Kiếm ngân hàngBán xù pác mà mua đủ thì em cung bán rồi anh!
Em xác nhận là máy dầu có dính ghế, em lái thử con Sorento máy dầu số tự động, đạp lút phê lòiNhưng mà khi hỏng thì sẽ hỏng turbo, thay mắc. Bản xăng khí nạp tự nhiên không có turbo, khỏi thay. Máy dầu có xu hướng ì hơn khi depart, không có "dính ghế" như máy xăng.
Em chại Ranger 3.2 sao chưa có được cảm giác dính ghế giống bác nhỉ. Sau 60km/h nó mới bắn lẹ. Còn ga đầu có bị lag, chứ không có như K3 của em.Em xác nhận là máy dầu có dính ghế, em lái thử con Sorento máy dầu số tự động, đạp lút phê lòi
Theo em ngâm cứu thì con Sorento gần 200Hp, 440Nm - máy có 2.2L mà tụi Hàn nó làm sao lên được chừng đấy. Còn em Wildtrak 3.2L cũng 200Hp, 470Nm nhưng xác nặng hơn gần 5 tạ, đấy là ý kiến của em sau vài click gút-gồEm chại Ranger 3.2 sao chưa có được cảm giác dính ghế giống bác nhỉ. Sau 60km/h nó mới bắn lẹ. Còn ga đầu có bị lag, chứ không có như K3 của em.
Chỉnh sửa cuối:
Bác nói vậy tội xe em quá. Xe em 200 ngựa 470Nm lận bác ơi.Theo em ngâm cứu thì con Sorento gần 200Hp, 440Nm - máy có 2.2L mà tụi Hàn nó làm sao lên được chừng đấy. Còn em Wildtrak 3.2L mà có gần 150Hp, 470Nm thôi, yếu hơn - em chẳng hiểu
Sorry bác, em nhầm, em moi cái số liệu của tụi Ford BD nó để 148 Hp (thực sự là 148Kw), có gì mạo phạm em sorry bác, em đã sửa!Bác nói vậy tội xe em quá. Xe em 200 ngựa 470Nm lận bác ơi.
Bác demo BMW X5 máy dầu 3.0 đi ạ. bác sẽ bỏ ngay suy nghĩ máy dầu ỳ.Em xác nhận là máy dầu có dính ghế, em lái thử con Sorento máy dầu số tự động, đạp lút phê lòi
Ảnh đâu nói là chại dầu 500ppm là hư xe đâu bác hớp pi, ảnh nói là xe người ta dờ toàn chại dầu xịn <10ppm nên mang về xứ mình bán xe chại hơm dc vì hok có nhiên liệu để chại mà. Công nhựn dân Việt khoẻ, hít khói thái ra ô nhiễm gấp 50 lần người ta mừ vẫn sống dc, chỉ bị ung thư nhìu hơn thui.Thì mấy xe đó chạy dầu 500 ppm cũng đâu có sao đâu. Toàn chạy tuyến Bắc Nam odo có khi lên cả triệu km mà vẫn chưa phải làm lại máy nữa kìa