ qua đây xem có ai nói xấu không, mà y rằng có anh này, cảnh cáo nha...có mới nới cũ, đi Att rồi chê Jolie thế hử, ngẫm nghĩ thấy lạ là loanh qaunh cũng không thoát ra được họ nhà Mit cho dù nó bị chê tơi tả...
Xe mít và xóm zuli có " ma lực" kinh khủng lắm bác, khó mà bỏ đi.
Cái khác người là xe xấu, giá cao......mà vẫn đâm đầu vào xe MIT hỉ, nếu mai mốt mua được xe hơi chắc mình cũng không thoát khỏi họ MitMa lực lớn nhất của MIT là canh lúc nó bán rẻ quá thì mình múc thôi, chứ cái xe nó chiếc nào cũng... xấu òm, chất lượng thì bình bình, không giỏi không kém. Ai khen nó đẹp chứ em chưa thấy chiếc MIT nào lôi cuốn được em, ngoại trừ cái giá. Giờ ông MIT rục rịch tăng giá thì xác định tương lai đi xe MIT vẫn là... khác người .
Mình ở TG, tính mua 1 chiếc Attrage chạy chơi, mà ngại mỗi lần bảo trì bảo dưỡng hay xúi quẩy nó hư hỏng hay tai nạn phải lên tới SG, kẹt xe, oải quá. Chứ mình là khoái xe của Mit lắm.Bác cần giá & test xe thì alo em nhen, em sales bên đại lý Phương Nguyên
TG ( Tiền Giang ) thì sát bên đại lý em rồi bác, từ dưới đó qua cầu Bình Điền quẹo phải vô dg Võ Văn Kiệt là tới đại lý em rồiMình ở TG, tính mua 1 chiếc Attrage chạy chơi, mà ngại mỗi lần bảo trì bảo dưỡng hay xúi quẩy nó hư hỏng hay tai nạn phải lên tới SG, kẹt xe, oải quá. Chứ mình là khoái xe của Mit lắm.
TG ( Tiền Giang ) thì sát bên đại lý em rồi bác, từ dưới đó qua cầu Bình Điền quẹo phải vô dg Võ Văn Kiệt là tới đại lý em rồi
Mitsubishi Phương Nguyên welcom các bác nè,hị hịThik thì nhích đi bác. Từ TG lên SG đi cao tốc có xíu chứ nhiêu bác.
Mình kg chạy Attrage mà chạy Mirage cũng 03 máy, nhỏ con hơn nhưng ra đường cho nhiêu chạy nhiêu, lên cao tốc Long Thành 120km/h bình thường, đi tới Kontum một nốt nhạc, chỉ sợ a kg đủ sức và kg đủ gan để chạy thôiView attachment 987106
Các bác cho em hỏi về kỹ thuật chút, em thấy máy của Mitsubishi Attrage chỉ có 03 xy lanh (I3) vậy có yếu hơn máy 04 xy lanh (I4) không ạ. Em tính năm sau 2018 mua xe để đi trong thành phố, tuy nhiên cũng có khi đi xa như Vũng Tàu - Đà Lạt, xe chở tầm 3 - 4 người thôi. Các bác giải đáp giúp em nhé, em cám ơn!