Hạng D
25/2/05
1.385
17.229
113
سايغون
Đồng ý với thánh là may sẽ không dc như zin nhưng em đang cố gắng kiếm chỗ 90% là đạt yêu cầu. Cái khó bộ ghế xe e là comfort seat (dân buôn xe hay gọi là ghế boeing) nên may cái headrest rất khó. May xấu là nhìn hư hết con xe. Mà em thì lại đang máu đổi màu nội thất cho hơp màu ngoại thất mới sơn lại

View attachment 2347644
E60 tháo ra mà em tưởng X6 ấy chứ. Mê form xe đó quá. Em cũng có con E60 mới chạy có 35k km. :)
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.965
113
53
Mấy cái ghế chức năng cũng là lấy đít ngồi lên mà Thánh soi tới đường tơ kẻ tóc vậy anh nào có vinh hạnh được đi xe của Thánh chắc dễ tức bụng mà chết vì Thánh cho ngồi nhưng cấm được... địt

Từ chuyện "Vá Trời Lấp Bể" (anh @Tấn Dũng) đến chuyện mũi chỉ đường kim, nhất nhất đều phải tinh tường hết anh ạ.
 
Hạng C
20/1/13
863
46.172
93
31
A Tám may nệm được bà con bơm lên quá mức. Thực sự a Tám rất nhiệt tình với anh e nhưng tay nghề của thợ mình đánh rất là tay ngang...bèo. Rất thất vọng.
He he, đồng ý với u pa hoadat.
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.965
113
53
Đồng ý với thánh là may sẽ không dc như zin nhưng em đang cố gắng kiếm chỗ 90% là đạt yêu cầu. Cái khó bộ ghế xe e là comfort seat (dân buôn xe hay gọi là ghế boeing) nên may cái headrest rất khó. May xấu là nhìn hư hết con xe. Mà em thì lại đang máu đổi màu nội thất cho hơp màu ngoại thất mới sơn lại

View attachment 2347644

Đồng Sơn, thợ Việt làm OK!

Nội thất ===>> vô phương, không thể chấp nhận được.

Anh sẽ hối hận nếu quyết định giao nội thất cho thợ Việt làm.

Cản trở lớn nhất với thợ Việt khi gia công nội thất là:

  1. Không có bản vẽ thiết kế (may cái áo chemise người ta còn có bản vẽ, nhưng thợ Việt khi làm nội thất xe oto thì không).
  2. Dụng cụ, khuôn mẫu (máy ép, máy may, kéo cắt...)
  3. Nguyên liệu (da, vải, nệm, nhựa...)
  4. Vật tư (keo, chỉ, nỉ...)
 
Diamond Hand
28/7/09
1.614
16.686
133
Đồng Sơn, thợ Việt làm OK!

Nội thất ===>> vô phương, không thể chấp nhận được.

Anh sẽ hối hận nếu quyết định giao nội thất cho thợ Việt làm.

Cản trở lớn nhất với thợ Việt khi gia công nội thất là:

  1. Không có bản vẽ thiết kế (may cái áo chemise người ta còn có bản vẽ, nhưng thợ Việt khi làm nội thất xe oto thì không).
  2. Dụng cụ, khuôn mẫu (máy ép, máy may, kéo cắt...)
  3. Nguyên liệu (da, vải, nệm, nhựa...)
  4. Vật tư (keo, chỉ, nỉ...)
Hôm trước xem anh này lột xác con Porsche 15 tuổi. Nội thất bọc da lại toàn bộ từ ghế đến taplô, nhựa làm mới (ko biết làm kiểu gì, chắc sơn lại).
Nếu con xe rách hết da làm lại vậy cũng ok. Vì xe công nghệ chế tác cơ khí giờ máy móc rất bền, đi 30-40 năm vô tư nếu bảo dưởng tốt và ko quá 1 triệu km. :D

Nhờ thánh chém đường may mũi chỉ bên này. Nhất là phần taplo.

 
Hạng B2
21/10/15
298
1.085
93
36
Sẵn nhờ các anh biết chổ nào tháo ghế, giặt ghế, phơi nắng, dọn vệ sinh xe giúp, Trước e có đi dọn nội thất xe và thêm cái detailing gì đó mà xe vẫn còn mùi, thậm chí thời gian sau còn nặng hơn
 
Mãi yêu El
25/3/09
3.819
43.427
113
Hôm trước xem anh này lột xác con Porsche 15 tuổi. Nội thất bọc da lại toàn bộ từ ghế đến taplô, nhựa làm mới (ko biết làm kiểu gì, chắc sơn lại).
Nếu con xe rách hết da làm lại vậy cũng ok. Vì xe công nghệ chế tác cơ khí giờ máy móc rất bền, đi 30-40 năm vô tư nếu bảo dưởng tốt và ko quá 1 triệu km. :D

Nhờ thánh chém đường may mũi chỉ bên này. Nhất là phần taplo.

Đẹp. Xe 800, làm hết tỷ.