E60 tháo ra mà em tưởng X6 ấy chứ. Mê form xe đó quá. Em cũng có con E60 mới chạy có 35k km.Đồng ý với thánh là may sẽ không dc như zin nhưng em đang cố gắng kiếm chỗ 90% là đạt yêu cầu. Cái khó bộ ghế xe e là comfort seat (dân buôn xe hay gọi là ghế boeing) nên may cái headrest rất khó. May xấu là nhìn hư hết con xe. Mà em thì lại đang máu đổi màu nội thất cho hơp màu ngoại thất mới sơn lại
View attachment 2347644
Mấy cái ghế chức năng cũng là lấy đít ngồi lên mà Thánh soi tới đường tơ kẻ tóc vậy anh nào có vinh hạnh được đi xe của Thánh chắc dễ tức bụng mà chết vì Thánh cho ngồi nhưng cấm được... địt
Từ chuyện "Vá Trời Lấp Bể" (anh @Tấn Dũng) đến chuyện mũi chỉ đường kim, nhất nhất đều phải tinh tường hết anh ạ.
He he, đồng ý với u pa hoadat.A Tám may nệm được bà con bơm lên quá mức. Thực sự a Tám rất nhiệt tình với anh e nhưng tay nghề của thợ mình đánh rất là tay ngang...bèo. Rất thất vọng.
Ảnh giờ chán may vá, tìm thú vui đi sưu tầm đồ cổ, và nghe vợ đọc sách thiền rồi.He he, đồng ý với u pa hoadat.
Đồng ý với thánh là may sẽ không dc như zin nhưng em đang cố gắng kiếm chỗ 90% là đạt yêu cầu. Cái khó bộ ghế xe e là comfort seat (dân buôn xe hay gọi là ghế boeing) nên may cái headrest rất khó. May xấu là nhìn hư hết con xe. Mà em thì lại đang máu đổi màu nội thất cho hơp màu ngoại thất mới sơn lại
View attachment 2347644
Đồng Sơn, thợ Việt làm OK!
Nội thất ===>> vô phương, không thể chấp nhận được.
Anh sẽ hối hận nếu quyết định giao nội thất cho thợ Việt làm.
Cản trở lớn nhất với thợ Việt khi gia công nội thất là:
- Không có bản vẽ thiết kế (may cái áo chemise người ta còn có bản vẽ, nhưng thợ Việt khi làm nội thất xe oto thì không).
- Dụng cụ, khuôn mẫu (máy ép, máy may, kéo cắt...)
- Nguyên liệu (da, vải, nệm, nhựa...)
- Vật tư (keo, chỉ, nỉ...)
Ra An Dương Vương. 3 triệu 5 một bộ. Đẹp như xe doanh nhân Vios
Hôm trước xem anh này lột xác con Porsche 15 tuổi. Nội thất bọc da lại toàn bộ từ ghế đến taplô, nhựa làm mới (ko biết làm kiểu gì, chắc sơn lại).Đồng Sơn, thợ Việt làm OK!
Nội thất ===>> vô phương, không thể chấp nhận được.
Anh sẽ hối hận nếu quyết định giao nội thất cho thợ Việt làm.
Cản trở lớn nhất với thợ Việt khi gia công nội thất là:
- Không có bản vẽ thiết kế (may cái áo chemise người ta còn có bản vẽ, nhưng thợ Việt khi làm nội thất xe oto thì không).
- Dụng cụ, khuôn mẫu (máy ép, máy may, kéo cắt...)
- Nguyên liệu (da, vải, nệm, nhựa...)
- Vật tư (keo, chỉ, nỉ...)
Nếu con xe rách hết da làm lại vậy cũng ok. Vì xe công nghệ chế tác cơ khí giờ máy móc rất bền, đi 30-40 năm vô tư nếu bảo dưởng tốt và ko quá 1 triệu km.
Nhờ thánh chém đường may mũi chỉ bên này. Nhất là phần taplo.
Đẹp. Xe 800, làm hết tỷ.Hôm trước xem anh này lột xác con Porsche 15 tuổi. Nội thất bọc da lại toàn bộ từ ghế đến taplô, nhựa làm mới (ko biết làm kiểu gì, chắc sơn lại).
Nếu con xe rách hết da làm lại vậy cũng ok. Vì xe công nghệ chế tác cơ khí giờ máy móc rất bền, đi 30-40 năm vô tư nếu bảo dưởng tốt và ko quá 1 triệu km.
Nhờ thánh chém đường may mũi chỉ bên này. Nhất là phần taplo.