Chủ đề tương tự
Đúng rồi đó bác... được mời ăn cơm trưa với coi phim nữa đó bácbomdien nói:Làm ở SADACO hả bác????
Em cũng tính qua Sadaco làm BH...chỗ anh Được đúng khg bác????
Bác PM cho em số phone với...có tí việc em muốn hỏi thăm....nhân tiện bác gia nhập gia đình Mitsubishi luôn nhé
Cám ơn bác nhìu nhìu
Bác PM cho em số phone với...có tí việc em muốn hỏi thăm....nhân tiện bác gia nhập gia đình Mitsubishi luôn nhé
Cám ơn bác nhìu nhìu
Hôm trước trên đường về Đồng Nai, xe em cũng bị dính đá, văng trên nắp ca bô , em còn giữ lại làm kỉ niệm đây !!! Tình trạng xe em thì chỉ bị trầy 1 tí, cũng không ảnh hưởng gì lắm , nên chưa nhờ đến anh bảo hiểm nhúng tay vào!!!
Ở bên Sadaco bác gặp anh Bảy hoặc Tuấn Anh... với những case bình thường chắc TA đủ sức giải quyết tốt... Ấn tượng ban đầu, Sadaco service không được nice lắm, tuy nhiên sau khi trao đổi cụ thể - hiểu nhau hơn thì công việc trôi chảy.... mà hình như giá nhân công ở đây là tốt nhất đó bác (bù cho tiền xăng phải đi xa ra Q.12 chăng !?)bomdien nói:Em cũng tính qua Sadaco làm BH...chỗ anh Được đúng khg bác????
Bác PM cho em số phone với...có tí việc em muốn hỏi thăm....nhân tiện bác gia nhập gia đình Mitsubishi luôn nhé
Cám ơn bác nhìu nhìu
Coi phim gì vậy bác,đặng em wa đó làm.namnp nói:Đúng rồi đó bác... được mời ăn cơm trưa với coi phim nữa đó bácbomdien nói:Làm ở SADACO hả bác????
chúc mừng bác
tuy nhiên, cái cơ chế xin cho có lẽ ăn nặng vào nhiều người nên việc bác đc BH thanh toán mà bác lại làm giống như có đc đặc ân
thủ tục yêu cầu bồi thường nhanh chóng, nhẹ nhàng,
thủ tục thì thực sự em chưa bao giờ phải làm, thậm chí sales còn viết thay cho em vào bản khai, việc duy nhất của em là gọi sales tới xưởng, giao xe cho xưởng và đi về
cảm giác thực sự được chia sẻ rủi ro khi gặp phải chuyện không may.
cái này là trách nhiệm của BH, có tính công bằng, tôi mua dịch vụ và khi có sự cố anh phải bồi thường, chứ làm gì có chuyện nộp tiền tươi 1 cục và mong chờ "được chia sẻ" hả bác, BH mà không làm tròn bổn phận thì mua BH làm cái gì?
chính vì chúng ta thiếu dứt khoát, rạch ròi, nên ở đây bác cảm thấy may mắn khi dùng Liberty, nhưng vài thớt bên kia mọi người kêu trời với BH, khi chuẩn bị mua BH có khi nào bác hỏi ngay chú sales "tôi mua BH để làm gì", làm dịch vụ thì chú phải trả lời "khi có sự cố, em sẽ đứng ra bồi thường cho anh", nhưng phần lớn em hay nghe nói theo kiểu "khi có sự cố anh sẽ được bên em bồi thường"
tuy nhiên, cái cơ chế xin cho có lẽ ăn nặng vào nhiều người nên việc bác đc BH thanh toán mà bác lại làm giống như có đc đặc ân
thủ tục yêu cầu bồi thường nhanh chóng, nhẹ nhàng,
thủ tục thì thực sự em chưa bao giờ phải làm, thậm chí sales còn viết thay cho em vào bản khai, việc duy nhất của em là gọi sales tới xưởng, giao xe cho xưởng và đi về
cảm giác thực sự được chia sẻ rủi ro khi gặp phải chuyện không may.
cái này là trách nhiệm của BH, có tính công bằng, tôi mua dịch vụ và khi có sự cố anh phải bồi thường, chứ làm gì có chuyện nộp tiền tươi 1 cục và mong chờ "được chia sẻ" hả bác, BH mà không làm tròn bổn phận thì mua BH làm cái gì?
chính vì chúng ta thiếu dứt khoát, rạch ròi, nên ở đây bác cảm thấy may mắn khi dùng Liberty, nhưng vài thớt bên kia mọi người kêu trời với BH, khi chuẩn bị mua BH có khi nào bác hỏi ngay chú sales "tôi mua BH để làm gì", làm dịch vụ thì chú phải trả lời "khi có sự cố, em sẽ đứng ra bồi thường cho anh", nhưng phần lớn em hay nghe nói theo kiểu "khi có sự cố anh sẽ được bên em bồi thường"
tuanle nói:chúc mừng bác
tuy nhiên, cái cơ chế xin cho có lẽ ăn nặng vào nhiều người nên việc bác đc BH thanh toán mà bác lại làm giống như có đc đặc ân
thủ tục yêu cầu bồi thường nhanh chóng, nhẹ nhàng,
thủ tục thì thực sự em chưa bao giờ phải làm, thậm chí sales còn viết thay cho em vào bản khai, việc duy nhất của em là gọi sales tới xưởng, giao xe cho xưởng và đi về
cảm giác thực sự được chia sẻ rủi ro khi gặp phải chuyện không may.
cái này là trách nhiệm của BH, có tính công bằng, tôi mua dịch vụ và khi có sự cố anh phải bồi thường, chứ làm gì có chuyện nộp tiền tươi 1 cục và mong chờ "được chia sẻ" hả bác, BH mà không làm tròn bổn phận thì mua BH làm cái gì?
chính vì chúng ta thiếu dứt khoát, rạch ròi, nên ở đây bác cảm thấy may mắn khi dùng Liberty, nhưng vài thớt bên kia mọi người kêu trời với BH, khi chuẩn bị mua BH có khi nào bác hỏi ngay chú sales "tôi mua BH để làm gì", làm dịch vụ thì chú phải trả lời "khi có sự cố, em sẽ đứng ra bồi thường cho anh", nhưng phần lớn em hay nghe nói theo kiểu "khi có sự cố anh sẽ được bên em bồi thường"
Bác nói đúng tất cả. Ở đây, đó là vì em đang so sánh với BH BV (sorry) cho những gì mà em đã từng trải qua, khi yêu cầu bồi thường cho phần bên hông sau xe bị móp do va chạm (cho chiếc Everest trước đây của em....). Không phải là người deal với bảo hiểm một cách chuyên nghiệp, nên em chỉ có những cảm nhận riêng trên những gì mình đã từng gặp (thủ tục với BH)... có gì sai, mong bác bỏ qua cho.
Transporter 3 đó bác: đua xe (Mer vs Audi), bắn nhau, xxx nhau.....LEXUS GS nói:Coi phim gì vậy bác,đặng em wa đó làm.namnp nói:Đúng rồi đó bác... được mời ăn cơm trưa với coi phim nữa đó bácbomdien nói:Làm ở SADACO hả bác????
Last edited by a moderator: