Khả năng là lỗi phần ly hợp của số 2 và 3 (có thể lỗi phần cứng hoặc phần mềm). Do đó khi đóng ngắt chuyển số ko cùng vòng tua tạo thành tiếng rít, hú (trượt ly hợp). Khắc phục thì đổ lại phần mềm hoặc cập nhật phần mềm điều khiển Hộp số. Trường hợp không khắc phục được thì mới bổ hộp số và kiểm tra phần ly hợp và các chi tiết cơ khi giữa số 2 và 3.
- Tags
- mazda cx-3
Ý của em là chế độ 1/2 automatic (+ - ) chứ tự động làm sao biết số mấyBác chủ phân tích kiểu đó thợ chạy mất dép . Bác phân tích rất đúng - nếu bạc đạn nó phải kêu luôn khi quay trơn còn này chỉ 2-3 kêu thôi là không thuyết phục .Xe mới trước khi tháo lắp nhiều sửa chữa ai chả sót xe ,cần loại trừ phân tích cho chính xác . Bác thử chạy các chế độ như sau coi có thay đổi không ? chạy chế độ số Manual chuyển từ số 2-3 ở các trạng thái tốc độ khác nhau / Chạy các chế độ ở trạng thái tắt hết các tải như âm thanh máy lạnh coi có thay đổi không / Loại trừ các đường ống trong xe ,vật liệu nhựa ,đường ống xả ,nhựa để loại trừ rung động cộng hưỡng coi có gì đó sai sai không . Bác cứ rút giắt điện Dynamo loại trừ đi - chả tốn bao nhiêu công sức và vô hại . Với lại xe có độ lắp thêm đồ chơi gì liên quan tới hệ thống điện không ?
Thứ nửa là tiếng rít đó (có thể là do ...dây courroie ??? nên nghi ngờ phần nầy)
Kh biết đời nầy Mazda với Ford còn xữ dụng linh kiện chung không ? tiện hỏi luôn
Dòng Mazda CX3 chắc bị lỗi chung,
Tôi có con CX3 bản Lux 2021 đi 2v cũng bị kêu te te khi tua máy trong khoản 3k đến 4k,
Mang ra hãng thì hãng bảo tháo taplo ra kiểm tra, phí tháo lắp 3tr -> tôi bán xe luôn, khỏi tháo
Tôi có con CX3 bản Lux 2021 đi 2v cũng bị kêu te te khi tua máy trong khoản 3k đến 4k,
Mang ra hãng thì hãng bảo tháo taplo ra kiểm tra, phí tháo lắp 3tr -> tôi bán xe luôn, khỏi tháo
em CX3 này có quả lỗi danh bất hư truyền 99% xe nào cũng bị là rít vô lăng.
chứ chưa nghe rít chân ga.
bác vào kênh này, chủ xe dùng CX3, tổng hợp nhiều kinh nghiệm/ lỗi hay gặp
chứ chưa nghe rít chân ga.
bác vào kênh này, chủ xe dùng CX3, tổng hợp nhiều kinh nghiệm/ lỗi hay gặp
Thế thì lỗi kỹ thuật nsx rồi, xui cho bác...còn xử lý hãng có phương án rồi đó, mở hộp số, cũng xót thật....theo e bác để chạy 1 thời gian nữa xem rồi hãy bảo hành theo hãng, nếu lỗi nặng quá thì phải xử lý thôi, còn nhẹ thì biết đâu một thời gian nó lại hết....là e e để chạy và theo dõi đến gần hết bảo hành rồi quyết định cho xử lý hay k. Nếu bác nhiều tiền thì chơi theo kiểu bác kia, bán kiếm con khác cho đỡ đau đầu.