Hạng B2
12/1/08
356
521
93
Thợ nói đúng đó bác ,puli mới khác với puli trong xe là cái vòng răng bên ngoài ,puli trong xe thì răng đều hết,còn cái mới
có một cái bị ngắt quảng .ráp vô nổ máy không được đâu bác.
Cái trong xe em cũng có một răng bị ngắt quang như cái em mua, chỉ có điều cái lỗ để chốt puly trong xe của em thì gần đối diện với khoảng trống, còn cái em mua về thì trùng gần ngay vào vị trí khoảng trống.
 
TCV
Hạng B1
19/4/11
76
25
18
Thớt này cũng lâu rùi nhưng em móc lên để các bác tư vấn giúp em cái.
Tình hình là xe em Xe em Mazda 6 2.3 đời 2005 cũng bị kêu ken két ở dây curoa, thợ cũng phán là bị ở puly đầu trục cơ. Em tìm được hàng và mua về gara để lắp nhưng lúc này thợ cho biết cái puly em mua không giống hoàn toàn puly gốc và bảo không lắp được.
Đây là hình puly em mua mới và bản in cấu tạo puly của của xe: View attachment 65817
Thợ nói cái lỗ tròn để chốt puly của em không giống như của puly gốc (lỗ chốt và điểm chống gần đối diện, puly em mua thì trùng vào nhau) nên nếu lắp vào máy sẽ không được. Em hỏi bác bán puly cho em thì bác ấy cho biết lắp cái này phải chỉnh lại tđánh lửa là chạy bình thường. Em ở giữa không biết kĩ thuật nên nhờ các bác tư vấn giúp em đem đến gara khác hay trả lại cho bác bán hàng yêu cầu đổi cái khác.
Em cũng thấy puly của bác Hainguyen trong thớt này giống cái puly gốc của em.
Cam ơn các bác
Neu cái vòng răng bên ngoai khác là k dùng duoc đau bác, k nô máy duoc
 
Hạng B1
25/3/11
68
14
8
Thớt này cũng lâu rùi nhưng em móc lên để các bác tư vấn giúp em cái.
Tình hình là xe em Xe em Mazda 6 2.3 đời 2005 cũng bị kêu ken két ở dây curoa, thợ cũng phán là bị ở puly đầu trục cơ. Em tìm được hàng và mua về gara để lắp nhưng lúc này thợ cho biết cái puly em mua không giống hoàn toàn puly gốc và bảo không lắp được.
Thợ nói cái lỗ tròn để chốt puly của em không giống như của puly gốc (lỗ chốt và điểm chống gần đối diện, puly em mua thì trùng vào nhau) nên nếu lắp vào máy sẽ không được. Em hỏi bác bán puly cho em thì bác ấy cho biết lắp cái này phải chỉnh lại tđánh lửa là chạy bình thường. Em ở giữa không biết kĩ thuật nên nhờ các bác tư vấn giúp em đem đến gara khác hay trả lại cho bác bán hàng yêu cầu đổi cái khác.
Em cũng thấy puly của bác Hainguyen trong thớt này giống cái puly gốc của em.
Cam ơn các bác
Món này em bị cuối năm ngoái với kinh nghiệm do thợ truyền lại. Khi thay pully cần cố định trục cơ để khỏi mất tầm. Nếu mất tầm thì phải chỉnh lại hơi mệt, nếu không chỉnh hoặc không biết mà cố tình đề nổ sẽ bị nhiều thứ: nhẹ thì cong supáp, nặng thì gãy tay biên...
 
  • Like
Reactions: TCV
TCV
Hạng B1
19/4/11
76
25
18
Bác ra thợ thế nào cũng bảo thay dây Curoa (500k) đầu tiên, không hết kiểm tra lại puly tăng đưa( 700k hàng nội địa - 1tr7 hàng mới), sau cùng puly cốt máy( ko biết giá).
Xe em lúc trước cũng bị thay như vậy, cuối cùng thì do poly cốt máy,giá 4,2 T