Dạ cảm ơn bác quá lời, em lại thấy đây là cơ hội tốt để em tìm hiểu đánh giá của khách hàng. Thật ra đánh giá không tốt thì em mới có cơ hội hiểu thêm nhiều điều. Em thấy cách giải quyết vụ 1100k của bác tuanle là hợp lý, chỗ anh em với gara, không lẽ họ lại kì kèo có mấy trăm? Muốn giữ khách thì nên xem khách hàng như anh em mình, làm gì cũng nên có cái tình 1 tí, tuy nhiên về mặt tài chính thì nhất định phải đặt lợi ích công ty lên hàng đầu. Ý em là chỗ nào ok, giải quyết tình cảm được thì cho qua, còn ví dụ như 800k cho phần phía trên thì không thể "tình cảm" 400k - 500k, đúng không ạ?
Một lần nữa, em mong nhận được từ các thành viên nhà mình những đóng góp chân thành nhất. Các bác cứ xem em là thằng em, bức xúc thì nói, nói xong vỗ vai : "Chú hiểu chưa?", em cảm ơn lắm ạ.
Một lần nữa, em mong nhận được từ các thành viên nhà mình những đóng góp chân thành nhất. Các bác cứ xem em là thằng em, bức xúc thì nói, nói xong vỗ vai : "Chú hiểu chưa?", em cảm ơn lắm ạ.