Chủ đề tương tự
Đính chính với Thanh Vân là động cơ sky-activ X là động cơ có bugi nhé. Chỉ khi nào lên vòng tua máy cao, đủ sức thì em nó mới tắt cái bugi đi thôi. Với lại nếu động cơ không có bugi thì hệ thống i-stop trứ danh của Mazda sẽ mất đất diễn ngay ( không có bugi thì lấy gì đánh lửa để nổ máy)CX-3 thế hệ thứ 2 cũng sẽ sử dụng động cơ [URL='https://www.otosaigon.com/threads/mazda-dang-theo-duoi-dong-co-xang-hoan-hao-skyactiv-x.8848932/' nói:SkyActiv-X[/URL]. Đây là công nghệ động cơ không cần bugi giúp tối ưu khả năng vận hành và tiết kiệm đến 30% lượng nhiên liệu. Động cơ này hứa hẹn có thể đem đến công suất 187 mã lực và mô men xoắn cực đại 230 Nm. Đi cùng là hộp số sàn 6 cấp bộ chuyển đổi mô-men xoắn tự động.
M
Đính chính với Thanh Vân là động cơ sky-activ X là động cơ có bugi nhé. Chỉ khi nào lên vòng tua máy cao, đủ sức thì em nó mới tắt cái bugi đi thôi. Với lại nếu động cơ không có bugi thì hệ thống i-stop trứ danh của Mazda sẽ mất đất diễn ngay ( không có bugi thì lấy gì đánh lửa để nổ máy)
Cám ơn bác, để em điều chỉnh lại
Đừng mơ mộng bác, về VN nó hét trên 800T =>> chạy hết, xứ thiên đường mà, chẳng nói trước được điều gì đâuCon này ra đập chết con HR-V về giá.