Dear các bác,
Xe em dạo này rung nhiều hơn trước, bực quá muốn tìm nguyên nhân xem sao. Vấn đề khổ cái là tắt điều hòa đi nó lại êm ngon lành cành đào, chứ bật điều hòa lên lại rung kể cả khi ga to hay bé (tất nhiên khi dừng lại thi rần nhiều hơn và theo chu kỳ nữa vì em nghĩ cộng hưởng hay ntn đó). Không biết vì điều này có thể loại trừ việc mobin + Buzi có vấn đề hay không, em đã thay một loạt 6 buzi rồi vẫn thế.
Muốn thỉnh giáo các bác về vụ này. Tối nay bạn em bảo là do điều hòa bị lỏng chốt, siết chặt lại là ok. Chưa bít thế nào...
Xe em 325 E90 BMW.
Đa tạ các bác
Xe bác do công suất động cơ giảm, khi bác bật điều hòa xe sẽ phải gồng mình lên gánh tải của điều hòa nữa nên rung bác ạ. Bác có thể sử dụng sản phẩm của nhà em để tăng công suất, tiết kiệm xăng, máy sẽ êm luôn bác.
Nguyên nhân chính là gì vậy bác?Re:Máy rung hơn khá nhiều khi bật điều hòa, tại sao?
đã tìm được bí kíp... sau khi thay bù ga,tất cả cục cao su chân máy,kiểm tra giàn lạnh, ECU...cân đo chỉnh ga chuẩn , vệ sinh họng bướm ga .. tốn nhiều thời gian và tiền oan trái cho Gara + làm nội thất dơ bẩn (làm vệ sinh thấy mịa) ....v.v đến nay đã giải quyết xong run rần khi mở A/C.....Bác thử đóan xem.....
Bác xử lý được chưa? con xe Kia cerato của em hiện đang bị y chang xe bác. Hic hicRe:Máy rung hơn khá nhiều khi bật điều hòa, tại sao?
Ford Laser của e cũng bị y như vậy? bình thường thì rất êm, nhưng khi mở máy lạnh lên là máy rung và đôi khi tua máy xuống dưới 500rpm . Depart không khéo là tắt máy luôn. Khi chạy 50-60Km/h thì ổn. Các Bác có cách khắc phục share lên OS với nhé…thanks Các bác
run khi bật điều hòa tức máy điều hòa nặng kéo quá, bác xem có bị thừa ga hay áp suất hệ thống máy lạnh tăng không nha!Dear các bác,
Xe em dạo này rung nhiều hơn trước, bực quá muốn tìm nguyên nhân xem sao. Vấn đề khổ cái là tắt điều hòa đi nó lại êm ngon lành cành đào, chứ bật điều hòa lên lại rung kể cả khi ga to hay bé (tất nhiên khi dừng lại thi rần nhiều hơn và theo chu kỳ nữa vì em nghĩ cộng hưởng hay ntn đó). Không biết vì điều này có thể loại trừ việc mobin + Buzi có vấn đề hay không, em đã thay một loạt 6 buzi rồi vẫn thế.
Muốn thỉnh giáo các bác về vụ này. Tối nay bạn em bảo là do điều hòa bị lỏng chốt, siết chặt lại là ok. Chưa bít thế nào...
Xe em 325 E90 BMW.
Đa tạ các bác
Nhìu khi tản nhiệt không được thì áp của hệ thống nóng cũng tăng dẫn tới máy nén phải làm việc ở áp suất cao--> nặng kéo.
Xe em Kia Morning 2007 MT cũng bị như vậy ! Vừa bảo dưỡng điều hòa, thay dây coroa, thay filter, vệ sinh dàn nóng, thay dầu lốc, nạp lại gas. Kết quả vẫn y nguyên. Xe chạy garanty bật AC máy rung hơn khi ko bật AC, khi kéo tải nhả côn vòng tua tụt xuống 400-500 vòng máy rung bần bật, kim vòng tua nhảy toán loạn cứ 500-800-1200. khi vòng tua ổn định 1500 thì mới đỡ....! Đang tính làm mẹ 4 con bugi mới đây các cụ ah ! Đầu phun e vừa làm Bizon ròi ! ??????
Xe em mitsu grandis trước cũng bị cái này. hiện tượng giống như ko bù ga khi bật máy lạnh. làm đủ kiểu gồm súc béc vệ sinh buốm ga, thay bù ga. chỉnh sú báp...đều ko được. Cuối cùng là do cục cao su chân máy ngay két nước bị lắp ngược, chỉ cần lắp đảo lại là ngon lành.
Xe em Fiat siena cũng bị vậy. Nó nổ garanti không êm. Nếu đề pa thì nó hay giựt giựt, do máy bị yếu hay sau ấy. Phải ép ga lớn nó mới êm. Nếu tắt máy lạnh thì đề pa bình thường. Nghe các bác phán nhiều lỗi quá em cũng hoang mang, không biết đi sửa có hết ko? Không khéo thay tùm lum tốn tiền. Cứ chịu khó tắt máy lạnh khi đề pa là ổn.
Xe em M6 2001 , có hiện tượng trễ ga đầu khoảng 2s , đã thay cảm biến ga và nước , cục bù ga thì vệ sinh rồi mà cũng chẳng giải quyết dc gì . Khi cắm dây điện chỗ cục bù ga thì tua máy khoảng 2000 , sau 1 p hoặc hơn thì còn 900 . Còn nếu gỡ dây cục bù ga thì tua lúc nào cũng dưới 800 và hiện tượng trễ ga đầu khoảng 5s trở lên. Còn thêm 1 bệnh là hnay tự nhiên máy lạnh mất tín hiệu ở số 1,2,3 , số 4 thì lạnh bình thường.
Hóng các cao nhân chỉ giáo
Hóng các cao nhân chỉ giáo