nghe bác
nghe bác nói thấy hấp dẫn quá nhưg tại sao ông Mazda ko thiết kế con nào để cạnh tranh với ecosport mà chức năng same same như con BT50 này nhỉ?? em thì ko thích chạy dầuu vì theo em biết máy dầu đốt ko hêt, khí thải cũng độc hơn xăng, khi tắt máy vẫn còn 1 lượng khi thải thải ra sau khi tắt trong khoảng 1 time , và khí này thường độc hơn khí máy xăng, mà xe chúng ta thường đậu trong nhà, dạng nhà phố, nên lượng khí thải đó vẫn còn loanh quoanh trong nhà, nếu đậu buổi tối khi ngủ thì còn độc hơn vì thường buổi tối đóng kín cửa nhà để đi ngủ, em thì thà tốn thêm ít tiền và tiền xăng nuôi nó để an toàn hơn (so với máy dầu) để đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Ở nước ngoài dầu của họ chạy xe tiêu chuẩn cao hơn so với dầu chúng ta, và xe của họ đạt tiêu chuẩn khí thải EU5 hay gì gì đó, cái này em nghe người ta nói thôi chứ ko rành lắm, và bên đó nhà họ đa số có gara để đậu xe riêng biệt, coi film mỹ cũng thấy dạng nhà xe này, ko đậu trong nhà phố như mình, nên nói chung về tiêu chuẩn khi thải và chất lượng dầu cao hơn và an toàn hơn, còn nhà để xe thì cũng độc lập hơn so với dạng nhà ở vn mình, em chỉ hiểu biết đến đây thui, bác nào rành thì cho ý kiếnDạ, đối với xe Mazda BT50 số sàn nếu bác đi đường trường nhiều thì khoảng 6 - 7l dầu 100km, còn bản tự động thì 8 - 9l dầu 100km (Cái này em khách quan và thu thập phản hồi chứ em ko có xe nhé bác,hehe). Xác to nhưng được cái ngồi trong cabin thì rất rộng, thoải mái. Cái nữa là em rất là chân dài đi đường xa thoải mái tầm nhìn và lội được nước sâu tới 800mm. Nên mấy cái chỗ ngập lụt ở đường về nhà bác là ko lo lắng lắm. Riêng xe Bt50 mà AT thì chức năng trong xe cũng nhiều + tính năng an toàn đầy đủ của một chiếc Sedan tầm trung.
Mỗi người 1 sở thích một điều kiện nên cái nào phù hợp với mình nhất thì múc thôi bác nhỉ....