Từ từ mua Bum ơi, cứ dụ mấy ông Sale để nhậu miễn phí như sáng nay là ngon
. Lúc về nghe chú Sale lầm bầm: Mịa mấy thằng CNL toàn nhậu chùa
.
Mấy con này đều tương đối đồng nhau về mọi mặt, nhưng Navara nhỉnh hơn về ngoại thất.
Ranger cũng là dòng xe kinh tế, nhưng thực tế sau khi em test hơn 1000km đường hỗn hợp thì bộc lộ nhiều nhược điểm.
1. Hộp số 6 cấp, xác nặng trong khi máy chỉ 2.2 nên hơi đuối máy.
2. Phân chia mô men xoắn không đồng đều dẫn tới độ lướt và nhẹ nhàng khi vận hành rất kém. Do máy chỉ 2.2 nên nếu khởi hành số 1 thì mạnh, nhưng yếu ở những số 2 & 3, khi có đà thì số 4 tạm ổn. Tuy nhiên không có đường đủ dài và đẹp cho việc sử dụng số 6.
3. Thiết kế ghế ngồi trước hơi chật, hốc bên hông cũng nhỏ, đặc biệt 4 nút bấm kính lên xuống thiết kế nằm lùi xa phía sau, nên bấm nút phải kéo hẳn tay ra phía sau rất khó.
4. Hệ thống treo và nhún của Ranger rất tệ, vào cua không ổn định, ở vận tốc cao > 120km/h xe bồng bềnh và bám đường kém hơn hẳn các dòng Ranger đời trước. Vận hành Ranger đời trước máy móc có nhiều ưu điểm và mạnh mẽ hơn sau này.
Các chức năng khác tạm được.
Mazda BT50 và Navara thì em chỉ test ít nhưng cảm nhận vẫn tốt hơn so với Ranger. Navara vẫn vượt trội so với 2 em kia
Muốn mua xe chính xác nên làm buổi offline quán Hồng Ân để trao đổi chia sẽ vào ngày mai cho có ý kiến tổng hợp