Mũi xe dài để bảo vệ bạn đấy bạn àSao anh mazda làm cái mũi xe dài quá vậy nhỉ? mũi xe dài thì nội thất sẽ chật chội lại
Thấy NCAP cũng ngang mấy xe cùng loạiMũi xe dài để bảo vệ bạn đấy bạn à
Mũi dài là để bán trên đất châu âu , mazda nó đặt mục tiêu là châu âu và châu úc, châu á thì mới đây thôi.Bắc mỹ khó cạnh tranh được do không có đủ nhà máy sàn xuất và lắp ráp tại Mỹ. Do vậy mới liên kết với anh bạn đồng hương Toyota để share nhà máy lắp ráp bên mẽo.Mà toyota tại mỹ thì ổn áp nhất so với anh em đồng hương japan.Thấy NCAP cũng ngang mấy xe cùng loại
Em cũng nghĩ như bác. Em đọc đến đấy cũng hơi ngạc nhiên..nghe nói động cơ Skyactive X rất vượt trội. Hóng xem.Đính chính với Thanh Vân là động cơ sky-activ X là động cơ có bugi nhé. Chỉ khi nào lên vòng tua máy cao, đủ sức thì em nó mới tắt cái bugi đi thôi. Với lại nếu động cơ không có bugi thì hệ thống i-stop trứ danh của Mazda sẽ mất đất diễn ngay ( không có bugi thì lấy gì đánh lửa để nổ máy)
Đợi ra chạy ngoài đường mới biết thật hư ra sao. Thấy báo chí phân tích và chém gió là có bugi nhưng dùng thiết bị điện tử để phóng tia lửa điện để mồi" kích nổ"Em cũng nghĩ như bác. Em đọc đến đấy cũng hơi ngạc nhiên..nghe nói động cơ Skyactive X rất vượt trội. Hóng xem.
http://www.otoxemay.vn/cong-nghe/mazda-da-tao-ra-dong-co-xang-tot-nhat-the-gioi
Chỉnh sửa cuối:
Thử xe thì hiện tại chuẩn khó nhất là IIHS. Chuẩn NCAP thì các xe đời 2010 trở lại, xe to hầu hết đạt 5 sao.Thấy NCAP cũng ngang mấy xe cùng loại
Hy vọng về VN thì anh Hải vẫn giữ được khung gầm và động cơ. Còn lại nội địa hóa thứ khác.
CX3 đạt top safety IIHS. Chuẩn Good.
Con HRV kê giá cao chứ khung gầm ko bằng CX3. Chỉ tạm được thôi Acceptable.
Vẫn ổn mà bác,với nét người châu á mình càng ổnSao anh mazda làm cái mũi xe dài quá vậy nhỉ? mũi xe dài thì nội thất sẽ chật chội lại
Cái này trang web của Mazda đã xác nhận rồi bác, ở dãy vòng tua thấp, nó vẫn đánh lửa như bình thường. ở vòng tua đạt ngưỡng, nó sẽ ngắt đánh lửa ( vòng tua cao, thời gian nạp, nén rất nhanh, nên có thể xem quá trình nạp và nén là quá trình đoạn nhiệt, lúc này nhiệt độ sẽ cao hơn, đủ sức để cháy nhiên liệu)Em cũng nghĩ như bác. Em đọc đến đấy cũng hơi ngạc nhiên..nghe nói động cơ Skyactive X rất vượt trội. Hóng xem.
Nói chung đó là công bố của mazda, khi nào thông báo kết quả, kích thước hành trình xilanh và hệ số nén là biết ngay à. bây giờ thì cứ tạm như thế đi đã
chật không bao nhiêu nhưng khi va chạm sẽ an toàn hơn, Mấy anh honda làm cái đầu tủn mủn, va chạm phía trước tài xế dể đi hơn.Sao anh mazda làm cái mũi xe dài quá vậy nhỉ? mũi xe dài thì nội thất sẽ chật chội lại