cái này e ko rành lắm..hãng bảo cắm máy đọc lỗi ko lỗi gì...nghe tiếng đó nằm trong hộp số thôi..xe em là xe mới còn bào hành dài bác ak..em sợ rã hộp số sau lại chay ko ngon lành thôi..cũng ngán mấy anh hãng lắmVậy em hỏikhi để D bác biết 1/2/3 hay không ?
Nếu là Kia thì khả năng hộp đen tèo, nếu kiểm tra jack, thay nhớt hộp, thay lọc hộp
Vậy bác chủ thớt muốn độ đèn, GPS/ dáng decouvery thay gì thay hộp đen thì tuỳ bác .
.
Nhớ bác @PHONG NGUYEN chặt đẹp thớt nầy cho em , 12 Triệu nha , chưa tính thay nhớt hộp với lọc của hộp số ....em với bác chia đôi ...như hợp đồng
- Tags
- mazda cx-3
vâng bác..xe em đi cực kì ít..1 tuần đi 2-3 lần chủ yếu là vk đi.đi loanh quanh cf..ko bh đi hỗn thê mà đen dính con xe lỗi hộp số..chán thật..mà mấy a hãng e sợ mổ ra thay thế ráp vào chạy ko êm ấy chứXe mới Odo thấp .Xe còn bảo hành mà .
Vậy lên OS hỏi, sao không đi bảo hành, chưa chắc xe mới mà ngon, nhiều khi chỉnh sửa thì lúc đó biếtXe mới Odo thấp .Xe còn bảo hành mà .
Xe mới rả số hạ máy sót chứ bác. Chưa chắc chuẩn đoán hãng chính xác . Bác ấy muốn tư vấn ktra kỹ trước khi mổVậy lên OS hỏi, sao không đi bảo hành, chưa chắc xe mới mà ngon, nhiều khi chỉnh sửa thì lúc đó biết
Còn này hình như nhập Thái. Bên Honda nhiều dòng nhập Thái hay lỗi lắm. Mazda CX3 thì lần đầu nghe có lỗi nghiêm trọng vậy, chắc do bán ít
Bác chủ phân tích kiểu đó thợ chạy mất dép . Bác phân tích rất đúng - nếu bạc đạn nó phải kêu luôn khi quay trơn còn này chỉ 2-3 kêu thôi là không thuyết phục .Xe mới trước khi tháo lắp nhiều sửa chữa ai chả sót xe ,cần loại trừ phân tích cho chính xác . Bác thử chạy các chế độ như sau coi có thay đổi không ? chạy chế độ số Manual chuyển từ số 2-3 ở các trạng thái tốc độ khác nhau / Chạy các chế độ ở trạng thái tắt hết các tải như âm thanh máy lạnh coi có thay đổi không / Loại trừ các đường ống trong xe ,vật liệu nhựa ,đường ống xả ,nhựa để loại trừ rung động cộng hưỡng coi có gì đó sai sai không . Bác cứ rút giắt điện Dynamo loại trừ đi - chả tốn bao nhiêu công sức và vô hại . Với lại xe có độ lắp thêm đồ chơi gì liên quan tới hệ thống điện không ?
Nếu hãng đã chuẩn đoán vậy cứ để họ bảo hành đi bác. Mổ HS ko quá đau đớn đâuvâng bác..xe em đi cực kì ít..1 tuần đi 2-3 lần chủ yếu là vk đi.đi loanh quanh cf..ko bh đi hỗn thê mà đen dính con xe lỗi hộp số..chán thật..mà mấy a hãng e sợ mổ ra thay thế ráp vào chạy ko êm ấy chứ
hôm nay em chạy ra 1 gara quen..họ tháo miếng chắn bùn dưới gầm kích cầu lên..tiếng rít đó nó nằm tỏng hộp số bác ak..chính xác là nghe trong hộp số.e đã làm thử các cách như bác tư vấnBác chủ phân tích kiểu đó thợ chạy mất dép . Bác phân tích rất đúng - nếu bạc đạn nó phải kêu luôn khi quay trơn còn này chỉ 2-3 kêu thôi là không thuyết phục .Xe mới trước khi tháo lắp nhiều sửa chữa ai chả sót xe ,cần loại trừ phân tích cho chính xác . Bác thử chạy các chế độ như sau coi có thay đổi không ? chạy chế độ số Manual chuyển từ số 2-3 ở các trạng thái tốc độ khác nhau / Chạy các chế độ ở trạng thái tắt hết các tải như âm thanh máy lạnh coi có thay đổi không / Loại trừ các đường ống trong xe ,vật liệu nhựa ,đường ống xả ,nhựa để loại trừ rung động cộng hưỡng coi có gì đó sai sai không . Bác cứ rút giắt điện Dynamo loại trừ đi - chả tốn bao nhiêu công sức và vô hại . Với lại xe có độ lắp thêm đồ chơi gì liên quan tới hệ thống điện không ?
dạ vâng..em hiểu nhưng bực mình bác ạ..xe mới mua đc 1 năm chạy cực kì ít..dính lỗi thế thì rất là sót..kiểu như mình đi mua xe lỗi ấyNếu hãng đã chuẩn đoán vậy cứ để họ bảo hành đi bác. Mổ HS ko quá đau đớn đâu
bác osin ơi..e chỉ muốn hỏi xem có ai bị vậy mà laoị trừ hộp số ko thôi bác ak..Vậy lên OS hỏi, sao không đi bảo hành, chưa chắc xe mới mà ngon, nhiều khi chỉnh sửa thì lúc đó biết