Vào hãng ktra, nhận báo lỗi, lấy báo giá
Yêu cầu sữa chữa, giữ nguyên bình cũ, giữ các hoá đơn chứng từ lại hết
Chạy vài hôm, nếu bị lại thì quay vào yêu cầu trả tiền lại, gắn lại bình cũ
Chụp hình, quay phim, ký xác nhận quá trình xử lý lỗi
Làm cái claim gởi đại lý nơi mua xe, làm ra ngô ra khoai.
Mà cái bình Mazda 6trieu ah!? Mắc như BMW, Mers, Audi nhỉ
Yêu cầu sữa chữa, giữ nguyên bình cũ, giữ các hoá đơn chứng từ lại hết
Chạy vài hôm, nếu bị lại thì quay vào yêu cầu trả tiền lại, gắn lại bình cũ
Chụp hình, quay phim, ký xác nhận quá trình xử lý lỗi
Làm cái claim gởi đại lý nơi mua xe, làm ra ngô ra khoai.
Mà cái bình Mazda 6trieu ah!? Mắc như BMW, Mers, Audi nhỉ
Đúng bác, chẳng hiểu sao nhiều người cứ khen nó. Khi bị thì cứ ra sức cố cãi bảo vệ, từ cái vụ cá vàng năm ngoái là e đã ghét mazda VN này rồiNói điều này các bác đừng giận em, nhưng qua thực tế xe em và những câu hỏi kiểu này, nhận định của em càng thấy đúng đúng, mazda cứ hay hỏng hóc mấy thứ lặt vặt hoài nên hơi oải.
Cũng nói thêm, công tác hậu bán hàng của Mazda có vẻ cũng còn....ẩu lắm.
Đúng bác, chẳng hiểu sao nhiều người cứ khen nó. Khi bị thì cứ ra sức cố cãi bảo vệ, từ cái vụ cá vàng năm ngoái là e đã ghét mazda VN này rồi
Mấy ông đó xem xe như vợ ấy bác. Ai chê là nhảy vào cấu xé há há.
có ổng mới mua altis, thấy nhà e chuẩn bị mua suzuki vitara là nhảy vào chê đắt này nọ ) trong lúc đó xe ổng được có 2 túi khí và mấy cái nút tăng giảm am thanh trên vô lăng mà ổng kêu nhiều :vMấy ông đó xem xe như vợ ấy bác. Ai chê là nhảy vào cấu xé há há.
Mazda lắm phốt quá, BT-50 thủng lốc máy gãy tay biên, Mazda 3 thì cá vàng, h đến Mazda 6 :3danbanh: