anh đi Mec 1 cái binh nó tới 18 chai lận đóXe em cũng mới bị như xe bác. Vào hãng test xong báo ác quy dòng bị yếu. Xoá lỗi thì hết báo nhưng 1 đến 2 ngày sau báo lỗi lại. Em cũng đang định thay, mất hơn 6tr. Xe em đi mới hơn 1 năm.
có ổng mới mua altis, thấy nhà e chuẩn bị mua suzuki vitara là nhảy vào chê đắt này nọ ) trong lúc đó xe ổng được có 2 túi khí và mấy cái nút tăng giảm am thanh trên vô lăng mà ổng kêu nhiều :v
Mua Altis mà đi so sánh với Vitara thì thần kinh mẹ nó rồi.
Lổi do bình các bác ạ. xe em đã thay bình 75Ah và đã tự hết lổi. ra ngoài thay thôi các bác, 1t7 à. hãng nó chém 6 chai quá kinh.
Hệ thống quản lý bình của xe có thể nó đo nhiều tiêu chí như năng lượng lưu trử,dung lượng nạp cấp thời,mức độ ổn định dòng ....nên bình bác năng lượng thì đủ nhưng không ổn định do bình cùi bắp thôi .Mình và ông anh lấy 1 cặp M3 tháng 3/2015. Đến khoang 18.000 km ca 2 xe đều bị báo lôi thế này, vào hang bao là bình yếu. Cũng hơi nghi ngờ chẩn đoán này nên chưa thay bình,. sau đó có đot mình đi ctac den gần 2 tuần k sử dụng xe, về vẫn đề nổ bình thường.
Lổi do bình các bác ạ. xe em đã thay bình 75Ah và đã tự hết lổi. ra ngoài thay thôi các bác, 1t7 à. hãng nó chém 6 chai quá kinh.
Ủa, bác, có lần KTV bên hãng nói em là, với istop mình không sử dụng bình acu bình thường được, mà phải sử dụng bình chuyên dụng thì mới được. Vậy bác thay bên ngoài, họ có tư vấn như nào vậy bác? Mong thông tin bác sớm để em bớt lăn tăn cái.
Em đang đặt cái này về phục vụ cho sửa chữa xe trong phần chuẩn đoán bình Accquy .Cái này nó hay ở chổ cho mình biết được nhiều thông số của Accquy theo tiêu chuẩn quốc tế .Khổ nổi bình Accquy thị trường VN nhiều cái không có tiêu chuẩn
Ktra vầy sao nằm đường được các bác .Chích cái 2 xị mới đủ sở hụi được
Ktra vầy sao nằm đường được các bác .Chích cái 2 xị mới đủ sở hụi được
cai eloop với i-stop e thấy vô dụng quá chẳng tiết kiệm được mấy hỏng học thay thế cũng đắt . xăng nó tiết kiệm được cho mình quy ra tiền có khi không đủ để thay thế chính nó khi hỏng