Mazda tìm ra độ nén tối ưu. Pha trộn xăng, khí ở tỷ lệ nhất định cùng thiết kế xy lanh đặc biệt.Cái này trang web của Mazda đã xác nhận rồi bác, ở dãy vòng tua thấp, nó vẫn đánh lửa như bình thường. ở vòng tua đạt ngưỡng, nó sẽ ngắt đánh lửa ( vòng tua cao, thời gian nạp, nén rất nhanh, nên có thể xem quá trình nạp và nén là quá trình đoạn nhiệt, lúc này nhiệt độ sẽ cao hơn, đủ sức để cháy nhiên liệu)
Nói chung đó là công bố của mazda, khi nào thông báo kết quả, kích thước hành trình xilanh và hệ số nén là biết ngay à. bây giờ thì cứ tạm như thế đi đã
Việc cuối cùng là 1 mồi lửa nhỏ để đưa xăng vào trạng thái tự nổ toàn phần.
Nói chung vẫn có đánh lửa....