- Tags
- mazda cx-5 2018
Con AWD nói về độ bám đường & cảm giác lái có thể hơi khác biệt đôi chút chứ nếu để offroad thì em nghĩ cũng chả ăn nhằm gì so với mấy dòng chuyên offroad đâu. Bữa trước lái thử con Lexus Rx 350 cũng AWD vào đoạn đường có hơn chục mét lầy bùn đất trời mưa loay hoay hơn 30 phút mới thoát đc, dù về số đi chậm xe cũng batile văng xe trơn trượt hoài. Nhưng con Prado ngày nào em cũng chạy qua đoạn này ngon lành luôn
AWD của Mazda mình thấy tượng trưng thôi, nên tính kinh tế thì chọn bản FWD là ok nhất. Hỏng hóc hay bảo dưỡng cũng đỡ tốn xèng hơn.
Mọi người tham khảo clip test awd cx-5 all new sẽ rõ
https://youtu.be/xlt11Z4JAB8
Mọi người tham khảo clip test awd cx-5 all new sẽ rõ
https://youtu.be/xlt11Z4JAB8
AWD chủ yếu đi đường trơn trượt chứ AWD không thể Off Road tốt như 4x4 được.
Mà mức độ trơn trượt ở VN thì không ăn thua gì so với đường tuyết bên xứ lạnh nên bản 1 cầu là đủ rồi nhé các bác. AWD chủ yếu đi đường tuyết , chứ đường mưa ở VN thì xe 1 cầu xưa nay chạy tốt, miễn sao đừng chạy quá nhanh, lốp mòn là đc.
Mà mức độ trơn trượt ở VN thì không ăn thua gì so với đường tuyết bên xứ lạnh nên bản 1 cầu là đủ rồi nhé các bác. AWD chủ yếu đi đường tuyết , chứ đường mưa ở VN thì xe 1 cầu xưa nay chạy tốt, miễn sao đừng chạy quá nhanh, lốp mòn là đc.
Công nhận với bác là hệ thống AWD chỉ hợp với nhu cầu đi đường trơn trượt trời mưa hoặc đường hơi xình thôi. Chứ đi đường lầy thì xác định. Trước em đi con santa fe về Long An, mệt mỏi với nó luôn, loay hoay hoài mới ra dc vũng lầy. Bác nào muốn off road thì cứ 4x4 mà táng.Con AWD nói về độ bám đường & cảm giác lái có thể hơi khác biệt đôi chút chứ nếu để offroad thì em nghĩ cũng chả ăn nhằm gì so với mấy dòng chuyên offroad đâu. Bữa trước lái thử con Lexus Rx 350 cũng AWD vào đoạn đường có hơn chục mét lầy bùn đất trời mưa loay hoay hơn 30 phút mới thoát đc, dù về số đi chậm xe cũng batile văng xe trơn trượt hoài. Nhưng con Prado ngày nào em cũng chạy qua đoạn này ngon lành luôn
AWD mà... đâu có nút chuyển cầu gì đâu nó tự động hết mà bro.. 2 cầu nhiều khi có dịp về quê đồ vô 3 cái đường sình tự tin hơn... cũng k chênh lệch quá nhiều.Bác nói thế hơi quá vì phần lớn ng ta chỉ đi loanh quanh trong thành phố, thỉnh thoảng về quê, làng(nếu có) thì 1 cầu là đẹp rồi, 2 cầu mua về ko có nhu cầu để ko nó bám bụi cái nút :v
hôm nay otosaigon bị làm sao đó. tôi report1 bác trong thớt này 2 lần vì ngôn ngữ sao đó phát hiện ra tk của mình (trên ipad) bị đổi tên và k làm gì được, kể cả sign out
AWD của Mazda mình thấy tượng trưng thôi, nên tính kinh tế thì chọn bản FWD là ok nhất. Hỏng hóc hay bảo dưỡng cũng đỡ tốn xèng hơn.
Mọi người tham khảo clip test awd cx-5 all new sẽ rõ
https://youtu.be/xlt11Z4JAB8
phút thứ 4, mấy bánh xe k chạm đất mà quay khí thế luôn, có vẻ k tốt, vài hãng khác khi bánh xe k chạm đất sẽ dừng truyền lực quay tới bánh xe
Kekekeke khác nhau ở cơ chế truyền động bác nhỉ, con prado yếu sinh lý nhưng nó là 4x4 nên đường xấu lầy bò bò qua tốtCon AWD nói về độ bám đường & cảm giác lái có thể hơi khác biệt đôi chút chứ nếu để offroad thì em nghĩ cũng chả ăn nhằm gì so với mấy dòng chuyên offroad đâu. Bữa trước lái thử con Lexus Rx 350 cũng AWD vào đoạn đường có hơn chục mét lầy bùn đất trời mưa loay hoay hơn 30 phút mới thoát đc, dù về số đi chậm xe cũng batile văng xe trơn trượt hoài. Nhưng con Prado ngày nào em cũng chạy qua đoạn này ngon lành luôn