Cha mẹ ơi mấy ông đi xe gầm cao bình dân mà đòi cảm giác lái con này hơn con kia . Nói thiệt chứ trừ khi lái X5,X6, macan, cayenne thì mới gọi là vượt trội về cảm giác lái còn mấy dòng gầm cao kể cả của Mẹc, Audi không vượt trội lắm đâu
- Tags
- cx-5 2018 mazda cx-5 2018
Yeah, cho nên Mer mới chiếm tới 70% thị phần xe sang VN đó bác. Mua xe giá là quan trọng nhất, giá bằng nhau ngta mới nghĩ tới cảm giác lái các thứ. Còn số ng sẵn sàng bỏ nhiều hơn để mua cái gọi là cảm giác lái chỉ là thiểu số và ko đại diện tiếng nói thị trường.Vì mua xe không chỉ cảm giác lái ....
Giống có người thích mua BIM mà lại không mua Merc dù merc giá mềm & option ngợp trời & after sale service cực tốt đó bác
ở xứ vịt cửa sổ trời panorama xài được mấy lần trong cả đời xe vậy bác. Mình nghĩ trường hải rất biết lắng nghe người tiều dùng việt, gói trang bị an toàn i-Activsense và bổ sung thêm các cảm biến va chạm trước sau là thấy ngon rồi.Ngoại thất xe không có nhiều thay đổi và cũng không nhiều ấn tượng lắm.
Thất vọng vì không có 5+2 và cửa sổ panorama
Mình nghĩ doanh số CX5 vẫn đứng top phân khúc thôi. Sure !
bản này là all new luôn chứ ko phải facelift nha bác.859 cho bản 2.0 new facelift thì e là khó bán đấy.
CX 5 new 2.0 : 800
CRV allnew 1.5 E : 850
gia vậy hợp lý cho 1.1.2018
triệu like commnet có tâm quá bácCha mẹ ơi mấy ông đi xe gầm cao bình dân mà đòi cảm giác lái con này hơn con kia . Nói thiệt chứ trừ khi lái X5,X6, macan, cayenne thì mới gọi là vượt trội về cảm giác lái còn mấy dòng gầm cao kể cả của Mẹc, Audi không vượt trội lắm đâu
Bác không hưởng thụ panorama chứ em là hưởng thụ thường xuyên, dĩ nhiên chỉ mở màn che chứ không mở lấy gió.ở xứ vịt cửa sổ trời panorama xài được mấy lần trong cả đời xe vậy bác. Mình nghĩ trường hải rất biết lắng nghe người tiều dùng việt, gói trang bị an toàn i-Activsense và bổ sung thêm các cảm biến va chạm trước sau là thấy ngon rồi.
Mình nghĩ doanh số CX5 vẫn đứng top phân khúc thôi. Sure !
Đi dưới mưa hay đi giữa trời đêm nơi không có ô nhiễm ánh sáng thấy rất đã.
Crv tiếp tục xách dép cx5. Bác nào nói crv có cảm giác lái hơn cx5 là quá thiển cận. Hộp số crv là cvt mà đòi cảm giác lái....hê hê....crv phù hợp phụ nữ các bác lớn tuổi thôi..
chuẩn luôn bác, nhiêu đây: "cửa gió điều hòa hàng ghế sau, hàng ghế sau có thể ngã lưng, cốp điện" là đã thấy khắc phục hết nhược điểm của phiên bản hiện tại, chưa kể 1 đống an toàn mới nhất đi kèm, ngoại thất trước sau đều chuẩn. Kết bộ đèn quá anh em ơi. Theo mình giá 859 sau 1/1/2018 là hợp lý. Anh nào nôn lấy xe sớm thì ráng thêm 1 ít, chứ tới tết sợ xe giao ko kịp
cảm giác lái là 1 cái gì đó nó kinh hồn lắm nên em miễn bàn luận
Hàng 2 ngã được + cửa gió là quá ok rồi.
nhưng thiếu panorama thì hơi buồn với đi cx-5 phải đi 2.5 (2.0 ỳ lắm)
Em thấy cửa sổ trời ngon chứ ... em đi trong to hay mở lấy sáng, đi chơi xa như Đà Lạt hay biển là mở lấy gió luônở xứ vịt cửa sổ trời panorama xài được mấy lần trong cả đời xe vậy bác. Mình nghĩ trường hải rất biết lắng nghe người tiều dùng việt, gói trang bị an toàn i-Activsense và bổ sung thêm các cảm biến va chạm trước sau là thấy ngon rồi.
Mình nghĩ doanh số CX5 vẫn đứng top phân khúc thôi. Sure !
crv 2.4 bốc hơn cx-5 2.5 nghen bác, bọn honda cheat chỗ departCrv tiếp tục xách dép cx5. Bác nào nói crv có cảm giác lái hơn cx5 là quá thiển cận. Hộp số crv là cvt mà đòi cảm giác lái....hê hê....crv phù hợp phụ nữ các bác lớn tuổi thôi..
cx-5 xài skyactive tiết kiệm xăng thì khó đòi bốc được...
Em có đổi compact CUV thì chắc so Santa Fe full 4WD vs CX-5 2.5 thôi (dù tiếc cái cam 360 của xtrail/rouge). Santafe ở VN thường bảo là hơn cấp cx-5 xtrail crv nhưng thực ra dù santafe ở VN 7 chỗ nhưng chỉ là mẫu SantaFe Sport như bên mẽo (compact CUV- 4690) chứ không phải santafe full (mid size cuv - 4905)