Em vẩn tin tưởng tay nghề và kinh nghiệm của bác Tám và a Thái. Phó tổng duyệt ngân sách cho phù hợp với yêu cầu thì em nghỉ là bác Tám sẽ lựa chọn nguyên vật liệu cao cấp và hoàn thiện sản phẩm chất lượng cao. Tuy nhiên ko phủ nhận những ý của Thánh nhân ở trên, có thể là do bác Tám ko có dc những bộ đồ nghề cao cấp nhưng các tên tuổi lớn Gẻmany.
Hóng tư vấn bán xe.Sau 14 năm thì bộ ghế da dakota của em nó xuống cấp rồi nên nhân tiện em muốn đổi màu da ghê và tapi cửa xe luôn.
Ở sg chỗ nào may đẹp, da đẹp mấy anh (trừ 8 may nệm)? Yêu cầu may lại đúng như zin. Em sẽ tháo bộ zin ra cắt chỉ may lại đúng y thôi.
Nếu có chỗ nhận may gia công càng tốt vì em có tìm được chỗ bán da nappa để mua về.
Em xin hỏi thêm. Làm trần da lộn xe 5 chỗ thì làm trong ngày kịp không mấy anh?
- Không có tấm da "lộn" (Suede) nào đủ lớn để bọc cả cái trần xe.
- Vấn đề lớn nhất của kỹ thuật bọc trần xe là: Hấp nhiệt. Vật liệu (da, nỉ, suede...) được gắn vào trần bằng keo/glue. Quá trình này phải được gia nhiệt (thêm nhiệt độ) toàn bộ chiếc xe lên đến 125 độ C (nhằm để keo "chết" tại nhiệt độ 125 độ C). KHi keo "chết" tại 125 độ C, thì nó sẽ đông cứng và đảm bảo cho các anh là nó sẽ không bao giờ bị rã ra trong điều kiện hoạt động bình thường (xe có thể bị hấp nhiệt lên đến 100 độ C khi đậu ngoài trời).
Từ (1) và (2), không thể làm trong ngày theo đúng yêu cầu kỹ thuật nên trên.
Sau một buổi nói chuyện với anh 8 nệm trên đường An Dương Vương. Anh 8 sau khi nhận ra tôi thì có thú nhận với tôi rằng anh ấy không thể làm được với những yêu cầu chi tiết tôi chỉ ra (sợi chỉ, bước kim, khoảng cách 2 kim, độ dày các nếp gấp, độ đàn hồi của mặt ghế...) dù chỉ một chi tiết nhỏ trong bộ ghế da của xe German.
Tôi đã động viên anh ấy rằng, dẫu gì anh cũng có tiếng tăm trong làm làm nệm xe, và tôi phải đặt hàng bên nước Đức xa xôi cho bộ ghế da của chiếc xe German yêu thích.
View attachment 2347562
Mấy cái ghế chức năng cũng là lấy đít ngồi lên mà Thánh soi tới đường tơ kẻ tóc vậy anh nào có vinh hạnh được đi xe của Thánh chắc dễ tức bụng mà chết vì Thánh cho ngồi nhưng cấm được... địt
Nhà chưa có điều kiện nên ráng lết tiếp thôi anh. Sau 5 năm là con nợ nhưng hơn 10 năm thì nó là chủ nợ cmnr anh ơiTheo mấy anh chuyên gia xe của CNL, xe Đức sau 5 năm đã là của nợ, thời gian nằm garage còn nhiều hơn thời gian nằm ở nhà. Xe anh Rích đã 14t, thì ở quê em người ta hay đổ đất vô để trồng hành. Anh còn lăn tăn da chuẩn da nghiêm. Thánh nhân còn tư vấn tận hàng thủ công bên Đức cớp xa xôi, tiền bộ ghế chắc mắc hơn giá con xe.
Thây fb có vẻ nhiều. Để ghé hỏi xem thử thế nàoNguyễn Hiếu
Nguyễn Hiếu đang ở trên Facebook. Tham gia Facebook để kết nối với Nguyễn Hiếu và những người khác mà có thể bạn biết. Facebook trao cho mọi người quyền chia sẻ và mở rộng và kết nối thế giới.www.facebook.com
Thử chỗ này coi anh tổng
1. Không thể có chỗ nào tại Việt Nam may áo ghế xe German đạt 80% xe nguyên mẫu.
2. Sản phẩm gia công lại áo ghế của thợ Việt Nam là không thể đạt được yêu cầu đối với người từng đi xe German.
Giải pháp: Đặt hàng từ cơ sở thủ công SJS. SJS là một gia đình người German, chuyên gia công áo ghế cho các xe German Classis, tỷ lệ 1:1 (chất liệu, thiết kế, công năng và màu sắc)
website: https://en.sjs-carstyling.com/w212-beifahrerseite
Đồng ý với thánh là may sẽ không dc như zin nhưng em đang cố gắng kiếm chỗ 90% là đạt yêu cầu. Cái khó bộ ghế xe e là comfort seat (dân buôn xe hay gọi là ghế boeing) nên may cái headrest rất khó. May xấu là nhìn hư hết con xe. Mà em thì lại đang máu đổi màu nội thất cho hơp màu ngoại thất mới sơn lại
Nhà chưa có điều kiện nên ráng lết tiếp thôi anh. Sau 5 năm là con nợ nhưng hơn 10 năm thì nó là chủ nợ cmnr anh ơi
Anh Rích đang đi con 5 series E60?
Mình thích con 523 F10, thấy giá giờ cũng hợp lí nhưng lăn tăn thấy đời sâu quá
A Tám may nệm được bà con bơm lên quá mức. Thực sự a Tám rất nhiệt tình với anh e nhưng tay nghề của thợ mình đánh rất là tay ngang...bèo. Rất thất vọng.