Civic đã 2 năm có thấy gì đâu bác? Vẫn đạp ầm ầm mà.Lỗi thiết kế động cơ. Bên TQ và Mỹ báo lỗi có thể do điều kiện vận hành bên đó khắc nghiệt hơn VN nên sớm thấy lỗi hơn. Mấy xe Civic và CRV ở VN cứ chạy thêm 2-3 năm sẽ thấy.
Em thì nghĩ họ làm được nhưng chủ yếu là nhu cầu ra sao thôi. Quá nhiều ngựa trên con CUV compact size cũng k để làm gì, chủ yếu là cân bằng hiệu năng và giá bán.2.5 turbo mà 230 ngựa so với 2.3 ecoboost của explorer 273 ngựa ...
mất công làm mạnh quá lại như anh honda ....
đúng nhật chưa có đủ kn làm turbo như âu mỹ
Chỉnh sửa cuối:
Xe nhập = giá cao bác mua hông?Ước gì Mazda là xe nhập, chứ anh Hải lắp em thấy dởm sao ấy. Về công nghệ hay option thì không chê gì cả.
Nhập Đông Nam Á thì không cao bao nhiêu, cao đến mấy thì cũng không cao hơn CRV nhập Thái được. Sẵn sàng mua.Xe nhập = giá cao bác mua hông?
Bác đừng cuồng xe nhập quá. Quy trình lắp ráp của cx5 tại trường hải bjo là hiện đại nhất đông nam á đó. Nó sẽ xuất xe đi thị trường khác tại đông nam á. Vậy thì nhập thái nhập indo k có vé so với VN rồi. Cũng như có một số người thích mua exciter 150 nhập indo mà không biết cái exciter 150 đó được phát triển hoàn toàn ở Vn. Đại lý lắp thêm cái giò đạp và lùa được cả mớ gà.Nhập Đông Nam Á thì không cao bao nhiêu, cao đến mấy thì cũng không cao hơn CRV nhập Thái được. Sẵn sàng mua.
Số người sẵng sàng mua k nhiều đâu... đã sản xuất ở vn rồi thì bro quên vụ nhập đi. Riêng em vẫn cân bằng giữa giá cả và hiệu năng ở đâu rẽ mà hợp lý là em muaNhập Đông Nam Á thì không cao bao nhiêu, cao đến mấy thì cũng không cao hơn CRV nhập Thái được. Sẵn sàng mua.